Chọn đèn LED âm trần loại nào tốt nhất

Đèn led âm trần - Đèn Downlight là sản phẩm dùng để chiếu sáng ,thích hợp lắp đặt cho trần thạch cao ,trần nhựa ,trần thả ,trần gỗ .Đèn led âm trần ánh sáng đẹp ,chất lượng tốt ,giá cả hợp lý tuổi thọ cao sẽ là giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng thông minh .

P_46216_den-led-am-tran-doi-mau-vien-vang.jpg

Đèn led âm trần đổi màu SKYLED - sản phẩm chất lượng vượt trội

Skyled là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led âm trần ,đèn Downlight chính hãng ,cam kết bảo hành lâu dài,với nhiều mẫu mã đa dạng như : đèn âm trần chiếu tỏa ,đèn âm trần chiếu rọi ,đèn âm trần đổi màu ,đèn âm trần đôi ,đèn âm trần siêu mỏng ,đèn âm trần viền nhôm ,đèn downlight siêu tiết kiệm ...

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0936.30.95.30 để được hỗ trợ tư vấn tận nơi ! 

 

Nguyễn Tấn Long
Nguyễn Tấn Long
Trả lời 7 năm trước

Đèn LED âm trần chính hãng Dragon Taiwan bảo hành 2 năm hư hỏng đổi ngay cái mới, có nhiều loại, nhiều công suất cho bạn lựa chọn, như ánh sáng trắng, vàng, xanh, đổi màu liên tục 2 chế độ. Có đo kiểm công suất đảm bảo:

Chúng tôi mới về một lô đèn led âm trần siêu mỏng giá cực tốt chiếu sáng ổn định, các bạn đến cửa hàng để thử độ sáng trực tiếp nhé.

  1. Đèn LED âm trần Dragon cho độ sáng gấp đôi đèn Compact có cùng công suất tiêu thụ điện mà giá thành tương đương.
  2. Sử dụng chip LED nhập khẩu, cho ánh sáng tự nhiên không phát ra dãy quang phổ gây hại, độ suy sáng cực thấp (5%/2 năm so với 35% / năm ở đèn thông thường)
  3. Chống cận thị (do sử dụng nguồn điện một chiều ánh sáng phát ra liên tục không gây mỏi mắt)
  4. Vỏ đúc dày tản nhiệt cực tốt tăng tuổi thụ cho thiết bị.
  5. Bảo hành 2 năm, đổi mới hoàn toàn do bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất, thương hiệu uy tín trên 5 năm


Đèn LED chỉ đủ sáng khi đủ công suất – Đo kiểm công suất đèn âm trần siêu mỏng Dragon:

Đèn LED âm trần siêu mỏng Dragon 9W đo được 10.55W, ánh sáng rực rỡ

Đối với các loại LED trôi nổi để giữ được giá rẻ đơn vị sản xuất thường dùng nguồn và chip LED kém chất lượng, cắt giảm nguyên liệu do đó đèn sáng yếu do công suất không đủ như ghi trên vỏ hộp, đèn dễ hỏng do tản nhiệt kém.
Các sản phẩm đèn LED của Dragon sử dụng chip LED nhập khẩu cho ánh sáng rực rỡ mà không phát ra quang phổ gây hại, sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt chất lượng Châu Âu đảm bảo các sản phẩn luôn đạt chất lượng khi đến tay người dùng.


Kiểm tra lại từng sản phẩm trước khi đến tay khách hàng


Lê Ngọc Thụy
Lê Ngọc Thụy
Trả lời 6 năm trước

Cai den led am tran downlight này vien vang nhin sang trong nhi? khong biet chat luong the nao? cho minh xin bao gia ban oi!