Ưu điểm nổi bật của pa lăng xích

1. Phân loại Pa-lăng xích

Đi cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp, ngành xây dựng cũng có những bước tiến vượt trội trong việc sản xuất các thiết bị phụ giúp xây dựng sao cho tiết kiệm và hiệu quả nhất. Thay thế cho sức kéo của con người, các dòng pa lăng xích được chế tạo để giúp cho những công trình xây dựng trên cao, hay nâng đỡ những vật nặng từ vị trí này sang vị trí khác. Chính sự đa năng này mà pa lăng xích được sử dụng phổ biến hơn và cũng đa dạng hơn về kiểu dáng, công năng, khối lượng kéo… Việc phân chia pa lăng xích phụ thuộc vào nhiều tiêu chí nhưng thông thường người ta chia pa lăng xích thành:

- Pa lăng xích kéo tay

- Pa lăng xích lắc tay

- Pa lăng xích điện

Ngoài ra còn nhiều pa lăng với những công năng, phương thức sử dụng và có những thông số kĩ thuật khác nhau đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của ngành xây dựng.

2. Ưu điểm nổi bật của pa lăng xích

Trên thị trường máy xây dựng hiện nay có rất nhiều thương hiệu cũng như nhà phân phối các loại pa lăng xích. Đơn vị đầu tư nên tìm hiểu kỹ lưỡng nơi bán sản phẩm và nguồn gốc rõ ràng trước khi mua.

- Pa lăng xích kéo tay thường được thiết kế chốt đôi phong cách Weston gồm một hệ thống phanh được tích hợp chốt kép giúp tăng độ an toàn tối đa cho người sử dụng ngay cả khi dùng để kéo khối hàng, máy kĩ thuật có tải trọng vài tấn có thể lên tới 20 tấn.

- Móc treo của pa lăng được chế tác từ hợp kim thép nguyên chất, gia công rất cẩn thận để móc làm một điểm tựa chắc chắn và an toàn cho người sử dụng, hàng hoá.

- Pa lăng xích đảm bảo xoay 360 độ xung quanh móc treo nhằm giúp cho việc kéo các vật nặng một cách dễ dàng. Để tăng mức độ an toàn cho người dùng và hàng hóa, dây xích được thực hiện kéo căng một cách từ từ.

- Nguyên liệu chủ yếu cấu tạo các chi tiết của pa lăng xích kéo tay đều là các kim loại chịu được độ va đập mạnh như sắt, thép giúp tăng độ bền lâu cho công cụ.Đặc biệt thiết bị phải chịu được nhiệt độ cao, chống cháy nổ tốt và phải có lớp bảo vệ chống lại các tác nhân ăn mòn kim loại.

Dây xích của thiết bị kéo tay cũng phải được tráng một lớp chống oxy hóa để tránh bị han gỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, pa lăng được thiết kế chuẩn đến từng chi tiết nhỏ đảm bảo cho việc nâng đỡ vật nặng nhanh, chính xác, an toàn.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào