Tìm xưởng đóng tủ bếp, bàn ăn gỗ sồi nga ở Hà Nội

Nguyễn Hoàng Dung
Nguyễn Hoàng Dung
Trả lời 9 năm trước

Tủ bếp rất quan trọng vì nó là nơi gia đình sử dụng nhiều nhất ,trong khi nơi này thường chịu sự hưởng của con người và môi trường gây ra như ẩm ướt,nước nôi khi rửa rau quả,bát đĩa..

Vì vậy

Tủ bếp inox là giải pháp tối ưu cho bạn đó. Khung, thùng tủ được làm bằng inox SUS304 còn cánh tủ thì tùy bạn chọn như gỗ tự nhiên ( nếu bạn thích màu gỗ), sợi thủy tinh, Acrylic...... 20 năm sau nếu muốn đổi mới bạn có thể thay cánh tủ còn thùng tủ inox vẫn vô tư nhé.

Mời bạn tham khảo www.tubepinoxhason.com

hoặc 01696036995

http://kimkhihason.com.vn/

Trương Công Quân
Trương Công Quân
Trả lời 9 năm trước

Tổng đại lý cấp 1 của Hòa Phát, Xuân Hòa, phân phối sản phẩm trên toàn quốc

Để có thể tận tay lựa chọn cho gia đình, văn phòng của bạn đồ nội thất bạn có thể tới 35O QUANG TRUNG – HÀ ĐÔNG tại đây chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn sản phẩm cho bạn với sự nhiệt tình và chất lượng dịch vụ cao nhất, chúng tôi hy vọng có thể làm hài lòng những vị khách đến với chúng tôi!

Nếu bạn là một người bận rộn? Bạn hoàn toàn có thể mua hàng trực tuyến qua website:http://noithat350.comchỉ với 2 bước chúng tôi sẽ mang hàng tới tận nơi bạn yêu cầu.

Nội Thất Tuấn Vân
Nội Thất Tuấn Vân
Trả lời 9 năm trước

Xưởng em chuyên làm Tủ bếp Sồi Nga và Xoan Đào HAGL nhé.bác cần thì liên hệ em.xưởng e làm uy tín gần chục năm rùi. bác gọi 0973.507.426 nhé

Nguyen thi Loan
Nguyen thi Loan
Trả lời 9 năm trước

các bạn cứ tìm về xưởng mộc là họ làm tất cả, nếu chưa có địa chỉ nào các bạn có thể tham khảo qua xưởng mộc hà nội

Điện thoại: 0904 984 114 & 0462 942 480

Email: xuongmochanoi@gmail.com

Facebook:https://www.facebook.com/xuonggohanoi

Website:http://xuongmochanoi.com/trang-chu.html

vũ thị hạnh
vũ thị hạnh
Trả lời 9 năm trước

chào anh( chị), bên công ty em đã thi công và hoàn thiện nội thất cho rất nhiều chung cư và nhà riêng,với giá cả và chất lượng thì chuẩn luôn ạ. em sẽ không giới thiệu nhiều để làm mất thời gian của anh( chị). anh chị hãy gọi cho bên em để được tư vấn nhanh nhất: 0968483691, bên em sẽ đến tận nơi để găp trực tiếp anh ( chị) để thuận lợi nhất cho anh( chị). trân trọng cảm ơn anh( chị)