Hyundai Elantra có giá 729 triệu đồng tai Việt Nam phù hợp mùa lễ hội

Hiện nay nhà sản xuất Hyundai Elantra Sport đã tung ra phiên bản thể thao và theo hãng này thì dòng xe này đang được lắp ráp tại thị trường Việt Nam. Thời gian vừa qua, Hyundai Elantra Sport đã có những mẫu đầu tiên về Việt Nam và dần có mặt tại 1 số đại lý lớn với giá bán 729 triệu đồng, mức giá được coi là đã rẻ hơn đáng kể so với 2 đối thủ Ford Focus và Honda Civic cũng sử dụng công nghệ động cơ tăng áp, vậy với mức giá 729 triệu đồng, Hyundai Elantra Sport thực sự có gì?

Thiết kế

Nói chung, chiếc Elantra Sport vẫn giữ nguyên kích thước và ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” và chỉ chú trọng thay đổi 1 số chi tiết như lưới tản nhiệt hình lục giác mạ crôm tích hợp dòng chữ “Turbo” để phân biệt với các phiên bản trước đây, bên cạnh đó, động cơ của Hyundai Elantra Sport cũng được thay đổi với khối động cơ xăng tăng áp Gamma 1.6L T-GDi, cho công suất cực đại 204 mã lực tại 6,000 v/ph và mô men xoắn cực đại 265 Nm tại 1,500 – 4,500 v/ph kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, so với động cơ xăng 2.0L trên phiên bản tiền nhiệm Elantra 2.0L AT.

Khả năng vận hành

Ngoài ra, Elantra Sport còn được trang bị hệ thống lái Drive Mode 3 chế độ vận hành, thêm vào đó, hệ thống treo sau trên phiên bản Sport thiết kế kiểu độc lập đa điểm thay vì thanh xoắn trên Elantra tiêu chuẩn, đặc biệt, Hyundai Elantra phiên bản Sport còn sở hữu ngoại hình ấn tượng hơn hẳn các phiên bản khác với bộ bodykit thể thao được trang bị, mâm xe cỡ lớn 18 inch, đèn LED ban ngày và cụm cản trước rất thể thao, trong khi đó phía sau cũng ra dáng xe đua không kém với cản sau hầm hố đi cùng ống xả kép.

Trên đây là review một số thông tin của dòng xe Hyundai Elantra Spor. Hãy theo dõi các tin tức cập nhật mới nhất của chúng tôi nhé. Với mức giá 729 triệu đồng phù hợp với phân khúc của xe và sự cao cấp của xe hiện nay

Chưa có câu trả lời nào