Vì sao nên chọn thang nhôm Nikawa cách điện 2 đoạn?

Đây là dòng sản phẩm mới của Nikawa và được thiết kế cách điện 2 đoạn, ngoài ra sản phẩm được đánh giá cao bởi tính mới về khả năng an toàn cũng như giảm khả năng rủi ro cho người sử dụng thang.

Thiết kế của thang nhôm Nikawa cách điện

Thang Nikawa được tin tưởng bởi được làm từ nhôm và sợi thủy tinh giúp người sử dụng thang có cảm giác vững chãi và an toàn khi sử dụng thang. Ngoài ra thì đối với mục đích sử dụng khi người sử dụng phải tham gia chữa điện hay tiếp xúc với điện lưới thì thang Nikawa cực kỳ an toàn. Thiết kế các đầu bọc Nhựa cao cấp, làm cách điện với phần nối đất và giữa 2 bên thang, người sử dụng thực sự được an toàn và xua tan lo sợ khi phải làm việc với điện lưới.

Thang được nhà sản xuất tính toán thiết kế thêm bộ phận ròng rọc để không gặp phải các vấn đề lớn với việc trèo thang bị trượt, hay chịu lực tác động thì sẽ đổ sập. Người sử dụng sẽ được an toàn ở độ cao mong muốn.

Ngoài ra thang có thể gấp và với chất liệu nhôm cao cấp thì thang có tính nhẹ, sử dụng mang vác dễ dàng hơn khi di chuyển và làm việc ngoài trời.

Hiện nay nhà sản xuất đang tiến hành bảo hành 12 tháng cho người sử dụng cùng các chương trình khuyến mãi giảm giá cuối năm.

Nếu bạn muốn trang hoàng lại nhà cửa dịp cuối năm này thì sự lựa chọn 1 chiếc thang an toàn nhất là gợi ý tuyệt vời. Hãy tìm Nikawa nhé!

Chưa có câu trả lời nào