Xiaomi ra mắt đồng hồ thời trang kiểu Thụy Sỹ I8

Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng trong thị trường công nghệ. Tuy vậy phải thừa nhận rằng Xiaomi thực sự đa năng khi đang tham gia vào nhiều lĩnh vực khác. Một trong số đó là thời trang. Và chỉ vừa mới đây Xiaomi đã tung ra chiếc đồng hồ I8 vô cùng sang chảnh.

Tuy là một chiếc đồng hồ sang trọng nhưng I8 có thiết kế vô cùng đơn giản theo phong cách đậm chất Thụy Sỹ.

Mẫu đồng hồ thạch anh I8 có thiết kế thời trang và cuốn hút. Đồng hồ chỉ dày khoảng 6.2 mm. Mặt đồng hồ có 2 kim và logo biểu tượng I8 chứ không hề có số.

Dây đeo được mạ thép công nghệ cao của Milan vì vậy khả năng chống mài mòn tốt và sử dụng bền đẹp hơn. Khóa đồng hồ đơn giản giúp dễ dàng tháo ra và đeo vào. Để đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng, Xiaomi cung cấp thêm dây đeo bằng da cho người sử dụng để thay thế khi muốn.

Bên trong, nhà sản xuất dùng thạch anh CitiZe Citroen 2.28 mm. Ở độ sâu 50 mét, đồng hồ vẫn còn khả năng chống nước. Vì vậy bạn không cần phải tháo ra tháo vào khi rửa tay. Đặc biệt pin của I8 khá khủng khi nhà sản xuất nói rằng nó có thể sử dụng đến 5 năm.

Xiaomi I8 có 2 phiên bản cho nữ và cho nam. Đồng hồ cho nữ chỉ nặng 50 gram với đường kính 36 mm. Còn của nam thì đường kính lớn hơn, 41 mm và nặng 60 gram.

Hiện Xiaomi I8 được bán với mức giá vô cùng phù hợp, chỉ 1.4 triệu đồng. Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, Xiaomi I8 có thể phù hợp với bất kỳ ai với bất kỳ hoàn cảnh nào!

Chưa có câu trả lời nào