Tặng quà gì đặc biệt một chút, bất ngờ 1 chút cho người yêu nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày chính thức yêu nhau các bác nhỉ?

Tụi em sắp kỷ niệm 1 năm ngày chính thức yêu nhau, em chưa biết nên tặng bạn gái em quà gì đặc biệt một chút (về giá trị tinh thần ý ạ). Các bác có cao kiến gì bày cho em với..
bich ngoc
bich ngoc
Trả lời 15 năm trước
Neu ban yeu co ay va muon troi chac con tim cua co ay thi ban nen tang do cot toc hoac la chiec vong .Con kg thi tang nhan tuong trung cho su la 2 ban gan tien toi ket hon.Kg may tang bong va sôcla tuong trung cho su tinh yeu ngot ngao.Chuc ban thanh cong
Nguyễn Cát Hoàng Lâmcheckgia
Nguyễn Cát Hoàng Lâmcheckgia
Trả lời 15 năm trước
con gai thich mua sam nếu bạn có tiên thì có thể nói dối là đưa đi chơi chọn cho bạn gái một bộ thới trang đẹp nếu không có tiền thì tặng một bông hồng và đưa đi chơi
Còi lười
Còi lười
Trả lời 15 năm trước
Bạn thử 1 số gợi ý sau nhé Tặng quà thì có n kiểu - 1 Tớ thấy làm cái tranh ghép tình yêu (hình của 2 bạn) ở bên Rao vặt hay đấy. Nếu ấy có time + kiên nhẫn thì 2 người ngồi ghép tranh cùng nhau. Nếu hok thì bảo ng ta đừng dỡ tranh ra, cứ thế về mà treo thôi. - 2 là lãng mạn và thi thoảng điên điên như tớ thì thích, tặng 1 tấm thiêp đẹp, bên trong viết những kỷ niệm nho nhỏ của hai đứa, bày tỏ tình cảm không thay đổi và 1 câu gì đó đáng yêu. Tớ chẳng cần gì thêm nữa, như trên mây luôn. Sau đó rủ nhau đi ăn 1 bữa tối ấm cúng. Thế là yêu dã man rồi, hi hi - 3 là trước ngày kỉ niệm 1 ngày, tặng hoa, quà gì đó kèm theo hand writting ( cái này đơn giản nhưng rất lãng mạn đấy ạ) [:x] Hôm sau cả 2 đi chơi gần thôi, chụp ảnh về làm kỉ niệm, vài năm sau lôi ra bàn tán là vừa hì hì - 4 là 1 là cái đồng hồ đeo cổ với thông điệp là "Bây giờ thời gian của anh sẽ dành trọn cho em" [:-P] Cái sến này thằng bạn tớ đã làm nhưng tớ thấy giờ con gái chả có nàng nào đeo đồng hồ cả [:(] - 5 là tặng cô ý 1 album ảnh gồm tất cả những bức ảnh của 2 người cả riêng cả chung chụp từ ngày mới yêu nhau đến giờ...sẽ rất ý nghĩa đấy làm công phu 1 tí và tặng theo 1 bó hoa nữa ...cô ấy sẽ cảm thấy rất được tôn trọng cái này cần chú ý: Album ảnh của 2 ng thì rửa be bé thôi, và nhớ chú thích thật ngộ nghĩnh! con gái thích thế lắm! - 6 là kiểu thực dụng như nhỏ em họ tớ. Ngày kỷ niệm, anh yêu của nó cho phép nó đuợc tự do làm 1 số việc mà truớc đó không bao giờ anh ấy đồng ý. Cùng nó đi hát karaoke mà ông kia là chúa ghét ca hát. Cùng nó đi ăn mấy quán vỉa hè bân bẩn(như lời ông ấy miêu tả). Cùng nó làm những việc nó muốn làm. Và kết quả là TUYỆT. Sau ngày đó tính tình con bé dần dần thay đổi hẳn. Không quá uơng bướng, không cố chấp và không thường xuyên làm những việc điên rồ ông kia ko thích nữa. - 7 là bạn có thể cùng bạn ý nấu 1 bữa tối , tớ thấy hình như bên EZcooking có cái vụ đấy tớ thấy hay hay , 2 người cùng nấu rồi cùng ăn dưới ngọn nến hic lãng mạn thía [:-P] - 8 nếu vào thứ 7, chủ nhật bạn có thể cùng người đó đi du lịch ở đâu đó gần gần thôi, quà bạn có thể tặng người đó chiếc áo đôi, dây chuyền đôi hoặc là mũ bảo hiểm đôi . Không cần đắt quá nhưng phải thật ý nghĩa . - 9 mua 1 cái gì đó hình cỏ 4 lá, may mắn lắm. Viết cái thiếp : Cỏ 4 lá tượng trưng cho sự may mắn đấy em biết k? A thật hạnh fúc vì 1 năm qua luôn có em bên cạnh! Cảm ơn em yêu, Mik mãi yêu nhau như này em nhé - 10 là tuỳ thôi vì tớ chẳng biết bạn gái của đằng ấy là mẫu người như thế nào. Nhưng dù sao tấm lòng vẫn là chính. Con gái dễ xúc động và mềm lòng mà. Bạn chân thành và cố gắng, nàng sẽ hiểu, thông cảm và yêu bạn lắm lắm ấy. Tớ nghĩ thì lắm trò nhưng mà có người yêu thì người cứ ngu ngu đi thế nào ấy [:D] CHÚC MAY MẮN NHÉ !
pham van anh
pham van anh
Trả lời 15 năm trước
Ban muon tang cho nguoi yeu 1 dieu that y nghia phai ko? Ban co the dua nguoi yeu toi noi ma truoc day ban da noi loi yeu voi nang. Luc do ban ko noi gi ca hay de nguoi yeu suy tu 1 luc, va mon qua dau tien ny ban da tang cung nen dem theo de ny ban nghi rang co the luon tin tuong vao tinh yeu cua ban, nhung ky niem va ky vat do van ko bao gio roi xa. Chuc cac ban co 1 ty dep.
Trần Thu Hòa check gia
Trần Thu Hòa check gia
Trả lời 15 năm trước

Nếu bạn muốn có 1 món quà tặng bất ngờ, độc đáo (khắc tên người đó, khắc hình ảnh của người đó lên quà tặng luôn) thì thử vào www.quaxinh.com đặt 1 món xem! Chắc chắn là cô ấy sẽ thích đấy!

trandi
trandi
Trả lời 15 năm trước
thi tang hoa hong voùi cai hon la dc
LA DO
LA DO
Trả lời 14 năm trước
Thật ra con gái rất thích những điều lãng mạn và bất ngờ Bạn có thể tự tạo một videoclip những hình ảnh của hai bạn một năm qua, những lời bạn muốn nói và lồng bài nhạc người ấy thích bằng phần mềm Movie maker có sẵn trong Window chọn một quán cafe lãng mạn một tí Bạn có thể xin trước chủ quán đặt một chỗ thích hợp khi hai bạn đang ngồi trò chuyện tiếng nhạc vang lên, chiếu những hình ảnh của bạn lên tivi Vừa không tốn nhiều tiền mà lại rất ý nghĩa
nguyễn sĩ hùng
nguyễn sĩ hùng
Trả lời 13 năm trước

chào bạn ! mình đang cung cấp tờ 2 usd may mắn năm 1976 bạn có thể mua tặng cô ấy cho vào trong ví của mình để cô ấy luôn luôn gặp điều may măn và hạnh phúc mỗi khi giở ví ra là lại nhớ đến bạn ....chúc các bạn luôn hạnh phúc .

http://www.vatgia.com/raovat/1909/2083689/ban-dong-2-usd-do-la-may-man-cuc-hiem-phat-hanh-nam-1976.html

Mr Hạnh
Mr Hạnh
Trả lời 13 năm trước

Kỷ niệm một năm ngày yêu nhau là một ngày rất ý nghĩa, Bạn nên chọn một món quà thật lãng mạn những phải lưu giữ lại được. Ví dụ như một đôi cốc,để đánh dấu lại thời điểm đó.

hoagaubong
hoagaubong
Trả lời 13 năm trước

tặng hoa gấu bông đi bạn, kỉ niệm 1 năm chính thức yêu nhau thì món quà này hợp nhất đấy. Vừa lạ mắt, vừa độc đáo bảo đảm bạn gái bạn sẽ rất thích.

chi tiết : www.hoagaubong.com