Cổ nhưng không già với Kawasaki Z900RS

Kawasaki luôn là hãng xe phân khối lớn được cánh “mày râu” dành cho sự ưu tiên hết mực. Bởi lẽ thiết kế của Kawasaki luôn đi đầu trong phong cách “tân cổ giao duyên” và mới đây hãng xe đã cho ra mắt Z900RS, 1 nét đẹp vô cùng uyến rũ được kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.

Z900RS được các kĩ sưu của Kawasaki làm ra với mong ước gợi nhớ người hâm mộ về huyền thoại xe mô tô những năm 72 mang động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng DOHC, 4 thì, dung tích 903cc.

Song, cùng động cơ công nghệ cao 948cc, mô-men xoắn cực đại thấp hơn, Z900RS sẽ mang đến cho người hâm mô 1 trải nghiệm tuyệt vời với vòng tua máy 7000 vòng/phút với 111 mã lực

Hơn nữa, để tránh bị giật khi khởi động, bánh răng số 6 đã được nâng cao hơn giúp giảm rung chấn ở tốc độ cao và chuyển số được trơn chu hơn

Tuy mang dáng hình cổ điển nhưng Z900RS lại hết sức hiện đại với hệ thống phanh tiên tiến, hệ thống kiểm soát bám đường 2 cấp độ và bộ lốp Dunlo GPR-300.

Lần này, các kĩ sư của Kawasaki đã rất chú trọng vào ví trị của bình xăng và để Z900RS sở hữu bình xăng cổ điển đẹp mỹ mãn như này, Kawasaki đã phải tái thiết kế lại khung xe đến 2 lần.

Ngoài ra, thanh tay lái trên RS được mở rộng hơn, cụm đồng hồ đôi kết hợp analog và kỹ thuật số, màn hình LCD là những gì mà Kawasaki đã ưu ái cho Z900RS.

Đây quả là 1 tin vui cho những người hâm mộ “chơi” phân khối lớn. Nhưng đừng quên hãy dùng nón bảo hiểm chuyên dụng khi lưu hành những dòng xe này nhé. Và hãy đến với vatgia.com để lựa chọn cho mình 1 chiếc mũ bảo hiểm thật chất lượng https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=m%C5%A9+b%E1%BA%A3o+hi%E1%BB%83m&iCat=677 

Chưa có câu trả lời nào