Nên tặng quà gì sinh nhật bạn trai?

Quà sinh nhật là thứ để thể hiện tình cảm cho người được tặng, nhưng đây cũng chính là vấn đề khiến nhiều bạn gái “đau đầu” khi không biết nên tặng gì cho bạn trai của mình vào ngày sinh nhật. Rồi món quà sinh nhật đấy nên mua cho thiết thực hay là nên tự làm cho ý nghĩa. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý về món quà sinh nhật mà bạn nên dành tặng cho bạn trai.

Quà handmade do bạn tự làm

Đa số con trai rất thích các món quà do chính tay mà bạn gái mình làm dành tặng. Những bạn không khéo léo cho lắm thì có thể làm những món đồ đơn giản, không cầu kỳ, phức tạp. Còn đối với những bạn khéo léo thì có thể đan tặng bạn trai áo len, mũ len, khăn… Dù là món quà như thế nào đi chăng nữa thì do bạn tự làm cũng sẽ khiến chàng cảm động. Hoặc đơn giản như cũng có thể làm tặng chàng các món ăn dễ làm như bánh quy, chocolate tươi,… cũng rất ý nghĩa.

Những món quà đồ công nghệ

Các chàng trai luôn yêu thích công nghệ, tùy vào sở thích của chàng và khả năng tài chính của bạn, mà bạn có thể tặng cho các các món đồ công nghệ như chuột máy tính, pin sạc dự phòng, tai nghe,...

Đồng hồ

Sở hữu điện thoại smartphone, đồng hồ treo tường nhưng nhìn chung các anh vẫn luôn muốn có một chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng và hiện đại. Đồng hồ không chỉ là để xem giờ, mà còn như một loại trang sức giúp tôn lên vẻ đẹp của chàng nữa.

Đồng hồ có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, giá cả khác nhau. Vì vậy, nếu không biết, bạn có thể nhờ một bạn trai khác đi cùng để chọn giúp.

Đồ dùng thiết thực

Bạn có thể chọn những đồ thiết thực mà bạn trai của bạn hay sử dụng mỗi ngày như: thắt lưng, kính mắt, ví da, quần áo, sách vở, túi xách, cặp,...

Quần áo đối với con trai thì không kén chọn như các bạn gái, bạn có thể chọn những bộ đồ thể thao hay bộ đồ đôi để cả 2 bạn có thể mặc. Thật tuyệt phải không nào. Điểm thêm trên người chàng có thể là một chiếc thắt lưng bạn mua hay một cái kính râm thời trang. Chắc chắn, chàng sẽ thích mê những món quà của bạn. Các món đồ như ví da, thắt lưng, kính mắt… chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không hề tệ, bất kỳ chàng trai nào cũng cần có.

Món quà liên quan đến bóng đá

Hầu hết các chàng đều thích xem bóng đá và là fan của một đội bóng, nên bạn có thể lựa chọn những món đồ như móc khóa, ốp điện thoại, đồng hồ,.. có biểu tượng mà đội bóng chàng thích. Hay là các dụng cụ thể thao của môn thể thao mà chàng yêu thích.

Trên đây là những món quà mà bạn có thể tham khảo để tặng bạn trai của bạn. Bạn đừng quên gắn thiệp chúc mừng để thể hiện tình yêu cũng như lưu lại những kỷ niệm của 2 bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào