Đánh giá máy khoan Black&Decker KR704REKP20-B?

Máy khoan gia đình là một dụng cụ không có thì thiếu mà có thì thừa. Có khi cả năm bạn chỉ cần khoan vài mũi để bắt vít hay treo vật gì đó lên. Nhưng không có máy khoan thì không thể làm được. Khi bạn muốn mua một chiếc máy khoan cầm tay cho gia đình thì việc nghiên cứu tính năng, đặc điểm của máy khoan rất quan trọng. Dưới đây vatgia.com xin giới thiệu đến bạn một loại máykhoan đang được ưu chuộng nhất hiện nay: Black&Decker KR704REKP20-B.

Đây là chiếc máy khoan cầm tay của Black&Decker được đánh giá là chất lượng và mạnh mẽ. Nếu các sản phẩm máy khoan Bosch ở trên vượt quá ngân sách của bạn thì bạn có thể tham khảo Bộ Máy Khoan 37 Chi Tiết Black&Decker KR704REKP20-B.

Đây là một dòng sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng của Black&Decker. Sản phẩm cho hiệu quả khoan tốt trên các bề mặt như sắt, tôn, gỗ, tường gạch. Máy có công suất tối đa 710W và tốc độ mũi khoan không tải ở mức 2.800rpm. Đánh giá một cách tổng thể thì dòng máy khoan này của Black & Decker là một trong những dòng máy khoan giá rẻ tốt nhất cho gia đình. Nhược điểm duy nhất như nhiều dòng máy khoan bình dân khác là không có khả năng khoan bê tông.

Một chiếc máy khoan công suất phù hợp và mức giá hợp lý sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn đấy. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích phần nào cho bạn. Hãy luôn theo dõi vatgia.com để có được những thông tin và sản phẩm mới với chất lượng tốt nhất nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào