Thang nhôm rút Nikawa NK-56AI: người bạn đồng hàng của mọi công trình

Hiện nay, trên thị trường, thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI đang thịnh hành nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhất là thợ công trình. Đây là một trong những chiếc thang nhôm rút cao cấp nhất với giá bán ra xấp xỉ 4 triệu đồng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng xem đánh giá thang nhôm rút Nikawa NK-56AI để khám phá nét hấp dẫn của sản phẩm nhé.

Tính năng hoạt động

Đánh giá thang nhôm rút Nikawa NK-56AI - người bạn của mọi công trình

Chiếc thang nhôm hấp dẫn nhất của Nikawa 18 bậc có khả năng kéo rút linh hoạt với chiều cao tối đa lên đến 5.6m và thu gọn chỉ còn 1m. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước thang phù hợp với không gian trong các tòa nhà, công trình xây dựng hay sử dụng nơi cao như cột điện, trạm viễn thông,… nhờ vào thiết kế chốt khóa thông minh kiểm soát các bậc thang chắc chắn

Nikawa NK-56AI cho phép tùy chỉnh hình dáng chữ I để bắc lên các mặt phẳng. Khi cần làm việc trong điều kiện gồ ghề, nhấp nhô bạn hoàn toàn có thể biến hóa thành dạng chữ A, thậm chí là chữ L linh hoạt. Ngoài ra nhờ cấu tạo chân đế chống trượt cùng đai nhựa cứng chắc giúp chiếc thang luôn vững vàng, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng

Những điểm nổi bật về thiết kế, ngoại hình

Đánh giá thang nhôm rút Nikawa NK-56AI - người bạn của mọi công trình

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI được thiết kế với ngoại hình hấp dẫn cùng tông màu sáng, chất liệu nhôm sáng bóng cùng các chi tiết xanh dương phối hợp tạo nên vẻ trẻ trung, hiện đại. Độ nhôm trên sản phẩm dày từ 1.2-1.5mm mang lại sự cứng cáp, bền chắc, chống rỉ sét bởi nước mưa.

Có rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ khách hàng đối với thang nhôm rút Nikawa NK-56AI bởi có một thiết kế hiện đại, trọng lượng gọn gàng nặng 19kg và dễ dàng thu gọn lại còn 1m rất tiện khi mang vác di chuyển. Thang sử dụng rất dễ dàng, chỉ cần đặt ngay ngắn và kéo mở các ống thang, chốt khóa tự động sẽ cố định các bậc thang chắc chắn giúp bạn leo trèo thoải mái.

Giống như mọi chiếc thang rút Nikawa đôi khác, sản phẩm này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng và tính an toàn, đạt tiêu chuẩn EN131 châu Âu. Thang rút Nikawa NK-56AI hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái và sự an tâm lớn khi sử dụng.

Độ bền bỉ và khả năng chịu tải

Đánh giá thang nhôm rút Nikawa NK-56AI - người bạn của mọi công trình

Khi đánh giá thang nhôm Nikawa hầu hết người dùng đều dành sự quan tâm đến độ bền, khả năng chịu tải bởi đây là những yếu tố quan trọng của một chiếc thang kỹ thuật. Đối với thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI, nhà sản xuất đã mang đến thiết bị có khả năng chịu tải cao lên đến 150kg vô cùng vững chắc trong mọi tình huống sử dụng.

Bên cạnh đó, thang còn được làm từ chất liệu nhôm cao cấp cùng thiết kế đạt chuẩn giúp sản phẩm có độ bền cao, không bị cong, vênh hay bị mối mọt tấn công khi sử dụng lâu dài. Bạn có thể dễ dàng mang vác, sử dụng thang nhiều nơi như đi kiểm tra công trình, lắp đặt các hạng mục điện, di chuyển hàng hóa mà không phải lo lắng bị hư hại, xuống cấp khi dùng liên tục.

Trên đây là những đánh giá về thang nhôm rút Nikawa NK-56AI. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc thang hiện đại này của Nikawa nếu có nhu cầu mua và sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào