Hỏi về sản phẩm gạch nhựa dùng lát sàn?

mình nghe nói về sản phẩm gạch nhựa với ưu điểm nhẹ, giống gỗ như thật, không bắt cháy... và đang có ý định làm đại lý bán sp này tuy nhiên còn phân vân. Các bạn biết thông tin gì về loại này có thể tư vấn cho mình và cho mình biết ở SG hiện nay có những nơi nào bán ko?

fellit
fellit
Trả lời 14 năm trước

Mình đã thấy có nhà dùng rồi. Phải nói là quá đẹp, trông y hệt sàn gỗ tự nhiên ấy.Ưu điểm chắc chắn của nó hơn sàn gỗ công nghiêp là kg sợ nước, chùi rửa vô tư (nhựa mà)! Ưu điểm thứ 2 là mẫu mã (vân gỗ, giả đá..) rất đẹp, đa dạng hơn sàn gỗ, thi công, bảo dưỡng cũng đon giản hơn. Nhược điểm thực sư thì kg biết vì sản phẩm này mới. Mình kg biết độ bền của gạch nhựa thế nào, nhưng 2 ưu điểm kể trên thì mình khoái gạch nhựa hơn, có điều đã làm sàn gỗ rồi nên cũng kg tìm hiểu thêm nữa. ( Ở SG gạch nhựa khoảng 200-220k/m2 còn sàn gỗ phải trên 300k)Gạch nhựa hiện nay ở thị trường có 2 nguồn cung cấp, từ China và Korea.
Khổ tấm là 84X940, thi công bằng keo dán chuyên dụng.
Giá loại Korea là từ 220k đến 280k/m2 + từ 35k đến 50k công dán/m2.
Giá loại China từ 160k đến 230k/m2 , hai loại này chất lượng ko khác nhau lắm, vấn đề là màu vân nào mà bạn thích thôi ! Loại của Korea có các vân sáng rất đẹp, và sạch !
Ưu điểm :
1/ Có thể lau nước thoài mái mà ko sự bị phù , tuy nhiên ko để được ngoài trời!
2/ Vân đẹp , đa dạng.
3/ Chống ồn tốt. thích hợp có cơ sở y tế và nơi yên tĩnh. Tôi thường dùng sản phẩm này thi công các thẩm mỹ viện, khách sạn.
4/ Dễ thay thế từng phần, do trong hoá trình sử dụng bị hư hại .
Khuyết điểm :
1/Mặt phẳng chuẩn bị phải tương đối chuẩn, dễ thấy lượn, lỗi nền!
2/ Dễ xướt nếu kéo vật nhọn qua.

Hi vọng thông tin này giúp được bạn !

Trung Ngô
Trung Ngô
Trả lời 13 năm trước

Bạn Feelit chắc khá am hiểu về vật liệu này nên những gì bạn nói không còn gì để phản đối. Mình cũng có kinh nghiệm bán mặt hàng này ở cửa hàng VLXD, chỉ xin bổ sung thêm là vật liệu này chống cháy rất tốt vì khi gặp lửa nó không bùng lên mà chỉ lụi lụi đi thôi. gặp sàn gỗ là nguy hiểm rồi vì lửa bùng lên có thể cháy lan ra cả nhà.

Vật liệu này cũng không gây ồn, khi đi lại không kêu lộp cộp như gỗ, không sợ cong vênh như gỗ, không trơn trượt như gạch men.

Thi công cũng dễ dàng nữa, dán keo và đặt lên là xong, không phải cưa kéo, ốc vít, hồ vữa gì hết.

Nếu bạn ở SG có thể đến chỗ mình ở Hưng Phát 84/2 Kinh Dương Vương, Bình Tân để mua, mình đang có bán hàng của Aroma, Corona, Ezware, mình thấy nên dùng của Corona nhất vì chất lượng tốt, vân đẹp, giá khoảng 260k/m2. Nếu không tiện thì bạn ghécửa hàng vật liệu xây dựngchỗ nào mua cũng được hết, vì chưa phổ biến lắm nên bạn chịu khó đi từng cửa hàng hỏi xem sao, mấy chỗ bán sàn gỗ, gạch men ấy.

Khi mua bạn chú ý lớp bảo vệ bề mặt (cái lớp trong trong trên cùng), lớp đó càng dày thì càng chống trầy xước, mài mòn tốt, còn nếu không có thì đừng mua nha, vì loại đó sau 1 thời gian sẽ xuống cấp nhiều lắm.