Nên mua loại máy cưa cầm tay nào có chất lương và giá cả tốt?

Bài viết sẽ gợi ý 1 số dòng sản phẩm máy cưa cầm tay từ 1 số thương hiệu được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng:

MÁY CƯA XÍCH STIHL MS-361 (20"):

Đây là dòng máy được sản xuất trên dây nguyên công nghệ hiện đại của Đức, chuyên cưa cành cây, chạy bằng xăng nên máy hoạt động rất năng suất. Máy cưa có công suất rất lớn, các vòng tua nhanh, cắt rất khỏe giúp thời gian làm việc giảm đi đáng kể. Rất phù hợp để làm trong các dự án lớn.

Máy được trang bị hệ thống chống rung giúp giảm độ rung đáng kể khi hoạt động. máy còn có thể làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như băng dày có tuyết.

MÁY CƯA LỌNG CHẠY PIN 10.8V MAKITA JV100DZ:

Vỏ máy được làm từ hợp kim cao cấp nên rất chắc chắn . Máy có thể hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt, không bị han rỉ hay mài mòn lưỡi cưa. Máy có thể làm động trong các điều kiện khắc nghiệt, không bị han rỉ hay mài mòn lưỡi cưa.

Các công tắc điều khiển được thiết kế hợp lí, dễ ấn, có độ đàn hồi giúp không bị đau tay nếu phải sử dụng làm việc lâu. Lớp vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa nhưng có thể chịu lực cũng như cách điện rất tốt. Sản phẩm phù hợp cắt các vật liệu kim loại trong ngành công nghiệp, cơ khí

85MM MÁY CƯA ĐĨA CHẠY PIN MAKITA HS300DZ:

Đây là sản phẩm máy cắt đến từ thương hiệu Makita của Nhật Bản, máy được thiết kế rất nhỏ gọn nên có thể dễ dàng mang theo di chuyển và sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào