Sinh nhật dành cho người ấy như thế nào thì lãng mạn nhất?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Để chuẩn bị cho một ngày sinh nhật thật đặc biệt, có thể đánh thức nhau dậy vào lúc 12 giờ đêm và nói lời chúc mừng sinh nhật. Hoặc làm một điều gì đó khác thường vào buổi sáng. Một nụ hôn đánh thức, một bông hồng trên gối hay bữa sáng trên giường.

Không quên những yếu tố bất ngờ. Lên kế hoạch chi tiết cho ngày hôm đó mà không hề nói trước. Có thể ám chỉ về một điều bí mật để gợi tò mò, nhưng không cho biết đang làm gì. Chọn một thời điểm trong ngày để nói cho họ biết vì sao bạn yêu họ, và bạn thấy hạnh phúc ra sao vì có người ấy trong đời.

Với vợ và bạn gái

Người phụ nữ thường coi dịp sinh nhật là cơ hội tuyệt vời để bạn chiều chuộng cô ấy một cách thật lãng mạn.

"Ngày sinh nhật lý tưởng của tôi là chúng tôi sẽ đi ăn ngoài và nhảy múa dưới bầu trời sao. Sau đó về nhà và vừa ôm nhau vừa xem phim" - Christina nói.

"Tôi sẽ rất thích nếu anh chàng làm tôi bất ngờ bằng một bữa tối lãng mạn do chính anh ấy chế biến. Rồi anh ấy đưa tôi đến một nơi hoang vắng và chiều chuộng tôi ở đó" - Jennifer.

"Đánh thức tôi dậy bằng một bữa sáng và nói rằng chúng tôi sẽ dành cả ngày bên nhau và làm bất cứ thứ gì tôi muốn" - Sandi.

"Anh ấy sẽ đến và chìa ra một bông hồng. Rồi chúng tôi xuống phố đi dạo và ăn tối. Khi về nhà cả hai cùng nhảy vào trong bồn tắm và anh ấy sẽ massage cho tôi" - Mandy.

"Đánh thức tôi dậy vào giữa đêm và tặng cho tôi một món quà cùng một chiếc bánh, rồi nói chuyện, ôm ấp và làm tình suốt đêm cho tới sáng" - Giấu tên.

"Trải cánh hoa hồng lên khắp giường ngủ để chờ cho tôi ngả mình xuống" - Baby Girl.

"Một căn phòng đầy nến cùng hoa và rượu, thưởng thức những miếng chocolate, cùng nhau nghe nhạc nhẹ và tâm tình" - Brenna.

"Bị đánh thức thật sớm và đưa tới một nơi yên tĩnh, lãng mạn mà tôi chưa từng tới, rồi ở bên nhau suốt cả ngày" - Ilona.

"Mang theo champagne, nến, đồ ăn ra bãi biển và tổ chức đêm sinh nhật tại đó dưới bầu trời sao" - Angelica.

Dành cho chồng và bạn trai

Theo Lovingyou, đơn giản là điều các chàng sẽ thích trong ngày này. Nhân cơ hội để cho chàng biết bạn coi trọng anh ấy ra sao, thể hiện bằng một đêm nóng bỏng và lãng mạn.