Kỉ niệm 1 năm yêu nhau, làm gì lãng mạn nhỉ?

Câu hỏi của em: Nguyễn Phương Thúy
Cà Phê Sữa Chua
Cà Phê Sữa Chua
Trả lời 15 năm trước
[b] M. Trang: [/b]Mình có thói quen lên kế hoạch chuẩn bị mọi thứ từ trước. Vì vậy mình đã làm một cuốn album ảnh, ghi lại những khoảnh khắc thú vị của hai đứa trong suốt một năm qua... Dưới mỗi bức ảnh sẽ là những dòng ghi chú, những lời tâm sự ngộ nghĩnh và “tình củm” nhất mà mình dành cho anh ấy. Anh ấy đã bất ngờ lắm khi nhận được món quà này vào ngày kỉ niệm tình yêu của hai đứa! [b]NA: [/b]Anh ý của mình đã lớn rồi, bận rộn với công việc nên chúng mình có rất ít thời gian dành cho nhau. Do đó, mỗi lần được gặp nhau đều là những khoảng thời gian tuyệt vời, đều là “ngày đặc biệt” rồi. Ngày kỉ niệm của tình yêu, chúng mình đã cùng nhau đi ăn, đi chơi, đi xem một bộ phim lãng mạn. Món quà mình tặng anh ấy cũng thường là những thứ “xài được”. [b]Việt Anh:[/b] Cô ấy là “khán giả” nhiệt tình nhất đối với… giọng hát của tớ. Dù thích hát, nhưng không tự tin lắm, vậy mà trước mặt cô ấy thì tớ được “cầm mic” một cách thoải mái và tự nhiên vô cùng. Ngày tình yêu tròn 1 tuổi, tớ đã thu tặng nàng một cái CD mà “ca sĩ chính” không ai khác là mình. Thông điệp tớ muốn gửi đến cô ấy là, mong rằng cô ấy luôn cổ vũ, động viên, yêu mến tất cả những điều thuộc về tớ! [b]H. Ninh: [/b]Hai đứa chúng tớ sẽ ngồi măm măm cùng nhau một bữa tối do cả hai cùng “thể hiện”, với những món ăn và hai đứa cực kết, nến và hoa hồng nữa chứ. Sau đó bọn tớ sẽ tựa lưng vào nhau, nghe nhạc, và “tua” lại những kỉ niệm “dở khóc dở cười” trong suốt thời gian đẹp đẽ vừa qua. Việc ôn lại kỉ niệm khiến chúng tớ ghi nhớ từng khoảnh khắc trong tình yêu, và tự hứa với nhau, một năm tới chúng tớ sẽ khiến cho tình yêu có thêm nhiều kỉ niệm đẹp hơn nữa! [b]Đức Anh: [/b]Tớ đã “tỉnh tò” với nàng bằng… 300 bông hồng đỏ thắm, và nàng đã “xúc động khôn nguôi”. Kỉ niệm một năm của chúng tớ, cũng lại sẽ có 300 bông hoa hồng nữa, nhưng thành… ba bó, mỗi bó 100 bông. Hai bó hồng đầu tiên sẽ được dịch vụ chuyển phát nhanh gửi đến nàng vào buổi sáng và buổi trưa, kèm theo những tin nhắn lãng mạn nhất mà tớ có thể nghĩ ra được. Bó cuối cúng sẽ do đích thân tớ trao cho nàng vào buổi tối đi chơi của hai đứa. Hoa thì có thể tàn nhưng tớ tin là với tất cả tình cảm mà tớ dành cho bạn í thì tình yêu của bọn tớ sẽ tồn tại mãi mãi. >>> Có rất nhiều cách khác nhau để khiến cho ngày kỉ niệm tình yêu của hai bạn trở nên lung linh, ngọt ngào và ý nghĩa. Đừng quên để cho người ấy cảm nhận thấy sự chân thành từ trái tim bạn, đó sẽ là món quà tuyệt vời nhất đấy!
mymeo
mymeo
Trả lời 15 năm trước
Hồi trước cũng hơi rồ man tíc 1 tý. Đó là ngày mùng 8/3. Hôm đó về nhà mình choáng quá, thấy BF dùng giấy vụn đã cắt nhỏ ra (chắc là làm ở co quan, tham ô giấy vụn ở cquan rồi dùng máy cắt cắt nhỏ giấy ra) xếp hình trái tim, bên dưới là chữ chúc mùng 8/3 ở ngay trước cửa nhà, tiếp đó là có hình mũi tên chỉ vào trong nhà. Mở cửa ra mình lại thấy tiếp hình mũi tên chỉ xuống bếp, cách 1 đoạn lại có 1 bông hồng, cứ theo mũi tên mà đi, đến gần cửa bếp lại có 1 mũi tên chỉ vào trong bếp gần chỗ tủ lạnh, men theo mũi tên mình thấy gần chỗ bếp gas là điểm cuối cùng, ở đó có 1 bông hồng & 1 gói quà là 1 đôi tất chân. Đấy lãng mạn là thế mà chỉ có mỗi quà là đôi tất chân & 1 bông hồng, nhưng mình sung sướng quá, cứ mỉm cười 1 mình suốt. Để đáp lễ mình dùng tiếp cái giấy vụn đó để xếp chữ thanks & I love u (vì mình nhìn thấy trong góc sân vẫn còn nhiều ) Lúc yêu nhau BF mua tặng mình 1 chú gấu nhồi bông to nhất Hà Nội thời bấy giờ, chú gấu hết cả tháng lương của anh. Thú nhồi bông là sở thích của mình cho tới tận bây giờ nên mình sướng mê đi. Lúc nào chú gấu to tướng cũng được chăm chút sạch sẽ và ngự ở trên gường của mình. Một hôm đi làm về phát hiện ra trên người gấu có mấy vết tròn tròn khó coi ở trên đầu gấu. Hoá ra 2 cậu em thấy mình cưng gấu quá đã dùng máy sấy dí vào người. thế mới điên. Mình làm ầm lên nhưng cũng chẳng cứu vãn được tình thế. Sau vụ đó trong nó xấu hẳn đi nhưng mình vẫn cực kỳ âu yếm nó. Nó đã hoàn thành xứ mệnh gửi gắm tình cảm của 2 đứa. Theo thời gian, gấu ngày càng trở lên già nua và xấu xí, tuổi đời đã lên đến 15 năm. Bây giờ thì chú gấu không còn được ngự ở trên giường nữa bởi để đảm bảo vệ sinh và thẩm mỹ trong nhà. Mấy năm trước mình còn cố trưng bầy nó ở trên cùng của giá sách. Nhưng bây giờ nó đã được đóng gói cẩn thận và cất vào 1 góc tủ. Mình nhiều lúc cứ băn khoăn không biết xử lý thế nào? Hôm nay nhắc lại, mình mới chợt nảy ra sáng kiến, có lẽ sang năm kỷ niệm 10 năm ngày cưới hai vợ chồng mình sẽ làm 1 buổi lễ tiễn đưa nó về cõi vĩnh hằng bằng cách thả xuống sông Hồng với sự chứng kiến của các con. Các bạn thấy ý tưởng này của mình thế nào?
tuvanaz1
tuvanaz1
Trả lời 14 năm trước
Bạn thân mến! Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc kỉ niệm 1 năm yêu nhau thật lãng mạn,vì thế bạn có thể tổ chức 1 bữa tiệc nhỏ chỉ có 2 người trong ánh nến lung linh và hoa hồng chắc chắn người đó sẽ rất cảm động đó. Chúc bạn và người đó mãi hạnh phúc! [gallery]/15/swe1254285104.jpg[/gallery]
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Nếu ở xa thì gửi yêu cầu 1 bài hát lãng mạn kiểu như Hello hay là How much I love you , Everything I do .... và kèm 2 lời nhắn lãng mạn như " dù xa nhau nhưng anh vẫn có thể tưởng tượng ra khuôn mặt của em và anh đã hôn lên đôi môi bé của em 1 cái thật sâu , em à Anh yêu em lắm . Chúng ta sẽ có thật nhiều ngày kỹ niệm nữa em nhé " !

Ngocanh
Ngocanh
Trả lời 12 năm trước

Mình thì tặng người mình yêu chiếc áo đôi, và có in dòng chữ YOM kí tên của mình kết hình trái tim với tên người đó, nhận được cô ấy bất ngờ và khóc làm mình thấy thật hạnh phúc

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

kỷ niệm 1 năm , 2 đứa đi ăn nhà hàng rồi tìm 1 tiệm cafe nào yên tĩnh ghé vào tâm sự, hoặc là đi xem phim ( Diamond là tốt nhất , ghế nó cao ,dễ âu yếm , ho^' ho^') , Còn ko thì 2 đưa dẫn nhau đi chơi xa , ỡ TPHCM thì đi VT là tốt nhất đấy , đi chơi xa thì lãng mạn hơn nhìu , đêm tới lại có thể thỏa chí mà yêu đương.

Vũ Thu Dung
Vũ Thu Dung
Trả lời 4 năm trước

bạn làm video đi. ghépảnh chung của 2 người vào, viết về ngàyđầu gặp nhau, kỷ niệm,...

Thao Nguyen
Thao Nguyen
Trả lời 4 năm trước

cái này còn tùy vào sở thích của người yêu bạn nữa, bạn ý thích lãng mạng đến mức độ nào để bạn chuẩn bị cho hợp lý

Hoàng Bảo Châu
Hoàng Bảo Châu
Trả lời 4 năm trước

bạn có thể xem xem ny bạn thích gì, con gái thì thường thích son, mỹ phẩm nheeeee

Thành Nam
Thành Nam
Trả lời 4 năm trước

Vấnđề này thuộc về cá nhân, ncl mỗi 1 cặpđôi sẽ có những sự lãng mạng khác nhau. Các bạn có thểđiăn hoặcđi chơi 1 vài nơi mà cả 2 cũng thích, làm những thứ cả 2 muốn làm, hoặcđơn giản, bạn tặng một món quà ý nghĩa cho anh/côấy làđược nhé!!!