Cho e hỏi sinh nhật bạn trai(ny) nên tặng cái gì? tụi e quen được 3 tháng.a ấy khá đơn giản.

các a chị chỉ e với!!! sắp đến sinh nhật bạn trai e(ny) nhưng e ko biết tặng gì.a ấy là người khá đơn giản, ko cầu kỳ.tụi e mới học lớp 11 thôi nên a chị chỉ e cái nào rẻ rẻ thôi.hic

tran thi ha giang
tran thi ha giang
Trả lời 13 năm trước

Em nên tặng áo cho bạn trai của em, con trai thich những món quà sử dụng được chứ ít ai thích món quà lưu niệm. Bạn trai em vừa mặc được đồng thời nói lên sự quan tâm của em.

langtudatinh
langtudatinh
Trả lời 13 năm trước

Hok bit bạn trai của e thế nào chứ a thì cái j` của bạn gái a tặng a đều thích cả miễn sao của người ấy tặng là được hok có cũng hok sao miễn là có tấm lòng là được. Nếu em muốn tặng wa` cho bạn trai em thì anh thấy em nên tặng móc khóa đi,cái này vừa đẹp lại vừa rẻ.anh có 1 cái hình theg nhok rất đẹp mới được tặng thêm 1 theg nữa.có 1 chiếc xe 1 chìa khóa mà có 2 theg nhok.

Chúc e và người ấy sn zui ze!

phamducloi
phamducloi
Trả lời 13 năm trước

chao e!a xin mao phep dc chi e,neu sai xot e tha thu cho a nha,vay ban chi can mua cai banh sinh nhat co~20ngan thoi va it tui keohay banh trai j do rui ban tap trung o noi nao do.ban co the trang thi nen vao nha neu con nhieu thi chung to tinh yeu ban danh cho ban ay la xau dam hon.va them may cau ngot ngao zo nha.dam bao a ay la cua ban mai mai ko bao h quen dc.

hoang truc
hoang truc
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của thantinhyeu99

chao e!a xin mao phep dc chi e,neu sai xot e tha thu cho a nha,vay ban chi can mua cai banh sinh nhat co~20ngan thoi va it tui keohay banh trai j do rui ban tap trung o noi nao do.ban co the trang thi nen vao nha neu con nhieu thi chung to tinh yeu ban danh cho ban ay la xau dam hon.va them may cau ngot ngao zo nha.dam bao a ay la cua ban mai mai ko bao h quen dc.


panh sinh nhat nao muh co~ 20 ngan huh a.hic.

nguyen hoai phuong
nguyen hoai phuong
Trả lời 13 năm trước

với anh thì bất cứ những gì mà bạn gái anh tặng thì anh đều thich hết. Lúc trước bạn gái của anh (bây giờ là vợ) đã tặng cho anh 1 sợi dây nịch... hehe rất vui và lúc nào cũng đeo nó.

chúc em sẽ mãi hạnh phúc nha.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Quà thì nhiều lắm những muốn chọn một món quà mà người đựoc tặng thích cũng không đơn giản nhưng cũng không phải là khó đúng không bạn.
Theo ý kiến khách quan của tôi thì bạn nên tặng bạn trai bạn một chiếc áo sơ mi hợp với người bạn ấy.Nhớ chọn màu mà bạn ấy thích nhé.
Tôi có nghe một câu nói rằng hãy ăn những gì mình thích và hãy tặng những gì người ta thích.Cái gì mình thích không có nghĩa là người ta cũng thích.
Nếu bạn trai bạn đi làm rồi thic bạn cũng có thể tặng anh ấy một chiếc cà vạt thật đẹp cùng với một cây kẹp cà vạt nữa.
Nếu có điều kiện thì bạn có thể tặng anh ấy một đôi giày nhưng nhớ để ý cỡ nhé.
Bạn ơi bạn có thể tặng bạn trai bạn bất cứ món quà nào nhưng đồ tặng không quan trọng bằng cách tặng bạn ạ.
Người ta có thể cảm động vì món quà của bạn và cách mà bạn luôn quan tâm đến người ta. luôn ở bên cạnh người ta khi người ta cần tới bạn.Đôi khi chỉ là ở bên cạnh người ta thôi chẳng cần nói gì cả cũng là chia sẻ rất nhiều rồi.
Chúc cho tình cảm của 2 bạn luôn tốt đẹp.

Nguyễn Tiến Trọng
Nguyễn Tiến Trọng
Trả lời 11 năm trước

Đang là mùa đông bạn mua cái khắn vừa ấm áp vừa khiến a ý nhớ bạn khi quàng khăn. Nếu đc bạn đan cho a ý thì hay nhất

Tran Trang
Tran Trang
Trả lời 9 năm trước
Mình nhận vẽ tranh chân dung chì làm quà tặng. LH 0989 368600 bạn nhé. Hoặc xem ảnh trên facebook của mình<br> http://www.facebook.com/tranh.chandung.94
Trương Quỳnh
Trương Quỳnh
Trả lời 9 năm trước
Ngày sinh và cách tặng quà

- Dương cưu (21/3 - 19/4):

Khi chọn quà cho người này, hãy nhớ rằng bạn đang mua quà cho một người thuộc mệnh hỏa. Năng lượng dồi dào và sự năng động là đặc điểm của người này, tuy nhiên họ lại không có sự kiên nhẫn, bền bỉ. Vì vậy hãy chọn những món quà thú vị, mang tính thách thức và cạnh tranh. Những bộ phim hành động, trò chơi thi đấu, dụng cụ thể thao, thẻ thành viên của một câu lạc bộ sức khỏe, video game đều phù hợp với tính cách này. Xe trượt tuyết, ván lướt sóng, hoặc lưới bóng rổ cũng hấp dẫn với họ. Hoặc bất cứ những công cụ nào giúp Dương cưu hoàn thành công việc nhanh hơn như máy cầm tay, PDA.

Taurus - Kim ngưu (20/4 - 20/5):

Hãy tính đến sự thực tế khi chọn quà cho người này. Kim ngưu rất thích nhận quà, đặc biệt là những thứ có thể sử dụng được. Thuộc mệnh thổ, Kim ngưu thường thích thực hiện mọi thứ theo trình tự. Họ cũng có óc thẩm mỹ cao. Những quyển sách hướng dẫn nấu ăn và các phương pháp trang trí sẽ là lựa chọn xuất sắc cho Kim ngưu. Các công cụ đa dạng cũng là một lựa chọn thích hợp. Kim ngưu rất kiên nhẫn và không ngại mất thời gian. Những món quà như tiểu thuyết lãng mạn hay bộ ghép hình sẽ mang tới niềm vui cho người này. Những phiếu nhận quà không hợp với người này bởi Kim ngưu thích được trao tận tay món quà. Hành động trao quà của bạn sẽ để lại ấn tượng sâu đậm cho họ. Hãy dành thời gian để đóng gói thật đẹp đẽ.

Gemini - Song nam (21/5 - 21/6):

Tính đa dụng là điều cần ghi nhớ khi chọn quà cho Song nam. Ngoài ra, có thể chọn những thứ kích động suy nghĩ và sự tưởng tượng. Hầu hết Song nam yêu văn học và có một kho sách lớn. Những quyển sách khiến Song nam phải suy nghĩ, trầm tư và trưởng thành sẽ được ưa chuộng. Bạn nên chọn thể loại như tâm lý học, phương châm hoặc nghệ thuật, thay vì tiểu thuyết. Quyển nhật ký hay sách ghi chép cũng là một ý tưởng hay. Đồ dụng văn phòng, bút bi, bút chì và các công cụ xử lý văn bản là một lựa chọn để tính tới. Bên cạnh đó, những món quà mang tới sự thư giãn, trầm tư hoặc cầu nguyện như nến, hương thơm, nhạc nhẹ, những sản phẩm làm đẹp cũng sẽ làm hài lòng Song nam. Để hấp dẫn bản chất tình cảm lãng mạn của người này, chọn những món quà xinh xắn như hoa, vật lưu niệm và thứ biểu trưng cho mối quan hệ với họ. Những trò chơi kích thích trí tưởng tượng và suy đoán sẽ hấp dẫn người này, đồng thời quần áo, nước hoa, kem dưỡng da và phim ảnh sẽ khiến Song nam phải cảm động.

Cancer - Bắc giải (22/6 - 22/7):

Hãy chọn những thứ tình cảm và truyền thống cho Bắc giải. Mặc dù nhiều người thuộc cung này không phải là những kẻ cuồng nhiệt, sôi nổi, bên trong họ là một con người vô cùng tình cảm. Vì vậy, những món quà chạm và trái tim Bắc giải luôn quý giá. Một quyển album, khung ảnh, một cuốn băng video về gia đình hoặc một quyển sách tình cảm sẽ mang tới niềm vui cho họ. Những món quà tăng cường sức mạnh cho mối quan hệ của bạn với họ cũng sẽ được coi trọng. Một khía cạnh khác cần tính tới là bản chất nội trợ và làm mẹ của Bắc giải. Những món quà thực tiễn và giúp thực hiện việc nhà tốt hơn sẽ rất có ích, chẳng hạn như các công cụ làm bếp hay sản phẩm cho vật nuôi. Ngoài ra, chọn món quà ủng hộ thói quen truyền thống của người này. Chẳng hạn, nếu bạn biết họ thường đọc sách trước khi đi ngủ, hãy chọn một quyển sách mà họ yêu thích.

Leo - Hải sư (23/7 - 22/8):

Chọn quà cho người này dễ hơn bạn tưởng. Con người năng động, hoạt bát này có nhiều sở thích phong phú sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn. Hãy nhớ rằng bạn đang chọn quà cho một người mệnh Hỏa, tính bền sẽ không phải là vấn đề với Hải sư, một thứ gì đó mang tới kết quả nhanh chóng sẽ làm người này thỏa mãn hơn là phải mất thời gian mới đạt được. Những bộ ghép hình hay những mô hình phức tạp sẽ không phù hợp. Cảm nhận cái tôi và hình ảnh của họ cũng quan trọng. Quần áo mới, sản phẩm làm tóc, trang điểm sẽ luôn được đón nhận. Hãy đảm bảo rằng bạn chọn những món quà phản ánh phong cách riêng của họ. Sự lãng mạn, niềm đam mê và kịch tính cũng là những khía cạnh cần khai thác ở Hải sư. Những món quà nói lên tình cảm của bạn với họ chắc chắc sẽ làm họ hài lòng như đồ lót, hoa, và các cuộc đi chơi xa. Một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Virgo - Xử nữ (23/8 - 22/9):

Niềm đam mê của Xử nữ là điểm chính yếu cần tính đến khi chọn quà cho người này. Đó là cách tiếp cận cuộc sống một cách có phương pháp và tính siêng năng. Những quyển sách cung cấp thông tin như lịch sử, bí quyết và địa lý sẽ làm Xử nữ hài lòng. Hãy nghĩ đến thú vui giao tế và các hoạt động xã hội của họ. Những bộ bách khoa toàn thư hay CD sẽ làm Xử nữ thích thú bởi nó cung cấp thông tin tổng hợp. Nếu có khóa học nào mà bạn biết Xử nữ hứng thú, hãy đăng ký cho họ như một món quà độc đáo. Sự sạch sẽ cũng là một đặc điểm của Xử nữ và những món quà phục vụ điều này như sữa tắm, dầu gội đầu, sản phẩm làm đẹp sẽ thích hợp. Nếu bạn chọn hương thơm thì chọn những hương thoang thoảng tự nhiên như nhài hay vanilla. Xử nữ thích được thách thức đầu óc và sẽ thích thú một bộ ghép hình. Phim ảnh cũng là một lựa chọn tốt, đặc biệt khi cốt truyện có thể tin được.

Nguồn:http://www.color4love.com/A46/Ngay-sinh-va-cach-tang-qua.htm?cid=10974