Nhờ tư vấn mua sắm giường, tủ áo cho phòng cưới

Tình hình là mình chuẩn bị cưới, muốn sắm một bộ giường tủ cho phù hợp với căn phòng của mình, có đi tham khảo mấy nơi, nhưng nhà mình nó không được vuông vắn cho lắm, nên mua đồ về kê sợ không vừa, các bạn có thể tư vấn cho mình được không nhỉ

Nguyễn Văn Lâm
Nguyễn Văn Lâm
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn.

Để có được một căn phòng cưới phù hợp với căn phòng của bạn thì cách tốt nhất là bạn nên có thiết kế, thiết kế nội thất rất quan trọng đến căn phòng của bạn, căn phòng của bạn đẹp hay xấu, đồ trong căn phòng của bạn có tiện dụng, hài hòa, có nhiều công năn, bền.... đều phụ thuộc vào bản thiết kế cả. Có thiết kế thì phòng của bạn có thể tối ưu hóa được không gian, màu sắc,.. làm căn phòng vừa ấm cúng, lại rộng rãi

Nếu bạn không có thiết kế, để đóng đồ phù hợp với căn phòng của bạn thì bạn nên đặt đồ, bạn có thể qua showroom mình ở 180 Hoàng Văn Thái, Công ty mình chuyên tư vấn, thiết kế, thi công nội thất gia đình. Mình sẽ tư vấn và chọn cho bạn một căn phòng đẹp nhất, mình sẽ đóng đồ theo kích thước của bạn. Vì thế đồ của bạn sẽ vừa với căn phòng của mình.

http://www.vatgia.com/noithatimax&module=product&view=detail&record_id=789742

Nguyen Truong Son
Nguyen Truong Son
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Cách tốt nhất để có bộ giường tủ phù hợp với phòng ở thì bạn nên tìm 1 nơi vừa thiết kế, vừa có thể sản xuất hàng cho bạn. Thông thường các cty nội thất đều có dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí nếu bạn đặt hàng ở chỗ họ. Nhưng trước khi đặt thì cần xem xét sản phẩm mà họ đã sản xuất bán ra thị trường nhé để còn xem chất lượng và giá cả có hợp lý với túi tiền của mình không ấy mà.

Bạn cũng nên tham khảo giá cả ở 1 số nơi vì giá của đồ nội thất thông thường không theo chuẩn nào hết mà mấy ông kinh doanh nội thất cũng hay nói kiểu mây gió lắm. Ví dụ như gỗ thường thôi nhưng lại cứ bảo là gỗ xịn, nhập khẩu.

Nếu muốn tiết kiệm giá thì tốt nhất nên nhờ 1 người bạn học mỹ thuật dựng phối cảnh 3D thôi cũng được, chẳng hạn chỉ cần kích thước của giường, tủ phấn, tủ quần áo là bao nhiêu thì kê vào phòng hợp lý. Sau đó bạn liên hệ với 1 vài nơi sản xuất nội thất để xem mẫu như thế tiện hơn nhiều, mà lại so sánh được giá cả.

Chúc bạn có 1 căn phòng cưới đẹp và hạnh phúc.

Nếu bạn muốn tư vấn về chất lượng mặt hàng đồ gỗ công nghiệp thì liên hệ với mình theo nick: thuynbb.

Nguyen Thi Hoa
Nguyen Thi Hoa
Trả lời 13 năm trước

Happy your wedding! Vừa rồi a chị mình cưới, có đặt 1 bộ giường với tủ cho phòng cưới ở công ty DEFA Hải Bình đấy! Nhưng thấy hình như phải đặt trước 1 thời gian dài. Bên ý nhiều hợp đồng lắm thì phài. A chị mình kết sản phầm bên công ty ý lắm, thấy bảo có cả xưởng gỗ riêng cơ mà, làm theo thiết kế phù hợp cho từng phòng. Đẹp lắm. Bạn thử lên mạng search thử xem liên hệ thế nào. :D

nguyen van thang
nguyen van thang
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Bạn có nhu cầu chúng tôi xin đáp ứng bạn có ý kiến chúng tôi xin tiếp thu và chúng tôi xẽ chuyển thành sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi!

Xin chúc bạn 1 ngày tốt lành!

Vietnam Fine-Art Development
& Investment., JSC
No.19 Truc Khe Str., Lang Ha,Dong Da Dist.,
Ha Noi,Viet Nam
Sales & Maketing
Nguyễn Văn Thắng
Mobile:0982679985
Tel:0462979179
Fax:+84 4. 6 6604 792

Dinh Dieu Thu
Dinh Dieu Thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Bạn qua Showroom Nội thất D.C (DC INTERIORS) tại 114 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội. Ở đó có rất nhiều mẫu phòng cưới để chọn, đa dạng về giá, và còn giảm giá cho đôi nào đã có giấy đăng ký kết hôn đấy.

Số điện thoại ở đó là 090 345 0602 hoặc 04 37192802

Trang web để tham khảo về công ty này là www.noithatdc.com.vn hoặc www.dcinteriors.com.vn

Chúc hai bạn tìm được nội thất phòng cưới ưng ý!

Trần Hoài Thư
Trần Hoài Thư
Trả lời 11 năm trước

Bạn qua các showroom đồ nội thất của Hàn Quốc đi. nhiều nội thất đẹp, lãng mạn, ấm áp theo phong cách của Hàn bạn ak. Bạn thử qua các showroom này xem thế nào nhé. mình thấy hàng ở đây đẹp, chất lượng và thích nhất là phong cách phục vụ của nhân viên ở đây tuyệt vời lắm. tư vấn nhiệt tình dựa theo sự yêu thích màu sắc, mẫu mã sản phẩm và tuyệt đối ko ép khách. mình thấy hay nên giới thiệu cho bạn.

- Tầng 3 TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, HN

- Tầng 2 Melinh Plaza, Thăng Long, Hà Nội

- Tầng 4, KeangNam, Phạm Hùng, Hà Nội

- Tầng 2 Savico, Nguyễn Văn Linh

Nếu không có thời gian nhiều, bạn có thể gọi cho số điện thoại này 0916614990. Em này cung cấp đồ nội thất nhập khẩu từ Hàn Quốc đấy. Em ấy sẽ lấy yêu cầu từ bạn và tư vấn luôn cho. Đỡ mất công đi lại.

Lương Xuân Hòa
Lương Xuân Hòa
Trả lời 11 năm trước

bạn gữi khích thướt phòng bạn qua đây bên mình thiết kế cho bạn một phòng cưới lý tưởng nhớ là gửi kèm sở thích 2 vợ chồng. phong cách cổ điển, hiện đại, thích gam màu sáng hay vừa..lhe 0903007596 alo mình tu vấn cho nhé

Đỗ Xuyến
Đỗ Xuyến
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn!

Nếu nhà bạn không được vuông vức cho lắm thì tốt nhất là nên liên hệ đến xưởng, có đội ngũ thiết kế đến đo đạc và tư vấn cho bạn.

Vì là Xưởng sản xuất nên giá thành sẽ không cao hơn so với ngoài thị trường mà sản phẩm của bạn được ưng ý.

Bạn có thể liên hệ với mình nhé: Ms Xuyến - 0914.806.228

Xưởng của mình ở: Khu tiểu công nghiệp, Trại Gà - Từ Liêm - Hà Nội.