Những điều cần biết về đồng hồ đo áp suất Wise.

Đồng hồ đo áp suất Wise được sử dụng rộng rãi trong nhiều xí nghiệp trên toàn thế giới. Sản phẩm xuất sở Hàn Quốc này có những tính năng gì mà lại thông dụng đến vậy? Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về nó.

Đồng hồ đo áp suất Wise là một sản phẩm của nhà sản xuất cùng tên, và cũng được chia thành nhiều phân nhóm khác nhau trên thị trường tùy vào mục đích sử dụng. Một số sản phẩm thường được sử dụng như là đồng đồ đo áp suất, đồng đồ đo áp suất thấp, đồng hồ đo chênh áp, đồng hồ đo áp suất màng,… Ở bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về đồng hồ đo áp suất và đồng hồ đo áp suất thấp. Các loại khác sẽ được đề cập ở phần 2.

1. Đồng hồ đo áp suất

Sản phẩm mà Wise cung cấp đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại thích hợp với từng lĩnh vực cần đo áp suất, các sản phẩm đồng hồ đo áp suất thích hợp dùng kiểm tra giám sát áp xuất với nhiều loại như loại dùng thông dụng để do áp suất, loại dùng đo dung dịch hay hơi chứa amoniac, đo áp suất khí feon, đo áp suất trong công nghiệp nặng, đo áp suất trong công nghiệp dịch vụ, đo áp suất nhỏ, áp suất trong công nghiệp chế biến, đồng hồ đo áp suất kép… Nhiều loại đồng hồ đo áp suất được chế tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Đồng hồ đo áp suất mới nhãn hiệu Wise là đồng hồ P258 – thiết kế phù hợp sử dụng trong môi trường an mòn, chất lỏng có khả năng chịu áp lực cao.

Đặc điểm đồng hồ Wise p258: Kiểu ống Bourdon; Chế tạo từ thép không gỉ 316SS; Khả năng làm việc trong môi trường nhiệt độ từ -40 ~ 65 °C; Sai số 1%; Khả năng chịu nhiệt độ chất lỏng tối đa 200 °C.

2. Đồng hồ đo áp suất thấp

Đây là loại đồng đồ đo áp suất trong môi trường chân không, áp suất khí quyển, áp suất khí. Để đáp ứng được điều kiện môi trường như vậy, đồng hồ đo áp suất thấp được chế tạo từ thép không gỉ 316L, hợp kim , loại có lớp màng bảo vệ chống ăn mòn,… Mặt đồng hồ là nhôm trắng với vạch chia đen và có chỉ hiệu zero.

Những thông tin về đặc điểm của các loại đồng hồ đo áp suất Wise sẽ được cập nhật ở phần hai của bài viết. Hãy đón đọc các bài viết của vatgia.com để có những thông tin mới nhất về dòng sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào