Cửa nhựa, cửa sắt và cửa nhôm , nên dùng cửa nào nhỉ ?

Mỗi loại cửa đều có ưu điểm, khuyết điểm. Nên dùng loại cửa nào thì tốt nhất nhỉ ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Thực ra thì cửa nhựa hay cửa nhôm đều có ưu và nhược điểm riêng. Sản phẩm phù hợp là sản phẩm phải đáp ứng tốt kiến trúc, khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của nhà bác nữa. Hơn nữa rất cần ngườilàm nghề có kinh nghiệm và trình độ tư vấn tốt, để tư vấn sản phẩm nào phù hợp với kiến trúc và nhu cầu sử dụng của nhà bác.

Do vậy: Bác dùng loại cửa nào rất cần có người tư vấn tốt. có kinh nghiệm làm nghề lâu năm .Em có số ý kiến nho nhỏ sau:

Về độ bền của sản phẩm và chất lượng thì bác xem ở cái KS Sài gòn ở góc THD và PBC đấy, họ cũng làm,20 năm rồi mà nhôm nhiếc còn ngon, cửa lùa chạy phe phé. Có điều nó hơi xấu vì từ những năm đầu 90, kiểu nó chỉ thế thôi

1.Nếu nhà bác có mảng lớn thì nên dùng nhôm kính định hình hệ mặt dựng: Phù hợp kiến trúc và độ cứng cao.Tham khảo một số sản phẩm của nhôm của Nhât, Pháp , Việt - Nhật...

2. Nếu nhà bác có các cửa sổ 1000*1400 hay 1400*2000: có thể dùngcửa nhựa hoặc cửa nhôm cao c ấpcó nhiều màu sắc phù hợp .

3. Màu sắc sử dụng: có rất nhiều màu sắc cho bác lựa chọn . Màu trắng là màu nguyên thuỷ, các màu khác người ta dùng sơn tĩnh điện , công nghệ sơn ôtô , độ bền màu có hãng sơn bảo hành 15 năm.

4. Toàn bộ bao xung quanh nhà và mặt đựng bác nêndùng khung nhôm vách kính chắc khoẻ và chịu lực.Còn các cửa đi còn lại bên trong nên dùng cửa gỗ hoặc nhôm giả gỗ để tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng.

Chúc bác có sự lựa chọn sáng suốt vì cửa, cửa sổ và vách kính là một phần điểm nhấn trong kiến trúc

Thanh Tung
Thanh Tung
Trả lời 12 năm trước

Tuỳ theo thiết kế ngôi nhà thôi. Nhưng nếu được thì sử dụng cửa nhựa loại EuroWindow là đẹp nhất. Nhìn thiết kế sang trọng, phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.