Nên lựa chọn bàn xoay eo nào chất lượng tốt và giá rẻ?

Bạn là người đam mê tập thể dục, muốn giữ cho mình có vòng eo đẹp, săn chắc và quyến rũ. Nhưng bạn không biết lựa chọn loại bàn xoay eo nào và sau đây là một số gợi ý bàn xoay eo chất lượng tốt và giá rẻ.

Đĩa xoay eo tập thể dục 360 độ

Đĩa xoay hoạt động theo cơ chế rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt đĩa xoay trên mặt phẳng, sau đó đặt hai chân theo hình chữ V và xoay bụng theo vòng quay của đĩa.

- Thiết kế nhỏ gọn thông minh-

Tính năng sản phẩm:

- Đĩa xoay tập thể dục hoạt động theo cơ chế rất đơn giản, không tốn nhiều công sức, tác động trực tiếp lên vùng bụng giúp vòng eo thon gọn

Đĩa xoay có thiết kế các hạt massage ở chân, tác động lên gang bàn chân trong quá trình bạn luyện tập và từ đó tăng lên khả năng tuần hoàn máu.

Trọng lượng nhẹ và kích thước cực kỳ nhỏ gọn để bạn có thể mang theo và tập mọi lúc mọi nơi.

Đĩa Xoay Eo Giảm Cân 360 Độ

Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn có được cơ thể thon gọn, khoẻ mạnh cũng như số đo cơ thể lý tưởng mà không phải đầu tư quá nhiều. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp, chịu được áp lực lớn mà không nứt bể hay biến dạng. Đĩa xoay còn được thiết kế với bề mặt có gai nhỏ, giúp massage các huyệt vị ở lòng bàn chân, từ đó tăng cường sức khỏe người dùng. ​

Đĩa Xoay Eo Có Massage Bàn Chân

Đĩa xoay eo có thiết kế nhỏ gọn, với khối lượng chưa tới 1kg, các chị em có thể mang theo mọi nơi để tập luyện từ công viên đến văn phòng hay ngay tại phòng ngủ của gia đình. Chất liệu cao cấp chịu lực tốt nên bạn yên tâm với trọng lượng của một người trưởng thành đứng lên không thể khiến sản phẩm bị hư hại. Hai bàn chân nhựa được thiết kế với nhiều vân nổi hình tròn vừa giữ ma sát tránh trơn trượt vừa giúp massage gan bàn chân

Đĩa xoay eo tập thể dục hình bàn chân - Chỉ với một động tác xoay vặn đơn giản, các chị em có thể thực hiện đều đặn trước khi đi làm hoặc mỗi tối trước khi đi ngủ giúp cân bằng cơ thể mà lại sảng khoái, thư giãn.

Bàn Xoay Eo Sắt Supra Thanh Xuân Sports

Xoay eo sắt Thanh Xuân là dụng cụ hỗ trợ các bài tập xoay eo, chắn chắn hơn, bền bỉ hơn, giúp bạn giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Đặc điểm:

– Xoay eo sắt Thanh Xuân có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện mang đi, di chuyển. Ngày làm việc tại văn phòng, buổi sáng và tối tại phòng ngủ, thời gian rảnh bạn đều có thể luyện tập được.

– Thiết bị được làm từ sắt, phủ sơn chống gỉ.

– Cấu tạo rất đơn giản, bao gồm 2 miếng sắt tròn được gắn với nhau bởi vòng bi ở giữa.

– Mặt dưới có đế cao su chống trơn trượt.

– Mặt trên được phủ một lớp cao su, bền mặt của lớp cao su được trang bị các hạt tròn, nổi tác động tới khu vực lòng và gan bàn chân giúp tăng cường tuần hoàn máu, mát xa chân trong quá trình tập luyện, mang lại giấc ngủ ngon.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về bàn xoay eo để bạn có thể lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào