Có bạn nào biết mua vòng cổ dài, điệu đà để mặc với váy hoặc áo len cao cổ ở đâu không?

Loại mình hỏi không phải mấy cái dây nhựa xanh đỏ đâu nhé!!! Loại dây dài, có hạt đá, có hoa,... nói chung là loại điệu đà ấy mình là con trai mà chả biết tả thế nào ! Mình mua tặng nhà mình ai biết chỉ giúp mình với nhé!
litterthing
litterthing
Trả lời 15 năm trước
Link đây chàng vao tham khảo cho nàng xem sao đi nha http://muare6.vinahoo.com/ThoiTrang/1440596.ttvn http://muare6.vinahoo.com/ThoiTrang/1391446.ttvn Eo ôi sao mà chiều vợ con thế nhỉ [:x] - Mình thấy ở chợ Ngã Tư Sở cũng bán rất nhìu vòng dài đẹp lắm.nhưng ở đó ng ta hét giá rất cao, bạn mua fải trả xuống chỉ còn 1/3 thôi.ví dụ vòng 95k thì bạn chỉ mua với giá 30k thôi.
Trung Tâm Liên Hợp YOGA Tân Phúc
Trung Tâm Liên Hợp YOGA Tân Phúc
Trả lời 11 năm trước

Hãy để chũng tôi được giúp bạn đẹp, quyến rũ hơn

Những mẫu trang sức với giá cả phải chăng,mẫumã tinh tế, quyến rũ đến mê hoặc bởi những hợp kimđược bao bọc bằng 1 lớp si kim loại quí như vàng, bạc hay thậm trí cả bạch kim, đá bán quí, đá thạch anh, pha lê Thụy Sỹ… Những món trang sức không đắt tiền nhưng luôn mang lại sự sang trọng, quí phái ngang ngửa những món hàng đắt tiền của các hãng trang sức hàng đầu thế giới. Bạn thậm chí sẽ chẳng thể phân biệt nổi sự khác nhau về chất liệu, hay mẫu mã quyến rũ của chúng khi đặt hai món đồ cạnh nhau để so sánh.

Hơn thế nữa AMDP còn mang đến bạn tất cả những phụ kiện cần thiết để bạn trở nên trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ và nổi bật hơn như băng đô tóc, cài áo, cài tóc, tóc giả… và các trào lưu trang sức x-teen của các bạn trẻ trong khu vực cũng như toàn thế giới.

ĐT : 0914 871 889 – 0989 323 308 – 01677868090

Website:www.yogaamdp.com

Địa Chỉ : 178 Đê La Thành – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội (song song với đường Kim Liên mới )