Tại sao thợ sửa điện nên dùng thang nhôm điện?

Đặc thù công việc của những người thợ sửa điện rất khắc nghiệt và khó khăn. Để hỗ trợ họ hoàn thành công việc một cách tốt nhất và an toàn nhất có thể, các dòng thang nhôm cách điện đã được ra đời.

Thang nhôm cách điện là một giải pháp hoàn hảo thay thế cho những chiếc thang tre cồng kềnh, nặng nề và nguy hiểm. Để phục vụ công việc của những người thợ sửa điện thường xuyên phải làm việc trên cao giữa thời tiết nắng nóng, thang nhôm là sự lựa chọn đắc lực hơn thang tre truyền thống.

Thang nhôm cách điện thường sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Làm từ chất liệu nhôm cao cấp, gọn nhẹ, thành thang có lớp sợi thủy tinh giúp cách điện, bên ngoài phủ sơn chống gỉ, phai màu dưới nhiều điều kiện thời tiết khác nhau và sự tấn công của mọt mối.

- Thiết kế đa dạng từ thang thẳng đứng chữ I đến thang gấp chữ A, thang trượt hoặc thang rút. Chiều cao thang lý tưởng từ 1,5 – 12m và có thể thay đổi trong quá trình sử dụng.

- Kết cấu ổn định, chắc chắn, mấu nối và chốt khóa bền chặt, kiên cố, đảm bảo an toàn lao động.

- Chân thang chống cách điện nhờ cao su hoặc nhựa PP bọc ngoài, chống trơn trượt và sử dụng tốt dưới nước.

- Có thể gấp gọn lại khi không dùng đến hoặc di chuyển linh động qua nhiều ngóc ngách nhỏ hẹp.

Bây giờ bạn đã biết vì sao các chú thợ sửa điện lại nên dùng thang nhôm điện rồi đúng không nào? Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào