3 mẹo để chọn mua máy khoan pin Bosch phù hợp

Xã hội ngày càng phát triển, máy móc công nghệ đều được sử dụng tính năng thông minh cũng như sự tinh gọn khiến người tiêu dùng phải choáng ngợp. Máy khoan pin nay đã không còn quá lạ đối với người tiêu dùng nhưng khá nhiều người do dự vì không chắc đây là chiếc máy phù hợp với công việc của mình. Có rất nhiều thương hiệu máy khoan trên thị trường nhưng có lẽ Bosch đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được loại máy phù hợp.

1. Bạn sử dụng máy khoan pin vào mục đích gì?

Đây là tiêu chí quan trọng bạn cần xét đến đầu tiên. Ví dụ khi bạn cần máy khoan để bắt vít, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn là máy khoan dùng pin Bosch và máy khoan động lực dùng pin Bosch. Sự khác nhau giữa hai chiếc mày này đó là công suất hoạt động.

Nếu bạn muốn dùng máy khoan để khoan lỗ trên bề mặt gỗ hay thép ở nhà hoặc công xưởng thì chiếc máy khoan dùng pin Bosch sẽ là sản phẩm phù hợp với bạn. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ thao tác sẽ phù hợp cho việc sử dụng ở những không gian chật hẹp. Báng tay cầm được làm bao bọc bởi cao su mềm. Máy có đủ chức năng đảo chiều và vận hành tiến lui.

2. Không bỏ qua thông số kỹ thuật và hiệu suất vận hành

Chắc chắn khi mua những sản phảm điện tử như thế này bạn sẽ không thể bỏ qua thông số kỹ thuật cũng như hiệu năng mà sản phẩm mang lại. Hãy lưu ý những thông số:

- Điện thế pin

Các máy dùng pin của Bosch đều được đánh giá bằng Vôn, điện thế cao thì hiệu suất hoạt động cũng cao. Hiện tại, Bosch đang có những máy khoan với những cường độ sau:

  • Máy khoan dùng pin Bosch: 14,4V
  • Máy khoan bắt vít động lực dùng pin Bosch: 12V
  • Máy khoan bắt vít dùng pin Bosch: 18V
  • Máy khoan bê tông dùng pin Bosch: 36V

Nếu bạn chỉ mua máy khoan để phục vụ gia đình thì nên chọn loại máy khoan pin có điện thế 14V. Khi công việc đòi hỏi bạn phải khoan những vật liệu dày hơn hay khoan những vật nặng nề thì những máy khoan pin có điện thế lớn sẽ giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng.

 

- Dung lượng pin

Pin cũng là một yếu tố quan trọng với các thiết bị điện. Nếu bạn phải sử dụng máy trong điều kiện khó khăn trong việc nạp pin mà bạn phải dùng trong thời gian dài thì bạn nên chọn pin có dung lượng cao để tiết kiệm được thời gian.

Với các dòng máy của Bosch thì dung lượng pin thường ở khoảng từ 1.5Ah – 2Ah. Đây là mức dung lượng pin lý tưởng cho các dòng máy khoan trên thị trường hiện nay.

- Tốc độ khoan

Máy khoan pin có tốc độ từ khoảng 1.200rpm đến 1500rpm. Ngoài ra thì người dùng có thể điều chỉnh áp lực tốc độ các mũi khoan thông qua các nút kích hoạt trên máy.

3. Nơi phân phối máy khoan pin Bosch

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cũng như nhà phân phối máy khoan pin Bosch nhưng bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về nhà phân phối cũng như các sản phẩm để tránh mua phải hàng giả. Ngoài ra cũng nên hỏi thêm về chế độ bảo hành, những phụ kiện thay thế,… Với những thiết bị như thế này bạn không nên ham rẻ sẽ gây nguy hiểm cho người dùng. Những hãng có tên tuổi và nhà phân phối uy tín sẽ có chế độ bảo hành khiến bạn yên tâm hơn.

Với 3 mẹo được chia sẻ ở trên mong rằng các bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp cũng như dịch vụ tốt khi mua một chiếc máy khoan pin phục vụ cho công việc.

Chưa có câu trả lời nào