Ngày lễ tình yêu tặng gì cho vợ yêu?

Sắp tới ngày lễ tình yêu rồi theo các bạn tặng gì cho vợ yêu bây giờ

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Những món quà thật ý nghĩa từ người bạn đời sẽ giúp nàng vượt qua những căng thẳng thường nhật và khiến nàng cảm giác yêu đời hơn.

Sau đây là một vài gợi ý dành cho bạn:

1. Băng video hay đĩa hình thể hiện tình yêu của bạn dành cho nàng

Hãy gửi tặng vợ một cuộn băng video hay một đĩa hình bộc bạch tình yêu của bạn dành cho nàng sâu đậm ra sao và nàng có ý nghĩa thế nào đối với cuộc đời của bạn. Bạn cũng có thể lồng vào đó một số hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên nàng để cùng nhau hồi tưởng những kỷ niệm đẹp ấy.

2. Chuyến du lịch "trong mơ"

Bạn có thể tặng vợ một chuyến du lịch đến nơi mà nàng mong muốn đã lâu nhưng vẫn chưa có dịp thực hiện. Chuyến du lịch “trong mơ” này sẽ khiến nàng cảm động vì sự quan tâm của chồng dành cho mình.

3. Buổi tiệc bất ngờ

Bí mật liên hệ với bạn bè và sắp đặt một buổi tiệc tạo ngạc nhiên cho nàng để tôn vinh tình yêu cũng như niềm hạnh phúc khi bạn có nàng trong bao năm qua. Tuy nhiên, không nên chọn thời điểm gần ngày sinh nhật của nàng hay dịp lễ lạc nào đó. Nếu tình hình tài chính cho phép, bạn có thể thuê hẳn một phòng tiệc nhỏ bên ngoài để tăng thêm phần long trọng.

4. Căn phòng đặc biệt

Xây mới hoặc thiết kế lại một căn phòng nào đó trong nhà thành một chốn đặc biệt dành riêng cho nàng. Nàng có thể vào đấy nghỉ ngơi, thư giãn, đọc sách hay đơn giản chỉ là suy nghĩ về một điều gì đó...

5. Cùng nàng đi mua sắm

Hãy chở vợ đi mua sắm một số món đồ nàng tỏ ý rất thích và luôn mong có được. Nàng sẽ rất vui khi có chồng đi cùng và tỏ ra chăm sóc vợ mình.

6. Buổi tối gia đình

Hãy tắt điện thoại, đóng cửa không tiếp khách vì buổi tối đặc biệt này chỉ dành riêng cho gia đình bạn. Cả nhà có thể tụ họp ăn uống hay cùng nhau chơi trò chơi. Để vợ rảnh tay không phải nấu nướng trong ngày này, bạn có thể đặt một vài chiếc bánh pizza và chuẩn bị một số món ăn nhẹ. Quan trọng là mọi người trong gia đình có những giờ phút vui vẻ bên nhau.
Gia đình cùng nhau xem những đoạn phim ghi lại hình ảnh gia đình lúc trước và con cái thuở bé. Ngoài ra, có thể tổ chức một vài trò vui để cả gia đình có thể cùng tham gia, hay kể cho các con nghe ba mẹ chúng đã gặp nhau ra sao và kinh nghiệm nào đã giúp tình yêu của hai người bền vững qua năm tháng.

7. Đưa nàng đi nghe nhạc hay xem kịch

Vợ bạn có ca sĩ thần tượng hay đặc biệt yêu thích vở diễn nào? Hãy đặt chỗ và mời nàng đến xem ca sĩ đó biểu diễn hay cùng nhau đi xem kịch vào tối ngày lễ tình nhân. Đây cũng là một cách hữu hiệu để thư giãn tâm trí sau những ngày làm việc mệt nhọc.

8. Cùng nhau rong ruổi

Hãy ra khỏi nhà và cùng nhau rong ruổi trên đường. Không cần hoạch định trước sẽ đi đâu, như thế cuộc hành trình sẽ thú vị hơn. Dọc đường đi, thấy nơi nào đẹp hãy ghé vào, cùng nhau ngắm cảnh, thưởng thức món ngon vật lạ. Hai vợ chồng sẽ có những giờ phút bên nhau thật khó quên và tình cảm gắn bó giữa hai người sẽ thêm bền chặt.

9. Thẻ thành viên của các câu lạc bộ hay spa

Vợ bạn rất cần thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng nơi cơ quan hay mệt nhoài vì công việc nhà và bọn trẻ. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu sở thích của nàng để bảo đảm chọn đúng loại câu lạc bộ hay spa mà nàng ưa thích.

Chúc bạn có một Valentine tuyệt vời nhé ...........

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Nhiều người cho rằng, Valentine chỉ dành cho những cặp tình nhân lãng mạn. Còn khi đã cùng sống chung dưới một mái nhà, ngày ngày chạm mặt nhau, mọi thứ đã trở thành thói quen, thì tình cảm cũng sẽ bớt nồng nàn hơn, và ngày lễ này không còn nhiều ý nghĩa nữa.

Điều đó là hoàn toàn không đúng ! Những đôi đang yêu dùng ngày Valentine để bày tỏ và phát triển thêm tình cảm của mình, còn với các cặp vợ chồng, đây lại là dịp rất lý tưởng để hâm nóng tình yêu và ôn lại những kỉ niệm xưa.


Chọn những món quà mang tính " thực tế "


Thay vì mất rất nhiều công sức để lựa chọn cho người yêu một món quà vừa độc đáo, trẻ trung, lãng mạn, vừa có sức "chinh phục" và bày tỏ được hết tình cảm của mình, thì các cặp Vợ chồng lại dành cho nhau những món quà "thực tế" hơn rất nhiều. Đó có thể là một thứ đồ dùng cá nhân mà người vợ hay chồng ưa thích hoặc đang cần đến.

Quần áo và trang sức là những món quà được các gia đình lựa chọn nhiều nhất. Quà dành cho đức lang quân có thể là một chiếc áo sơ mi lịch sự, cà-vạt phù hợp, hay trang trọng hơn nữa là một chiếc đồng hồ cao cấp. Bạn có thể tìm hiểu xem chồng mình đang cần món đồ gì cho sinh hoạt cá nhân hay trong công việc, để mang lại cho ông xã bất ngờ và cảm động khi biết rằng bạn là một người vợ rất hiểu chồng.

Còn với chị em phụ nữ, quà tặng có thể là một chiếc vòng cổ trang nhã, đồ mỹ phẩm, chiếc váy hay bộ đồ ngủ gợi cảm. Thậm chí, nếu người chồng mang về thứ vật dụng dùng trong nhà bếp (như một bộ nồi hay chiếc lò nướng) cũng sẽ thể hiện được mình là một người chồng tâm lý, biết quan tâm tới công việc hàng ngày của vợ.

Vẫn biết rằng đàn ông thường ít khéo léo trong việc lựa chọn quà cho phụ nữ, nhưng nếu "âm thầm" chủ động tìm mua quà cho vợ sẽ bất ngờ và tình cảm hơn rất nhiều so với việc đưa ra những câu hỏi như "Em thích thứ gì anh sẽ mua?".


Tận dụng triệt để ngày hôm đó


Bạn nghĩ sao nếu vợ chồng cùng nghỉ một ngày để làm những điều mà cả hai cùng ưa thích. Hãy gửi lũ trẻ cho ông bà và sống trọn vẹn bên nhau, thưởng thức từng giây phút một. Cũng có thể, bạn hãy sửa soạn một chuyến picnic, trở về chốn hẹn hò xưa và cùng nàng ôn lại những kỷ niệm của một thời yêu nhau…


Bữa ăn gia đình ấm cúng

Một bữa ăn cả hai Vợ chồng cùng chuẩn bị tại nhà sẽ làm tăng thêm ý nghĩa của ngày lễ tình nhân. Những món ăn do chính tay mình nấu, cùng một bình hoa khéo cắm, cả hai có thể vừa ăn vừa ôn lại kỉ niệm thời còn yêu nhau. Chắc chắn bạn sẽ có lại cảm giác đằm thắm, nồng nàn như ngày mới cưới.

Trong trường hợp do bận rộn công việc và con cái, thì đi ăn nhà hàng cũng là một lựa chọn phù hợp để cả gia đình có nhiều thời gian cùng quây quần trò chuyện. Và bạn có thể kể lại cho bé yêu của mình biết hai bố mẹ đã gắn bó với nhau thế nào, để bé thấy hết được ý nghĩa thiêng liêng của tình cảm gia đình.

Trang trí lại phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi riêng tư, là chỗ bí ẩn của hai người. Hãy chuẩn bị cho nó thật hot và sexy cho ngày Valentine. Trước tiên, cất TV đi, hoặc buộc nó phải im lìm cả đêm. Vặn nhỏ đèn, cắm một ít hoa, thắp 1 hoặc 2 ngọn nến có hương thơm, chuẩn bị sẵn một ít dầu xoa.


Dù là một món quà, bữa ăn hay buổi tối lãng mạn trong ngày Valentine, thì điều quan trọng nhất luôn là việc cả hai cùng thể hiện tình yêu với nhau và sự gắn bó, đằm thắm của tình vợ chồng.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Đơn giản, dễ tìm mua và rất hợp mốt, đây chính là những yếu tố khiến gợi ý quà cho Valentine này được phái mạnh chú ý hơn cả.

Son sắc đỏ quyến rũ

Có thể nói mùa đông năm nay, cùng với thời trang, tông màu đỏ của son cũng được phái đẹp vô cùng yêu thích. Màu đỏ son với các gam màu đậm, tươi khác nhau phù hợp với làn da, khuôn mặt cũng như trang phục của phụ nữ. Còn gì tinh tế và ý nghĩa hơn khi bạn tặng cho nàng một thỏi son đỏ vô cùng gợi cảm này trong ngày lễ Tình Nhân sắp tới. Son đỏ của các hãng Lancome, Make up Forever, Chanel....được bán với giá từ 450.000 đ đến 600.000 đ.



Sắc môi đỏ quyến rũ và gợi cảm

Mùi nước hoa ngọt mát của mùa xuân


Mùa xuân đến cũng là lúc các hãng nước hoa danh tiếng trên thế giới tung ra thị trường những mẫu nước hoa dành riêng cho thời tiết ấm áp. Đặc biệt năm nay, các hãng nước hoa được phái đẹp vô cùng ưa chuông như Lanvin, Clinique, Marc Jacob đã cho ra mắt bộ sưu tập nước hoa cho mùa xuân với mùi hương chủ đạo được chiết xuất từ các loại hoa đặc trưng cho mùa xuân. Mùi hương ngọt dịu của các loại nước hoa này mang đến vẻ quyến rũ thật gợi cảm cho nàng trong ngày lễ Valentine. Các mẫu nước hoa này được bán với giá dao động từ 1.600.000 đ đến 1.900.000 đ.


Hương hoa xuân nồng ấm của Marc Jacob

Hương hoa hồng sớm mai ngọt ngào của Lanvin

Hương hoa mùa xuân thơm mát của Clinique

Phụ kiện tông màu trầm


Theo dự đoán của các hãng thời trang danh tiếng, năm nay các loại phụ trang, phụ kiện dành cho phái đẹp như túi xách, giày, thắt lưng, ví....sẽ có sự lên ngôi của gam màu trầm. Màu trầm ở đây có thể là các tông màu nâu đen, ghi xám tro hoặc các màu lam đậm, xanh tím than...Vậy nếu như nàng là một người yêu thích thời trang và rất thích ăn mặc hợp mốt, còn gì phù hợp hơn nếu món quà cho ngày lễ Valentine cho nàng là những mẫu phụ trang, phụ kiên với tông màu thời thượng của năm nay.

Phụ kiện tông trầm sang trọng và thời trang

Phụ kiện tông trầm mang lại vẻ ngoài hoàn hảo


Mẫu đồng hồ trẻ trung, thời trang nhất

Năm nay, những mẫu đồng hồ được thiết kế như một chiếc vòng thời trang được phái đẹp rất yêu thích. Không còn đơn giản chỉ giúp bạn biết được thời gian, đồng hồ có kiểu dáng vòng được coi như một thứ đồ trang sức làm đẹp thêm và khiến cho vẻ ngoải của phụ nữ trở nên hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, các mẫu đồng hồ dành riêng cho ngày Valentine của Swatch, Fossil cũng là một lựa chọn khá lý tưởng cho món quà cho nàng. Mẫu đồng hồ được thiết kế tinh tế, gợi cảm thể hiện tình cảm sâu sắc của bạn dành cho nàng. Các mẫu đồng hồ này được bán với giá từ 2.300.000 đ đến 2.500.000 đ


Vòng đồng hồ thời trang cá tính

Đồng hồ Valentine lãng mạn


Địa chỉ mua sắm
1. Trung tâm thượng mại Vincom Galery
Địa chỉ: 114 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

2.Trung tâm thương mại Diamon Plaza
Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, Quận 1, Tp HCM

3.Trung tâm thương mại Vincom Hà Nội
Địa chỉ: 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

4.Trung tâm thương mại Parkson
Địa chỉ: số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Ngày lễ tình nhân –Valentine (14-2) đã đến gần, nên tặng “người ấy” quà gì để tăng phần thi vị. Các siêu thị, cửa hàng bán quà tặng đã bắt đầu nóng lên.

Ngoài hoa hồng, kẹo sô-cô-la, những món quà kỷ niệm hình trái tim..., Valentine năm nay có thêm nhiều tặng phẩm khá mới, dễ thương

Dạo quanh các shop bán quà lưu niệm, quà tặng Hanah, Memory and Love, The Friend, Barney... trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Võ Văn Tần, Cao Thắng (Q.3), 3 Tháng 2 (quận 10) - TPHCM, quà tặng dành riêng cho ngày Valentine đã được trưng bày rất nhiều. Lượng khách, nhất là giới trẻ, đến tìm mua quà bắt đầu tăng cao.

Mẫu mới khá nhiều


Dù đã xuất hiện từ nhiều năm nay nhưng các loại móc khóa, gối nhung hình trái tim làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, hoặc hai con thú nhồi bông “mi” nhau và cất tiếng kêu “I love you” vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích vì chúng dễ thương, ngộ nghĩnh và có ý nghĩa. Giá bán các loại móc khóa hình trái tim giá từ 5.000 đồng - 10.000 đồng/cái, riêng loại có phát tiếng kêu giá 20.000 đồng - 60.000 đồng/cái tùy chất liệu và lớn, nhỏ. Cặp thú nhồi bông có tiếng kêu giá 65.000 đồng - 120.000 đồng/con.

Dễ thương, ý nghĩa và khá mới là sản phẩm “mầm nuôi dưỡng tình yêu”, hàng của Thái Lan, trong đó có sẵn mầm cây và đất khô đựng trong lọ thủy tinh, mầm sẽ mọc thành cây sau khi được tưới nước, chăm sóc. Hay những lọ thủy tinh chứa sợi tơ hồng và ngôi sao may mắn giá 34.000 đồng - 53.000 đồng/lọ, hoặc lọ chứa điều ước (trong đó có cuộn giấy nhỏ để viết chữ) giá 12.000 đồng - 30.000 đồng/lọ. Nhiều bạn trẻ quan tâm và chọn các sản phẩm khá độc đáo này bởi ý nghĩa của chúng. Ngoài ra, cây tình yêu làm bằng thân, rễ cây khô đã nhuộm màu (nhập từ Trung Quốc) dùng để treo thêm nhiều hình quả tim trang trí, có giá từ 20.000-25.000 đồng/cây (250.000 đồng/bình nhiều cây) cũng gây chú ý. Một nhân viên cửa hàng Hanah trên đường Cao Thắng (Q.3), cho biết các bạn trẻ thường chọn mua các sản phẩm theo cặp để tặng nhau.

Quà “thiết thực” áp đảo

Những sản phẩm quà tặng đang gây chú ý không chỉ có những món quà mang ý nghĩa dùng làm vật kỷ niệm mà còn có những món quà thiết thực hơn, có thể sử dụng được như sô-cô-la, đồ trang sức, quần áo, nữ trang, mỹ phẩm... Đặc biệt có loại kẹo ngọt hình trái tim màu đỏ tươi, khá lớn để hai người có thể cùng nhau ăn, giá 18.000 đồng/cây.

Mới hơn là xà phòng thơm làm thành hoa hồng nhiều màu sắc (có thể treo làm túi thơm), giá từ 28.000 đồng/hộp trở lên. Đây là sản phẩm của Trung Quốc, vừa mới xuất hiện trên thị trường nhưng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Tuy nhiên, chất lượng xà phòng như thế nào thì không ai kiểm soát được. Sô-cô-la cũng là mặt hàng thông dụng trong ngày lễ tình nhân. Năm nay, ngoài sô-cô-la ngoại nhập từ Trung Quốc, Thái Lan..., còn có sản phẩm của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước. Kinh Đô nhân dịp này tung ra thị trường hộp quà hình trái tim đựng kẹo sô-cô-la, giỏ quà hình đôi tim có giá từ 20.000 đồng - 100.000 đồng/giỏ; các loại bánh mousse, bánh mini làm từ sô-cô-la với mẫu hình trái tim, hoa hồng dành cho 2 người (giá bán lẻ từ 100.000 đồng - 200.000 đồng/cái). Tương tự, Công ty Cổ phần Bánh kẹo Biên Hòa Bibica với các sản phẩm choco bella làm từ sô-cô-la, sữa tươi, bạc hà, hạt điều, nho khô, cà phê, bơ đậu phộng và choco bella light sử dụng đường isomalt dành cho người ăn kiêng với các mẫu hộp hình trái tim, hoa hồng...

Trích dẫn:
Những món quà được mong đợi

10 món quà phái nữ thích được nhận nhân ngày Valentine


1. Hoa tươi. Đặc biệt là hoa hồng vẫn là món quà phổ biến và được yêu thích nhất của chị em phụ nữ nhân ngày lễ tình nhân. Tặng hoa luôn là một lựa chọn cổ điển, và thông thường đây là món quà dễ được chấp nhận nhất.

2. Sô-cô-la. Sô-cô-la là sự lựa chọn ưu tiên thứ hai sau hoa tươi với rất nhiều nguyên nhân dễ được chấp nhận. Trước hết là do hương vị ngọt ngào của sô-cô-la được ví như vị nồng nàn của tình yêu. Sau nữa là đại đa số chị em rất thích hương vị độc đáo của sô-cô-la... Khi không chắc lắm về loại sô-cô-la mà đối tượng yêu thích, hãy chọn mua một hộp sô-cô-la hỗn hợp có nhiều loại khác nhau.

3. Nước hoa. Hãy luôn nghĩ rằng nước hoa là một “bông hoa trong lọ”, phụ nữ yêu thích hoa, họ cũng rất thích nước hoa. Khéo léo lựa chọn một lọ nước hoa có hương thơm quyến rũ, nhẹ nhàng sẽ cho nàng cảm giác vô cùng đặc biệt. Nước hoa cũng là một lựa chọn khá thông minh vì thông thường một lọ nước hoa được sử dụng trong khoảng vài tháng, và nàng sẽ luôn nghĩ đến bạn mỗi khi dùng đến. Hãy hỏi cô bạn thân xem mùi hương nào được lựa chọn nhiều nhất trong năm, hoặc có thể tham khảo trong các tạp chí chuyên về mỹ phẩm.

4. Phiếu spa/massage. Để có được một kỷ niệm đáng nhớ nhân ngày Valentine, bạn có thể đưa cô ấy đi spa, hoặc đến các điểm massage, vì phụ nữ vốn thích được yêu thương, chiều chuộng. Đến spa hoặc massage, cô ấy sẽ có cảm giác được nâng niu, chăm sóc, thư giãn hoàn toàn.

5. Một bữa ăn lãng mạn tại nhà do tự tay bạn chuẩn bị cho cả hai. Nếu đây là lần đầu tiên bạn vào bếp thì đừng ngại bữa ăn không được ngon, vì sau cùng cô ấy vẫn hiểu được thành ý của bạn.

6. Nữ trang. Giá trị cũng rất quan trọng, nhưng quan trọng hơn là bạn nên chọn mua nữ trang có tính riêng tư như tên, ngày cưới, ngày hai người quen nhau...

7. Một chú gấu nhồi bông. Đây là món quà rất đáng yêu. Bạn có thể tùy chọn màu sắc, kích cỡ, phong cách...

8. Hộp bánh quy hình trái tim. Đây là món quà ngọt ngào và ý nghĩa mà cả hai có thể cùng chia sẻ.

9. Sô-cô-la phủ dâu tây. Dâu tây là loại trái cây hoàn hảo trong ngày Valentine (màu đỏ, có hình trái tim, vị ngọt). Hãy kết hợp sô-cô-la với dâu tây để có một món quà đặc biệt nhân ngày này.

10. Đến nơi trước đây hai bạn gặp nhau lần đầu tiên, lãng mạn với một món quà nhỏ cùng những lời chúc tốt đẹp.

Quà dành cho phái nam

Các sản phẩm quà tặng như: sô-cô-la phủ dâu tây, hộp bánh quy hình trái tim, bánh kem hình trái tim, sô-cô-la... thường cũng rất thích hợp với phái nam. Ngoài ra, bạn có thể chọn rượu vang, sâm banh. Tặng anh ấy một chai rượu vang hoặc rượu sâm banh cùng một hộp kẹo mềm hỗn hợp sô-cô-la, anh ấy sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị được kết hợp độc đáo.

. Phục vụ một bữa ăn lãng mạn tại nhà. Chuẩn bị những món ăn anh ấy yêu thích, sử dụng chén dĩa lạ mắt, đẹp, cắm hoa, nến, nghe những bản nhạc nhẹ nhàng mà cả hai cùng thích...

. Cùng đến nhà hàng anh ấy thích . Chắc hẳn anh ấy rất thích dùng bữa tại một nhà hàng nào đấy nhưng hiếm khi lui tới. Hãy tạo bất ngờ bằng việc mời anh ấy đến nhà hàng này trong ngày Valentine để thưởng thức những món ăn mà anh ấy ưa thích.

. Một giỏ quà do chính tay bạn làm. Đối với những người có sở thích không rõ ràng, bạn có thể thiết kế một giỏ quà dành riêng cho anh ấy, có thể là bất kỳ những gì bạn nghĩ ra. Anh ấy sẽ trân trọng món quà.

. Một hộp kẹo anh ấy thích. Cũng có những anh chàng rất thích ăn ngọt. Vậy thì một hộp kẹo sẽ là món quà rất ý nghĩa.

Vi Thảo Nguyên (theo giftcertificates.com)

Trần Đức Mạnh check gia
Trần Đức Mạnh check gia
Trả lời 13 năm trước

Có khi tớ chốt lại là đưa bà xã đi mua sắm là hợp lý

vũ hoàng long
vũ hoàng long
Trả lời 12 năm trước

cho vợ 10tr và tặng cho bông hoa súng là ok. ke ke

Quà Tặng
Quà Tặng
Trả lời 12 năm trước

Quà Tặng Việt ( http://quatangviet.com.vn) cung cấp thêm những ý tưởng về quà tặng được nhiều người yêu thích vì sự độc đáo và ý nghĩa của từng món quà.

1- In hình ảnh và lời muốn nói lên cốc sứ để tặng người ấy, món quà này thật sự dễ thương và ý nghĩa vì "người ấy" của bạn lúc nào cũng có thể nhìn ngắm và mang nó theo.

Có rất nhiều loại để bạn lựa chọn như: Cốc trắng, cốc đen, cốc đổi màu, cốc phát quang, cốc tình nhân...)

In hình lên cốc đen - Giá 79k

In hình lên cốc trắng - Giá 49k

In hình lên cốc mạ bạc - Giá 79k

2- In hình lên gối hoặc gối hanmade (may chữ) theo yêu cầu - Món quà cực ý nghĩa và dễ thương. Hãy để "người ấy" của bạn luôn bên bạn ngay cả trong giấc ngủ nhé.

Gối vuông may chữ - Giá 145k

Gối vuông may chữ - Giá 145k

Gối vuông may chữ - Giá 145k

Gối chữ nhật may chữ - Giá 150k

Gối hanmade chữ nhật - Giá 150k

Gối vuông in hình - Giá 150k

Gối chữ nhật may chữ - Giá 145k

Gối chữ nhật may chữ - Giá 145k

Gối chữ nhật may chữ - Giá 145k

3- In hình lên tranh ghép - Món quà độc đáo đấy chứ ? Hình ảnh của bạn và người ấy sẽ hiện thị rõ nét trong bức tranh ghép hình.

Tranh ghép in hình - Giá 49k

Tranh ghép in hình - Giá 49k

Tranh ghép in hình - Giá 49k

4- In hình lên đá tự nhiên, món quà chứng tỏ tình yêu vĩnh cửu của 2 người

Đá tự nhiên vuông (20x20cm) in hình - Giá 109k

Đá tự nhiên vuông (20x20cm) in hình - Giá 109k

Đá tự nhiên vuông (15x15cm) in hình - Giá 99k

Đá tự nhiên hình trái tim (20x20cm) in hình - Giá 109k

Đá tự nhiên vát 1 bên (20x20cm) in hình - Giá 109k

Đá tự nhiên chữ nhật(20x30cm) in hình - Giá 149k

5- In hình lên gạch men sáng đẹp, tự nhiên

Gạch men vuông 15x15 cm in hình - Giá 59k

Gạch men vuông 15x15 cm in hình - Giá 59k

Gạch men chữ nhật 20x30 cm in hình - Giá 99k

Liên hệ: Quà tặng Việt

- Địa chỉ: Số 5 - Xóm Án - Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội (Gần ĐH công nghệ giao thông)

- Điện thoại: 04.3552.8349

- Hotline: 098 360 4848 - 01696 956 978

- Email: quatangviet24@gmail.com

- Nickname: quatangvietsale

- Facebook: Quà Tặng Việt

- Website: www.quatangviet.com.vn