Kinh nghiệm bảo dưỡng máy mài cầm tay

Sản phẩm điện nào cũng đều cần phải bảo dưỡng đúng cách để duy trì hoạt động. Dưới đây là những kinh nghiệm giúp bạn bảo dưỡng máy mài cầm tay để máy luôn bền lâu.

Hình ảnh có liên quan

1/ Tại sao nên bảo dưỡng máy mài cầm tay?

Bảo dưỡng máy mài cầm tay sẽ giúp các động cơ bên trong của máy hoạt động linh hoạt. Ngoài ra, việc bảo quản thường xuyên sẽ giúp bạn phát hiện ra những sự cố, lỗi, từ đó tìm cách khắc phục, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như những linh kiện, máy móc.

2/ Cách bảo dưỡng máy mài cầm tay

Hình ảnh có liên quan

Đảm bảo bạn thực hiện các điều sau để máy mài cầm tay luôn mới

- Giữ máy cùng khe thông gió được sạch

- Để máy nghỉ ngơi sau một thời gian sử dụng để máy không quá tải

- Ngắt nguồn điện trước khi thay phụ kiện

- Thay mỡ bôi trơn định kỳ

- Thay chổi than chính hãng

- Sử dụng máy mài cho từng mục đích công việc

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh mặt trời và tầm tay trẻ em

- Sử dụng phụ tùng chính hãng

3/ Một số máy mài cầm tay chất lượng tốt

Máy mài góc Bosch GWS 750-100

Máy mài góc Bosch GWS 750-100 là sản phẩm chuyên dụng để mài, đánh bóng hoặc cắt các vật liệu. Sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, chịu va đập tốt. Sản phẩm có công suất 750W, độ rung thấp. Vỏ bọc đá mài với thiết kế hạn chế bụi bẩn văng ra xa. Báng cầm vừa tay, có khả năng chống trượt, do đó, bạn sẽ không bị mỏi tay khi cầm, dễ dàng thao tác, điều khiển.

Kết quả hình ảnh cho Máy mài góc Bosch GWS 750-100

Máy mài 720W Makita 9553NB

Máy mài góc Makita 9553NB với thiết kế thân máy nhỏ gọn, tay cầm vừa vặn, lớp cao su chống trượt sẽ hứa hẹn sẽ giúp công việc của bạn được hoàn thành một cách nhanh chóng, an toàn.

Kết quả hình ảnh cho Máy mài 720W Makita 9553NB

Máy mài góc (công tắc đuôi) Bosch GWS6 - 100S

Máy mài vật liệu BOSCH GWS6 - 100S được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép đi kèm với nhựa công nghiệp tổng hợp giúp nâng cao tính bền bỉ và cứng cáp. Máy vận hành tốt sau một thời gian dài sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn giúp máy dễ dàng mang vác, di chuyển tới bất cứ nơi làm việc nào.

Kết quả hình ảnh cho Máy mài góc (công tắc đuôi) Bosch GWS6 - 100S

Máy mài góc Maktec MT91A 540W

Máy mài góc Maktec MT91A 540W có công suất mạnh mẽ 540W, tốc độ không tải vào khoảng 12000 vòng/phút, cho hiệu năng hoàn thành công việc tốt hơn. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp máy với những loại máy mài góc, máy chà nhám khác để đạt được hiệu quả sử dụng như mong đợi. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa cho khả năng chịu lực, cách điện tốt.

Kết quả hình ảnh cho Máy mài góc Maktec MT91A 540W

Trên đây là cách bảo quản cũng như một số model máy mài giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm ưng ý, bền đẹp theo thời gian. Chúc bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào