Hơn 2.000 biker tham gia Đại hội Winner 2017

Hàng loạt các tay lái “cừ khôi” đã nhanh chóng tập trung tại ba điểm đến là Quy Nhơn, Phú Quốc và Hạ Long để tham dự sự kiện quan trọng này.

Xuất hiện trong phần mở màn của Đại hội Winner 2017, hoạt động của khu vực miền Trung diễn ra tại thành phố Quy Nhơn ngày 14/10 đã hội tụ được sự chú ý của hơn 34 con xe tham dự. Với những chi tiết được chế tạo rất cầu kì, tỉ mỉ, bản độ của biker Nguyễn Phú Quốc đã trảo thành một trong năm mẫu được ưa chuộng nhất tại Đại hội Winner khu vực miền Trung.

Với sự xuất hiện của 660 biker tới từ 25 câu lạc bộ, Đại hội Winner 2017 miền Bắc tại Hạ Long diễn ra vào 28/10 đã trở thành chương trình thu hút số lượng đông đảo người tham gia nhất trong chuỗi sự kiện.

Ngoài ra các hoạt động team building trên bãi biển, gala dinner,… các biker miền Trung còn được tận hưởng những cung đường phượt tới Eo Gió – địa danh với vẻ đẹp say mê của Quy Nhơn.

Đại hội miền Nam nhanh chóng xứng danh với tên gọi sự kiện có quãng đường di chuyển đặc biệt nhất khi mà các biker miền Nam đã được phượt đặc biệt trên biển trong ba tiếng. Trong sự kiện này, những cung đường di chuyển khá dài cũng không thể khiến cho các biker miền Nam cảm thấy sự mệt mỏi. Mà ngược lại, họ luôn cảm thấy hào hứng với các hoạt động tập thể. Kể từ khi ra mắt, cộng đồng Honda Winner đã lớn mạnh, và hiện tại có trên 500.000 thành viên tới từ mọi nơi trên đất nước.

Bạn đọc có thể tham khảo một số mẫu xe Honda Winner tại đây : https://www.vatgia.com/home/honda+winner.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào