Cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng

 Máy khoan Bosch là một thương hiệu phổ biến và được yêu thích nên hiện nay đã có rất nhiều hàng nhái trôi nổi trên thị trường. Sau đây vatgia xin chỉ cho bạn cách nhận biết hàng chính hãng để không mua phải máy khoan kém chất lượng.

 

 

Tem chống hàng giả

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng và có uy tín nên để bảo vệ cho quyền lợi của khách hàng, nhà sản xuất đều dán thêm 1 chiếc tem chống hàng giả vào bao bì của sản phẩm và được in logo và tên thương hiệu rõ ràng. Khi có tem chống hàng giả, bạn có thể nhìn vào dãy số trên thân máy và nhắn tin cho nhà sản xuất để xác nhận hàng thật hay hàng giả. Đây sẽ là dấu hiệu cực quan trọng giúp khách hàng phân biệt hàng chính hãng.

 

Chế độ bảo hành

Theo quy định mà Bosch đã thông báo thì tất cả máy khoan của hãng đều được bảo hành trên mọi cơ sở phân phối nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành.

Kiểm tra vỏ máy

Bên cạnh việc kiểm tra những điều trên, khách hàng cũng nên kiểm tra vỏ máy vì hiện nay tem chống hàng giả cũng được làm nhái cực tinh vi. Vỏ của hàng giả thường lởm, ọp ẹp, các mối nối không khớp nhau và nhìn cực kì lng lay, không chắc chắn. Khi cầm trên tay hàng giả sẽ lung lay và kêu. Còn nếu sử dụng hàng chính hãng bạn sẽ thấy máy cực kì chắc chắn, vỏ ngoài và các mối nối đều chính xác.

 

Trên đây vatgia đã chia sẻ cho bạn 3 dấu hiệu để nhận biết máy khoan Bosch chính hãng. Hy vọng bài viết đem lại những thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào