Quạt công nghiệp, tấm làm mát có gì đặc biệt?

Quạt công nghiệp, tấm làm mát là những thiết bị quen thuộc và phổ biến với hầu hết tất cả chúng ta ngày nay. Hôm nay vatgia sẽ cung cấp cho bạn về nguyên lý hoạt động và ưu điểm của những thiết bị này có gì nổi bật nhé!

Quạt công nghiệp là gì?

Quạt công nghiệp là thiết bị dùng để hút không khí nóng, oi bức bên trong ra ngoài, làm mát tạo sự thông thoáng trong nhà xưởng giúp năng suất lao động cải thiện và cho bạn môi trường làm việc tốt hơn.

Nguyên lý hoạt động của Quạt công nghiệp

Thứ nhất, một đầu phân xưởng lắp đặt hệ thống quạt hút gió và thải những chất bị ô nhiễm từ trong nhà xưởng ra bên ngoài thông qua hệ thống dàn trao đổi nhiệt Cooling pad hoặc hệ thống cửa gió.

Ưu điểm của quạt hút công nghiệp và tấm làm mát

Chi phí của những thiết bị này thấp mà mang lại hiệu quả cao. Chi phí đầu tư khoảng 30%, tiêu thụ điện năng ít 10% so với hệ thống điều hòa không khí truyền thống.

Khi sử dụng quạt công nghiệp không khí qua máy được lọc sạch, giảm nhiệt độ đồng thời tạo môi trường làm việc thoải mái giúp tăng năng suất lao động và đảm bảo sức khỏe cho người lao động.

Quạt vận hành ổn định, tuổi thọ cao đồng thời có cả cửa chớp che mưa tự đóng.

Hiệu suất làm mát của thiết bị này tiết kiệm cao lên tới 60%.

Ứng dụng của quạt hút công nghiệp

Sử dụng trong các trang trại chăn nuôi, các kho chứa, các công ty may mặc, giày da...

Trên đây là những thông tin về thiết bị quạt công nghiệp, tấm nền nhiệt. Hy vọng bài viết này giúp bạn có thông tin bổ ích dành cho mình.

Chưa có câu trả lời nào