Tư vấn cho em mua quà sinh nhật tặng cho bạn trai có nên tặng quần áo không?

Là người yêu, em không biết nên tặng gì cho bạn em. Anh ta không thích dây đeo, Em không biết chọn quần áo,.... Em muốn tặng một món quà có ý nghĩa nhưng không biết nên chọn quà gì. Sách để đọc cũng không ổn.
Trả lời 15 năm trước
Bạn đang rất băn khoăn khi lựa chon một món quà để tặng cho bạn của mình nhân ngày sinh nhật. Thật là khó khi bạn ấy là bạn trai, đúng không Bạn? Nếu là bạn gái có lẽ bạn sẽ dễ dàng dàng hơn. Nhưng không sao bạn ạ! Dù bạn lựa chọn món quà gì, thì qua món quà đó cũng đã thể hiện được tình cảm và sự quan tâm của bạn tới anh ấy rồi! Chắc chắn rằng, anh ấy sẽ rất vui khi nhận được món quà từ những người mà anh ấy yêu thương. Món quà đó không nhất thiết phải thật đắt tiền thì mới có ý nghĩa bạn ạ! Mà ý nghĩa của món quà là ở tấm lòng và tình cảm của người tặng. Điều cơ bản là món quà ấy phải phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân, phù hợp với mức độ tình cảm của hai người và phù hợp với điều kiện khi anh ấy sử dụng món quà đó. Bạn cũng nên tìm hiểu sở thích của anh ấy để có được món quà ưng ý hơn. Theo như Bạn cho biết thì, anh ấy không thich dây đeo, còn quần áo thì bạn không biết chọn mà sách để đọc thì cũng không ổn lắm. Vậy thì bạn thử nghĩ đến những món quà khác xem sao? Ví dụ như: Một đôi dày, một đôi dép, một đĩa nhạc có những bài hát mà anh ấy yêu thích, hay một chiếc thắt lưng vừa làm đẹp cho anh ấy mà lại vừa "ngầm" thể hiện rằng "đây là sợi dây buộc chặt hai người"....Không biết rằng, anh ấy còn đi học hay đã đi làm rồi? Nếu anh ấy đã đi làm thì bạn có thể lựa chọn những món quà thiên về hình thức như; cà vạt, mũ, giày, dép..... Vì với mỗi người thì món quà lại nói lên được những ý nghĩa khác nhau. Do vậy, chỉ có bạn mới là người có thể lựa chọn được món quà phù hợp nhất mà thôi. Va tất nhiên dù bạn có tặng quà gì, thì bạn cũng không thể quên những đoá hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Bạn sẽ lựa chọn được món quà như ý muốn và sẽ có những giây phút vui vẻ trong ngày sinh nhật của anh ấy.
Trần Thu Hòa check gia
Trần Thu Hòa check gia
Trả lời 15 năm trước
Tặng quà gì lạ và độc đáo, khác biệt với người khác đi bạn. Cần tạo sự ngạc nhiên và đặc biệt đó phải là món quà bạn đặt riêng cho người mình yêu. Bạn có thể tham khảo ở đây xem: [red][b]www.quaxinh.net[/b][/red]
bich ngoc
bich ngoc
Trả lời 15 năm trước
ban co the tang bop gau bong nhan cap day truyen hay vong tay cap hoac 1 trai tim va 1 tam thiep hoac 1 lo ngoi sao .......
Trả lời 15 năm trước
có thể bạn trai của bạn là mẫu người thích giản dị, Bạn nên tặng bạn trai 1 cái áo hoặc 1 món quà do tự tay bạn làm : --- Nên mua áo k0 nên mua quần, vì áo rất dễ lựa, lựa màu nàu nhã nặn tươi sáng và đơn giản là đc, để nếu k0 phải gu ăn mặc của bạn trai bạn thì cũng k0 đến nỗi bạn trai bạn ngại mặc, áo chỉ có 3 size nhỏ, trung bình, và lớn, bạn có thể ướm mà mua đc, còn quần lỡ mua size hơi nhỏ thì k0 nhét vào đc, mua size to thì mặc phải mất công kéo k0 thì tuột... [:,)] --- Đồ tự làm có thể là bánh, chè, thiệp viết, vẽ tay, 1 bài hát bạn tự hát tự thu âm, 1 bó hoa bạn tự gói.... Những món quà gần gũi như vậy sẽ khiến người nhận được có cảm giác được quan tâm, đa số con trai k0 thích bạn gái mình tặng quà đắt tiền vì sĩ diện đàn ông [:D] Chúc 2 người vui vẻ!
NGUYEN THANH NAM
NGUYEN THANH NAM
Trả lời 12 năm trước

1 MÓN QUÀ = 1000 NỤ HÔN

Bạn có bao giờ làm cho “ấy” của bạn “THẬT SỰ NGẠC NHIÊN” vì món quà của bạn chưa? Có bao giờ “ấy” của bạn phải thốt lên thật lớn:

“THẬT TUYỆT” hay cảm động đến nỗi phải “a-lô” cho bạn ngay khi mở món quà nho nhỏ của bạn chưa? NOEN và TẾT đang đến, đây là cơ hội thích hợp nhất để bạn làm điều đó một lần nữa đấy! Hãy tưởng tượng … “ấy” yêu bạn đến chừng nào khi mở quà của bạn!

Chỉ với 148.000đ bạn sẽ làm “ấy” hôn bạn 1.000 cái…



Nhân dịp NOEN 10 người gọi điện đặt mua đầu tiên sẽ được giảm 15% + giao quà miễn phí trong nội thành!

Nhanh tay gọi đến: 09 2222 11 50 ngay bây giờ!

Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

www.color4love.com

Rất nhiều quà tặng cho người thân và bạn bè

Hãy nhanh tay kich vô nào các bạn

Hà Ngọc Duy
Hà Ngọc Duy
Trả lời 11 năm trước

Tặng 1 tour du lịch cho 2 người đi bạn. Rất hấp dẫn đó.

Chỉ cần lên lịch, chọn 1 tour trong nước phù hợp, lãng mạng ( Đà Lạt, Phan Thiết, Vũng Tàu...)

có nhiều cho bạn lựa chọn

http://tiepthilienket.vn/

thamhobom
thamhobom
Trả lời 10 năm trước

Nếu ở Đà Lạt thì có shop đồ đôi chuyên bán áo đôi, áo cặp kiểu dáng độc đáo giá rẻ uy tín chất lượng:

HANDIshop 69i Đường Nguyễn Văn Trỗi, P2, Đà Lạt

Ở chỗ đó nhiều kiểu áo đôi, áo cặp cực hot giá tầm 60K - 80K/ Áo.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Có nhiều thứ:
1.Dây lưng
2.Điện thoại nếu có điều kiện
3.Cái này hay và có ý nghĩa nhất đó là dây truyền đeo ở cổ ấy( ko cần qua sang trọng) cái này nên dùng cho các đôi yêu nhau hẹn ước

Veo Trong
Veo Trong
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn!

Hãy đến Trong Veosố 8 ngõ 8 Liễu Giai Ba Đình Hà Nộiđể tạo ra 1 món quà vừa ý nghĩa lại vừa đẹp, độc đáo để dành tặng sinh nhật cho người ấy.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 3 -4 ảnh có chất lượng tốt đến với chúng tôi sẽ được tư vấn và thiết kế miễn phí. Trong vòng 30 phút là bạn đã có 1 món quà như ý muốn

Hoặc bạn có thể gửi ảnh vào hòm thư:info@trongveo.com

Hotline:016.79.88.3333

Website:http://trongveo.com

- In ảnh lên cốc: cốc trắng, cốc đen, cốc đổi màu

- In ảnh lên tranh ghép hình A4, trái tim

- In ảnh lên đá

In anh len da - rock photo - trongveo (4)

- Lọ kẹo tình yêu

- Socola tươi Nhật Bản

nama chocolate marrontrongveo

- In ảnh lên thủy tinh, pha lê