So sánh 2 dòng máy ổn áp Standa và ổn áp Lioa

Khi nhắc đến các loại ổn áp trên thị trường, ổn áp Standa và Lioa luôn được đánh giá là 2 loại ổn áp với chất lượng cao nhất do khả năng tiết điện năng cũng như độ bền cao. Mỗi loại ổn áp có những lợi thế của riêng mình, hãy cùng vatgia.com tìm hiểu và so sánh những điểm đặc trưng của 2 loại ổn áp này nhé.

Tổng quan

Ổn áp Lioa đã ra đời từ lâu và đã có được chỗ đứng vững tin trong lòng người tiêu dùng nhưng với việc sản xuất nhiều đồ dùng điện khác đang khiến chất lượng của Lioa đi xuống. Trong khi đó dù ra đời muộn hơn nhưng ổn áp Standa cũng đang được rất nhiều doanh nghiệp đầu tư nước ngoại tại Việt Nam đặt hàng.

Giá thành

Tùy từng vào từng Model của mỗi dòng sản phẩm mà có sự chênh lệch giá khác nhau nhưng nhìn chung ổn áp Standa có giá thành cao hơn so với ổn áp Lioa. Ổn áp Lioa do là một thương hiệu lâu đời nên có giá cao hơn trong khi ổn áp Standa có giá thành hợp lý hơn do muốn hướng đến mọi phân khúc khách hàng từ người thành thị đến những hộ gia đình ở nông thôn.

Trọng lượng

Ổn áp Standa có trọng lượng thường lớn hơn so với ổn áp Lioa. Ổn áp Standa được đánh giá là chắc chắn trong khi ổn áp Lioa lại có kiểu dáng nhỏ gọn hơn.

Hoạt động

Ổn áp Standa được trang bị cả 2 hệ thống tự động đóng và tự động ngắt trong khi ổn áp Lioa lại chỉ có hệ thống tự ngắt mà không có hệ thống tự động đóng.

Model và dải điện áp

Cả hai loại ổn áp Lioa và Standa đều được sản xuất với 3 model SH (dải điện áp 150-250V), DR (dải điện áp 90-250V) và DRI (dải điện áp 50-250V)

Thời gian bảo hành

Về thời gian bảo hành, ổn áp Standa được đánh giá cao hơn khi có thời gian lên tới 4 năm trong khi ổn áp Lioa chỉ bảo hành 3 năm kể từ ngày bán.

Ổn áp Standa ra đời muộn hơn ổn áp Lioa nhưng lại được đánh giá khá cao vì các yếu tố như giá thành hợp lý với đa bộ phận người tiêu dụng hơn, chế độ bảo hành tốt hơn với thời gian lâu dài hơn. Tuy nhiên không vì vậy mà ổn áp Lioa không được người tiêu dùng lựa chọn. Ổn áp Lioa có kiểu dáng nhỏ gọn hơn phù hợp không chiếm nhiều không gian.

Trên đây chỉ là những thông tin cơ bản về 2 loại ổn áp này. Hy vọng bạn đọc có được những thông tin hữu ích để lựa chọn mua sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào