Hình như thịt bò hơn hoa hồng???

Khi còn yêu, hễ đến ngày sinh nhật, 8/3, 30/10 là vợ tớ thích Hoa Hồng ghê lắm, nhưng giờ có nhóc con, mỗi lần mua tặng vợ bó Hoa Hồng, vợ chặc lưỡi: mua ký thịt Bò không hơn hả ông?. Ngộ ghê ha các chị?!!!

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Anh tặng vợ hoa vào ngày 30/10 á

Còn vụ thịt bò và hoa hồng thì chắc là chị ấy nói thế để trêu anh thôi, chứ nhận hoa từ chương trình Cảm ơn khách hàng của Viettel còn thích huống chi là từ chồng mình. Phụ nữ nói có là không mà

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Đó chính là mặt trái của hôn nhân. Mất vẻ lãng mạn của tình yêu. Bây giờ túi tiền 2 người là túi chung rồi nên chị ấy như vậy đấy. Thay vì mua 1 bó hoa thì anh hãy mua 1 bông hồng thật đẹp và 1kg thịt bò nữa.

Vẹn cả đôi đường, và chắc chắn chị nhà sẽ rất vui đấy.

Chúc anh chị hạnh phúc!!

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Đơn giản là vì bây giờ cô ấy nghỉ thực tế hơn, một người đàn bà biết đặt sức khỏe, bổ dưỡng, sự no ấm của gia đình chồng con lên trên sở thích của mình. Chúc mừng bạn!
bây giờ ngày ấy bạn mua ký thịt bò, còn bông thì thay vì 1 bó nay mua 1 cái thôi, còn không thì đi ra công viên hay sang vườn hàng xóm xin 1 bông, hoặc tự tay làm bông giấy xếp, bà xã sẽ vui lên ngay, thế nào cũng cảm động, vừa có thịt cho con ăn, vừa có bông do chính tay chồng hái ... nhưng có hái thì cũng coi chừng về phương diện hợp pháp nhe

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước

Em cũng thích thịt bò các bác ah hoa hồng thì phải cả cây cơ vậy mới thích

cây chỉ cần một bông thui mà người tặng tự trồng là thích nhất

Nguyên Vũ
Nguyên Vũ
Trả lời 13 năm trước

bạn mua kg thị bò, bảo người ta cắt thành hình hoa hồng tặng chị ấy, thik phải biết!