Những mẫu thang nhôm rút gọn cao cấp giá chỉ từ 1,9 triệu đồng

Thang nhôm là một trong những vật dụng xây dựng,  khá phổ biến với đời sống của mỗi gia đình. Ngày nay, người ta ứng dụng thiết bị này một cách rất phổ biến, do đó cần phải đòi hỏi  tới chất lượng thang , độ an toàn khi sử dụng và tiết kiệm diện tích.

Công dụng của những chiếc thang nhôm

Chiếc thang nhôm sẽ rất hữu ích trong cuộc sống của mỗi người. Nó xuất hiện và hỗ trợ rất đắc lực ở hầu hết các mặt lĩnh vực từ gia đình cho tới bên ngoài công trường. Thang nhôm phục vụ cho những đơn vị truyền thông, các đơn vị  điện lực,truyền hình cap và sửa chữa các đường dây trên cao.

Những mẫu thang nhôm rút Đài Loan cao cấp chỉ 1,9 triệu đồng

-Thang  nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT208B : Đây là mẫu thanh nhôm rút gọn sở hữu chiều cao tối đa là 2,6 mét và khi gập gọn lại chỉ còn 0,7 mét. Trọng lượng tối đa cho phép của thanh là 150 kg. Sản phẩm này được sản xuất hiện đại, đảm bảo độ an toàn dựa trên đúng tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu với những khớp đai vững chắc, ống thang dày to tạo nên sự yên tâm tin tưởng của rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

-Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT210B : Đây là mẫu thang rút đã quá phổ biến ở thời điểm hiện tại. Nó được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. Được chế tạo hoàn toàn từ nhôm nguyên chất cao cấp, không hề qua tái chế. Do đó mà tuổi thọ của sản phẩm rất bền lâu.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới những thông tin của bài viết!

Chưa có câu trả lời nào