Quà tặng Valentine cực lovely theo cách của bạn

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn xóa tan những lo lắng về ngày lễ Tình nhân sắp tới!

    Cái ngày ai-cũng-biết-là-ngày-gì-đấy đã cận kề mà bạn còn lo ngay ngay vì không biết tặng quà sao cho nữa kia nữa! Tất cả mọi món quà thông thường như hoa, gấu bông sao mà… quen và sến đến thế. Vậy thì hãy biến hóa chúng theo cách riêng của bạn nhé!

    Dự định 1: Hoa

    Bạn định gửi 100 đóa hồng tới lớp học của cô ấy mà không cần biết ngày mai cả hai bạn sẽ được lên trang nhất của vài tờ báo.

    => Không phải 100% các nàng thích hoa hồng và không phải hoa nào cũng sến. Hãy thử với hoa khô như hoa bi, cúc dạ chẳng hạn. Bạn có thể đặt chúng vào lọ thủy tinh, đóng kín nắp lại và không quên đặt vào đấy một mảnh giấy nhỏ có những lời yêu thương.

    Làm sao để tặng quà Valentine không sến

    Hãy làm mới tình yêu của bạn từ những món quà nho nhỏ

    Dự định 2: Bộ ảnh kỷ niệm

    Thu thập những tấm ảnh của nàng và đặt vào một album cỡ bự như album hình cưới. Hoặc làm một bộ phim ngắn gồm những tấm ảnh ghép lại với nhau, xung quanh là trái tim, hoa bay tứ tung.

    => Hãy thử một nhật kí qua ảnh trong một tuần: có nàng và không có nàng. Dưới mỗi tấm ảnh là những cảm xúc của bạn, về những chuyện bạn đã trải qua, về sự khác biệt cảm xúc… Cách này thì khuyên dùng cho bạn nào viết văn hơi “được được” một tí. Tuy nhiên, các bạn khác áp dụng thì cũng chẳng sao cả, viết ngắn gọn, chỉ cần đó là cảm xúc thì mọi thứ đều có thể được chấp nhận mà.

    Dự định 3: Một buổi ăn tối 

    Ở một nhà hàng ấm cúng với hoa hồng và nến xung quanh. Sẽ có thêm một đội nhạc công kéo violin đến nhức óc đứng bên cạnh. Chàng thì cười tít mắt, nàng thì không biết làm cách nào để “xơi tái” cái đùi gà chiên nước mắm này một cách ngon lành mà không làm hỏng khung cảnh lãng mạn.

    => Tặng nàng một buổi tối với những món ăn do bạn nấu thì thế nào? Nghe có vẻ tuyệt! Nếu bạn không có khả năng như thế thì làm món bánh đơn giản xem nào. Và đặt vào những chiếc bánh ấy những lời yêu thương dành cho nàng.

    Làm sao để tặng quà Valentine không sến

    Một món bánh bạn tự làm sẽ ý nghĩa hơn so với bữa tối đắt tiền bên ngoài

    Dự định 4: Một bức thư tình cảm

    Làm một đoạn thơ hoặc một bức thư dài để “tôn vinh” tình yêu của bạn dành cho nàng chỉ bởi vì nàng yêu văn chương.

    => Nếu vậy thì sao bạn không tặng nàng một quyển sách văn học hay sách của Marc Levy chẳng hạn? Trang đầu tiên của cuốn sách, bạn có thể nhắn gửi vài dòng tình cảm.

    Một vài gợi ý khác:

    - Máy nghe nhạc Mp3 gồm những bài hát nàng yêu thích:

    Thường con gái không rành lắm về đồ Hi-tech. Nếu nàng đang muốn một món đồ nào đó như Mp3, hãy tặng nàng, nhưng kèm trong đó là playlist gồm những bài hát nàng yêu thích, đảm bảo mỗi lần nàng nghe nhạc nàng sẽ nhớ về bạn đầu tiên.

    - Hộp quà lưu trữ tình yêu:

    Chỉ đơn giản là những mẩu giấy mà hai bạn đã viết cho nhau từ cái hồi xưa lắc xưa lơ, món quà đầu tiên nàng tặng, hoặc đơn giản chỉ là những mẩu giấy ghi lại những cảm xúc của bạn trong lần đầu tiên gặp nàng, lần đầu tiên hẹn hò, lần đầu tiên hôn nhau… Khuyến nghị phải thật vui vẻ, hài hước nhé.

    Làm sao để tặng quà Valentine không sến

    Hộp lưu giữ yêu thương cũng khiến "ấy ơi" bất ngờ lắm đó!

    - Đố vui đo độ hiểu biết:

    Lập bảng câu hỏi gồm những thông tin về cả hai, rồi cùng trả lời. Ai trả lời đúng nhiều hơn sẽ được người thua cuộc tặng quà. Trò chơi này sẽ khiến cả hai hiểu nhau hơn và đem đến những giờ phút vui vẻ thật sự. Ví dụ như: ”Đối phương có dùng tăm xỉa răng sau khi ăn xong, hay dùng tay?”  hoặc “Trong ngày hẹn đầu tiên, câu đầu tiên mà đối phương nói là gì?”

    Nếu như tất cả những ý tưởng trên đều đã được thực hiện hoặc bạn muốn một món quà thật sự làm nàng thích, đơn giản thôi, hãy hỏi thẳng cô ấy: ”Valentine này em muốn nhận quà gì?”

    Mỗi một đôi có cách đem lại niềm vui và hạnh phúc cho nhau khác biệt và… không ai hiểu được. Thế nên… cứ “yêu theo cách của bạn”. Là cô ấy thì sẽ hiểu thôi mà phải không?

    Theo Tiin Thiên Thiên/Dân tin

    http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/lam-sao-de-tang-qua-valentine-khong-sen.html

    jdhgjfg
    jdhgjfg
    Trả lời 12 năm trước

    QUÀ TẶNG VALENTINE 2012 Cho Bạn Gái

    1 - Chanel Coco EDP 100ml 890.000vnd NUOC HOA

    Coco Mademoiselle, một hương thơm phương Đông hiện đại, tươi mát, gợi cảm và trừu tượng, được tạo nên để đánh thức tinh thần độc lập của Coco Chanel.

    Jacques Helleur, vị giám đốc đầy sáng tạo của Chanel, đã lựa chọn cho Coco Mademoiselle một thiết kế nhiều góc cạnh đã đi vào huyền thoại. Mạnh mẽ và cá tính, vỏ chai được làm trong suốt để lột tả được sự tinh khiết và tươi trẻ của loạinước hoanày

    2. Chanel No_5 EDP = 890.000vnd - NUOCHOA

    Chanel No.5 - loạinước hoacủa bây giờ và mãi mãi - là loạinước hoanổi tiếng hàng đầu thế giới, No.5 đã vượt xa khỏi phạm vi một mùi hương hoa độc đáo đơn thuần nào đó để trường tồn cùng với sự biến đổi của thế giới qua thời gian. Coco Chanel đã mong muốn tạo ra được một "loạinước hoadành cho phụ nữ có mùi thật Đàn bà". Khi chuyên gianước hoaErnest Beaux giới thiệu với bà tác phẩm pha chế thứ 5 của ông, thì dường như ngay tức khắc nó đã được chọn. Và loạinước hoanày đã được gọi bằng cái tên: No.5. Số 5 đồng thời cũng là con số may mắn của bà.

    Mùi hương đặc trưng:

    Ngọc lan tây, Aldehyde, Cam Bêgamốt, Chanh, Dầu hoa cam, Hoa lài, Hoa hồng, Hoa lan chuông, hoa irit, Cỏ Vetiver, Gỗ đàn hương, Vani, Hổ phách.

    3. Burberry Body 85ml = 450.000vnd

    Với ảnh hưởng ngày càng lớn mạnh của Burberry trong làng thời trang, nhãn hiệu thời trang sang trọng của Anh quốc này tiếp tục tung ra một loại nước hoa mới dành cho phụ nữ, có tên gọi Burberry Body.

    Burberry Body hơn tất cả các loại nước hoa thông thường. Đó là sản phẩm lớn nhất mà Burberry từng thực hiện – Burberry Body như là sự tóm gọn tất cả những cái hiện đại và những thành quả có được của nhãn hiệu thời trang Anh quốc ngày nay để phản ánh toàn bộ khía cạnh làm nên thế giới Burberry.

    Burberry Body chứa đựng một mùi hương tinh tế và nữ tính nhất, là tổng hợp từ Absinthe xanh tươi, lan Nam Phi và đào illuminating; nhụy hoa hồng, hoa diên vĩ (cây irit) và gỗ đàn hương ấm áp; gỗ cashmeran, vani, xạ hương, hổ phách.

    fghgfshh
    fghgfshh
    Trả lời 12 năm trước

    Ngày lễ tôn vinh tình yêu đang càng lúc càng tới gần, bạn không tránh khỏi stress khi chưa chọn được cho nàng một món quà thật sự ưng ý. Những gợi ý sau đáng để bạn tham khảo.

    1. Nước hoa

    Qua tang valentine 2012

    Đây là niềm đam mê của mọi phụ nữ, bởi cô gái nào cũng mong muốn khoác lên mình thứ hương thơm quyến rũ. Và nếu bạn muốn tỏ ra là chàng trai ân cần, chu đáo, hãy tặng nàng một loại nước hoa mới nhất, hương thơm đáng yêu nhất. Mùi hương ấy rồi sẽ nhắc bạn nhớ tới nàng.

    2. Khung ảnh

    Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

    Các cô gái lúc nào cũng muốn tập trung quanh mình bộ sưu tập khung ảnh, trong đó họ sẽ lồng hình của những gương mặt thân thương, treo chúng lên tường hoặc mang đến văn phòng làm việc. Đây chính là điểm sáng cho ý tưởng của bạn, hãy tặng cô ấy một khung ảnh thật lãng mạn, bạn đang biến ngày tình yêu trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết với cô ấy đấy.

    3. Trái tim lồng ảnh

    Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

    Dây đeo hình tim bao giờ cũng thật lãng mạn. Cô ấy không chỉ mang trên mình một hình tim trang sức mới, mà còn mang theo cả tấm hình của bạn, ngay gần trái tim của cô ấy! Đó mới thực sự là một điều ngọt ngào.

    4. Phim tình cảm lãng mạn

    Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

    Nhất là vào đêm mưa, hãy mang đến cho cô ấy vài câu chuyện tình yêu lãng mạn. Cùng quấn quýt bên nhau, theo dõi bộ phim từ phần đầu đến phần cuối đầy cảm động, các bạn sẽ thấy, bỗng dưng mình chẳng khác gì những nhân vật chính trong phim, cả thế giới đang xoay quanh bạn.

    5. “Quần chíp”sexy
    (Chống chỉ định với những trường hợp tình yêu mới chớm). Nếu hai bạn đã rất gần gũi và gắn bó với nhau, một món quà như thế này sẽ khiến cả hai đều vui vẻ. Khi bạn trao tặng nội y cho một phụ nữ, bạn đang nói với cô ấy rằng: “Em là thứ sinh vật lộng lẫy nhất trên trái đất này, và anh không thể chờ đợi thêm được nữa để thấy em mặc nó”. Còn gì lãng mạn hơn?
    6. Áo ngủ gợi cảm

    Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

    Cũng có thể tặng cho nàng một chiếc váy ngủ thật mềm mại, quyến rũ nếu nàng không thuộc tuýp thích “đồ 2 mảnh”. Thoải mái hơn, hãy tặng nàng một bộ pijama.

    7. Hoa

    Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

    Là món quà lãng mạn nhất cho ngày thánh Valentine, hoa luôn mang trong mình vẻ quyến rũ kỳ lạ, từ mùi hương, vóc dáng. Nhược điểm duy nhất của món quà này là hơi… cổ lỗ và có phần sướt mướt. Vì sao? Vì hầu như chàng trai nào cũng tặng hoa – hoa hồng đỏ. Nếu muốn “phá cách”, bạn hãy gửi tặng hoa đến cơ quan của nàng. 50% cái thú của việc nhận hoa đến từ cảm giác nâng niu bó hoa trên tay trước ánh mắt ngưỡng mộ của đông đảo các đồng nghiệp.

    8. Sôcôla hảo hạng

    Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

    Mời nàng ăn cái gì đó thật ngọt ngào, và nàng sẽ yêu bạn mãi mãi. Đừng mua sôcôla… theo ký nhé, hãy tặng nàng hẳn một hộp “xịn”, loại nàng không thể tìm thấy trong bất kỳ cửa hàng phổ biến nào.

    9. Bộ đồ trang điểm

    Bạn muốn nàng trông thật chỉn chu với khuôn mặt ngời sáng? Hãy mua tặng nàng một bộ đồ trang điểm mới, với đầy đủ dụng cụ trang điểm và mỹ phẩm cần thiết. Không gì vui thú hơn ngắm nhìn người phụ nữ của mình chuẩn bị đến dự một buổi dạ tiệc, và nàng cũng sẽ có hứng làm đẹp hơn nếu có trong tay một bộ sản phẩm tuyệt vời.

    10. Túi mới

    Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

    Hãy tin rằng phụ nữ luôn cập nhật và tìm kiếm những xu hướng thời trang mới của túi xách. Kiểu thịnh hành hiện nay là túi lớn. Hãy tặng nàng một chiếc nhé, thật sành điệu và tân thời.

    Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012 cho bạn nam:

    Tặng quà đôi khi có thể có được khôn lanh, đặc biệt là khi các món quà bạn mua là không được đón nhận. Tất nhiên, bạn có thể loại bỏ việctặng quàbằng cách cho tiền mặt. Tuy nhiên, với một chút sáng tạo, bạn có thể bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu trong ngày Valentine bằng cách chọn cho một món quà bất kỳ người đàn ông có thể sử dụng.

    Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

    1.Vé xem thể thao.Valentine của bạn có một đội thể thao ưa thích hoặc nghệ sĩ thu âm? Nếu vậy, hãy xem xét mua một chỗ ngồi hàng ghế đầu cho một trò chơi sắp tới, thực hiện.

    2.Giày dép.Cho dù giày ăn mặc sang trọng hay thể thao, dép và / hoặc giày thể thao có thể đồng thời thực hiện một nhu cầu và mong muốn nếu bạn chọn một cặp từ nhà thiết kế yêu thích valentine của bạn.

    http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2011/20120206-100310-10-ap-20120112101132206.jpeg

    Những mẫu giầy nam thời trang

    3.Thực phẩm.Có thể là bữa ăn sáng, ăn trưa hoặc ăn tối, valentine của bạn có thể thưởng thức một bữa ăn nếu bạn chọn cho các nhà hàng yêu thích của mình, hoặc món ăn ưa thích của mình.

    4.Quần áo.Quần áo là như cá nhân là một cá nhân nhận được, do đó, loại bỏ từ chối món quà bằng cách dùng spree valentine hoặc một bạn mua sắm, hoặc quấn lên một thẻ quà tặng hoặc Giấy chứng nhận quà tặng từ cửa hàng yêu thích của mình. Thậm chí nếu bạn chọn để dính vào quần lót, có được sáng tạo và mua một cái gì đó anh sẽ yêu nhưng quá nhút nhát hoặc quá rẻ để mua bản thân.

    5.Đồ trang sức.Từ đồng hồ để các chuỗi để buộc chân vào vòng, có rất nhiều điều tuyệt vời mà bạn có thể mua valentine của bạn từ các bộ phận đồ trang sức. Ở đây, tuy nhiên, tiến hành thận trọng. Mua cái gì đó có thể được sử dụng hàng ngày hoặc một cái gì đó cho một dịp đặc biệt. Bất cứ điều gì ở giữa chỉ có thể ngồi trong một ngăn kéo cho đến năm tiếp theo.

    6.Sở thích.Dù bạn quan tâm, xem xét việc mua một cái gì đó có thể được sử dụng để tiếp tục tận hưởng sở thích của mình. Một lần nữa, vì những thứ như các câu lạc bộ golf, găng tay và quả bóng nào đó phải cảm thấy thoải mái cho người dùng, bạn có thể muốn cung cấp một Giấy chứng nhận quà tặng để mua sắm sở thích yêu thích của mình. Sau đó, quá, vì quyền lợi của bạn có thể đọc được toàn trái ngược với mình, hãy xem xét cung cấp một Giấy chứng nhận món quà cho một hiệu sách trực tuyến hoặc truyền thống, nơi ông có thể chọn những gì mà anh thích.

    7.Đầu tư vào valentine của bạnbằng cáchtặng quànhư thiết kế (không phải luôn luôn đắt tiền) bút và bút chì, hoặc vật tư văn phòng khác sẽ giữ cho bạn về ý khi sử dụng các dụng cụ lớn hàng ngày.

    rudfjghdgj
    rudfjghdgj
    Trả lời 12 năm trước

    Trong Ngày lễ tình yêu sắp tới, bạn sẽ mang đến cho người mình yêu thương những điều thật bất ngờ. Một tấm thiếp tự làm, đĩa CD yêu thích của hai người... sẽ khiến tình yêu nồng thắm hơn.

    1. Viết một câu chuyện về tình yêu của hai người: Bạn hãy mang đến niềm vui cho chàng bằng cách viết câu chuyện tình yêu về lần đầu gặp gỡ, về quá trình hai người đến với nhau và mong muốn của hai người.

    2. Gây bất ngờ bằng những chiếc bánh: Hãy tự làm những chiếc bánh mà chàng yêu thích, trang trí thật lãng mạn cho không gian của hai người và viết dòng chữ “I love you” lên đó. Chàng sẽ rất ngạc nhiên và vui sướng.

    3. Làm thiếp tặng người ấy: Hãy viết những cảm xúc tình yêu của bạn nên tấm thiệp đó, bạn sẽ khiến người yêu rất hạnh phúc.

    4. Tạo clip hoặc thu âm: Trong những món quà này, bạn sẽ nói về ngày đầu gặp gỡ, những cảm nhận đặc biệt về người ấy… Đây sẽ là món quà hết sức độc đáo với người bạn yêu.

    5. Thu thập những bức ảnh quý giá nhất về những kỷ niệm của hai người yêu nhau và cùng nhau xem lại trong ngày Valentine.

    6. Cùng làm những điều hài hước và vui vẻ: Hai người sẽ có cảm giác gần nhau hơn qua những dịp như thế này.

    7. Thuê một bộ phim mà cả hai người đều yêu thích và gắn bó với kỷ niệm của hai người để cùng xem.

    8. Mua CD cả hai người cùng thích.

    9. Nhảy điệu mà hai người yêu thích.

    10. Ăn mặc giống như nhân vật hoạt hình hoặc nhân vật trong phim để người ấy ngạc nhiên.

    11. Cùng diễn một cảnh trong bộ phim yêu thích, chẳng hạn như Titanic…

    12. Ăn mặc giống như một du khách, bắt chước nhiều giọng khác nhau và cùng nhau đi du lịch. Nhớ đừng quên máy ảnh.

    Hoa Qua tang Viet Nam
    Hoa Qua tang Viet Nam
    Trả lời 11 năm trước

    Mỗi dịp một loại hoa

    [14 / 04 / 2009]

    Để chắc chắn bạn có thể gửi đúng thông điệp của mình qua những bó hoa, hãy lưu ý đến một số lời khuyên sau.

    Lời khuyên chung

    Qua gia đình và bạn bè, hãy tìm ra sở thích của người mà bạn định tặng hoa.

    Buổi gặp đầu tiên

    Bạn không nên tặng hoa hồng vì như thế có vẻ rất "nghiêm trọng". Hãy tặng hoa đồng tiền với màu sắc tươi sáng để thể hiện bạn là người hài hước và có tầm suy nghĩ rộng.

    "Hãy tha thứ cho anh"

    Khi bạn cần sự tha thứ, hãy tặng một bó hoa thật to gồm nhiều loại hoa.

    Kỷ niệm ngày cưới

    Hoa hồng vẫn là sự lựa chọn phổ biến. Song hãy điểm thêm vài loại hoa từng góp mặt trong bó hoa cưới trước đây của vợ bạn (và nhớ là đừng có "tận thu" những cánh hoa đã héo trong bó hoa cưới cô ấy gìn giữ nhé!).

    Nếu là ngày hẹn hò thì bạn hãy cố gắng tìm hiểu loại hoa cô ấy thích qua những người bạn. Nếu bạn không biết sở thích của cô ấy, cách tốt nhất là tặng một bó hoa nhiều màu sắc hoặc bó hoa mà bạn cảm thấy phù hợp với tính cách của cô ấy.

    Sinh nhật bạn bè

    Nếu vào mùa thu, bạn hãy thử tặng người bạn của mình... đèn ông sao! Vào mùa đông, tặng loại hoa biểu trưng cho Noel như cây tuyết tùng hoặc cây thông. Mùa xuân, hãy tặng hoa tulip, và vào mùa hè, hãy tặng những bông hoa dại như thể bạn vừa hái chúng từ sân nhà hàng xóm vậy.

    Vào lễ giáng sinh

    Bạn có thể tặng những bông hoa trắng, đỏ với điểm nhấn màu vàng hoặc bạc từ những nhánh cây hoặc quả thông và nhánh cây tầm gửi.

    Lễ đầy tháng, sinh nhật em bé

    Hãy lựa chọn những bông hoa có màu tùng lam như hoa hồng nhạt, hoa đĩa màu xanh nhạt cho một bé gái hoặc cây irit màu xanh đậm cho một bé trai.

    Nếu bạn không biết đứa trẻ mới sinh ra là trai hay gái, hãy tặng một bó hoa với nhiều màu sắc hoặc tặng loại hoa mà mẹ đứa trẻ thích.

    Bày tỏ sự cảm ơn

    Hãy tặng những bông hoa dễ gây chú ý và tươi tắn nhất. Mọi người sẽ không thể bỏ qua bó hoa này và hỏi người nhận tại sao họ lại có được vinh dự nhận một bó hoa như vậy. Cũng có thể tặng giỏ cây phối hợp những nhánh nhỏ có hoa và có màu xanh.

    Chia buồn

    Theo truyền thống, loại hoa thể hiện sự đồng cảm là màu trắng. Song thời nay bạn có thể chọn bất kỳ màu nào. Nếu người mất là nam giới, bạn hãy lựa những màu sắc nam tính như màu cam, xanh lá và màu vàng. Những bông hoa mang sắc cam và lá vàng cũng thể hiện sự ấm áp và sự hàn gắn vết thương mà bạn có thể gửi tới tang lễ của bất kỳ người nào.

    Nếu người đã mất là phụ nữ, hãy chọn những bông hoa có màu sắc người phụ nữ đó thích hoặc những bông hoa phù hợp với tính cách của họ.

    Chúc mừng sự thành công

    Hãy chọn những loại hoa có thể lâu tàn như cây phong lan hoặc một loại hoa trang trí ở văn phòng mà tồn tại ít nhất là vài tháng. Bạn không nên tặng hoa hồng đỏ.

    Khi thăm người ốm

    Tốt nhất hãy chọn loại hoa có màu tươi sáng và thể hiện sự vui vẻ, tránh loại hoa ly có mùi thơm vì sẽ làm người ốm khó chịu.

    Vào ngày lễ tình yêu

    Để làm cho bạn nổi bật, hãy chọn các loại hoa vùng nhiệt đới hoặc hoa thủy vu. Nếu người yêu của bạn theo hướng truyền thống, hãy tặng cô ấy hoa hồng.

    Ngày của mẹ

    Hãy tặng mẹ một bó hóa đủ loại. Bó hoa phối hợp giữa loa kèn, cúc và hoa đồng tiền là bó hoa yệt vời nhất.