Lý do bạn nên mua bể cá mini cho không gian làm việc?

  Bạn có muốn tậu cho mình một sản phẩm độc đáo để trang trí cho bàn làm việc của bạn tại văn phòng không? Hãy làm những đồng nghiệp xung quanh ngạc nhiên với bể cá mini phong thủy mà chúng tôi giới thiệu sau đây. Đây cũng là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang có ý định tặng quà cho ai đó

 

Bàn làm việc là nơi rất quan trọng vì bạn thường dành một khoảng thời gian lớn mỗi ngày ở đó. Bởi vậy cần phải tạo ra cảm giác thư thái khi ngồi vào bàn làm việc, đặc biệt phải hợp phong thủy. Điều này không những giúp bạn luôn thấy tâm hồn dễ chịu mà còn khiến công việc của bạn trở nên tốt hơn.

Chúng ta đều biết, bể cá là một vật trang trí rất tốt về mặt phong thủy của một căn phòng. Sẽ thật tuyệt vời nến trên bàn làm việc hoặc học tập của bạn có một bể cá mini. Chiếc bể để bàn sẽ giúp giảm bớt cảm giác căng thẳng trong công việc và học tập. Bể có thiết kế nhỏ gọn, vừa là món đô trang trí lại vừa là món đồ chơi công nghệ để dành tặng cho những người thân yêu. Vì có kích thước nhỏ nên bể thích hợp với những loại thủy sinh nhỏ như như nuôi tép, cá bảy màu, …. Bể cá phong thủy mini dùng nguồn điện từ dây nối USB. Bể có hệ thống lưu thông nước như một bể cá thật, cung cấp oxi để cá có thể sinh sống và phát triển mạnh mẽ.

Không Chỉ Là Bể Cá, Sản Phẩm Còn Tích Hợp Nhiều Công Dụng Khác

Bên cạnh chức năng bể cá, sản phẩm còn được trang bị nhiều công dụng thích hợp với một văn phòng thứ thiệt:

    • Bể cá mini có khoang nhỏ bên cạnh bể cá có chức năng như một ống bút, giúp bạn để các đồ dùng văn phòng như bút, bút chì, điện thoại và các vật dụng nhỏ khác. bàn làm việc của bạn sẽ được giữ gọn gàng và sạch sẽ hơn.

Bể cá mini còn được trang bị đèn chiếu sáng giống như đèn bàn, bạn có thể sử dụng để đọc văn bản, đọc sách, sử dụng máy tính mà không cần phải bật đèn của cả căn phòng.

  • Bể cũng có chức năng đồng hồ hiển thị lịch và thời gian giờ phút giúp bạn dễ theo dõi thời gian làm việc
  • Một số bể cá còn có chức năng nhiệt kế giúp hiển thị nhiệt độ phòng.

 

Một Số Dòng Sản Phẩm Bể Cá Mini Đang Được Người Dùng Ưa Chuộng Trên Thị Trường

Chúng tôi đã tổng hợp 4 bể cá mini có giá cả hợp lý và chức năng phong phú giúp bạn trang trí không gian làm việc như sau:

1. Bể cá phong thủy mini (đen)
 

Điểm Đánh Giá: 9.5/10

 
 
Sản phẩm dùng điện từ cổng nối USB nên rất đơn giản trong khâu vận hành và cung cấp điện. Nguồn điện này dùng cho nước chảy trong bể và hệ thống đèn. Ngoài ra, sản phẩm còn dùng pin 3A cho màn hình LCD hiển thị. Được làm từ chất liệu nhựa và kim loại kết hợp, bể cá được trang trí màu đen rất trang nhã và thời trang, phù hợp với không gian làm việc văn phòng.

Bể cá được trang bị nguồn sáng phong phú với 6 bóng LED trắng và 2 bóng LED đổi màu giúp trang trí cho không gian bể cá một cách chuyên nghiệp nhất. Màn hình LCD của bể cá hiển thị đầy đủ các thông tin về về thời gian và nhiệt độ phòng. Một ưu điểm khác của bể cá là hệ thống âm thanh đa dạng, có thể diễn tả tiếng ếch kêu, chim kêu hoặc nước chảy giúp thư giãn tuyệt đối.

 

2. Bể cá mini có hệ thống lọc nước, đèn phát sáng kèm đồng hồ chạy bằng pin và USB
 

Điểm Đánh Giá: 9.4/10

 
 
Bể cá mini có kích thước rất nhỏ gọn 20 x 11 x 14 cm, không chiếm quá nhiều diện tích bàn.

Chiếc đèn LED đổi màu đặt phía trên bể sẽ tạo nên khung cảnh bí ẩn lung linh của bể cá, giúp bạn thư giãn tâm hồn khi nhìn ngắm.
Ngoài ra, bộ lọc đáy giúp làm sạch bể, hạn chế khả năng ô nhiêm và hư hỏng nếu bạn nuôi cá. Bể cũng có các chức năng khác của dụng cụ văn phòng như lịch, đồng hồ, báo thức, ống bút.

 

3. Bể cá mini phong thủy cho bàn làm việc
 

Điểm Đánh Giá: 9.6/10

 
 
Bể có kích cỡ 30x15x23 cm, có thể đặt ngay ngắn trên bàn làm việc. Bể được trang bị chức năng lọc nước, đèn chiếu như một bể cá chuyên nghiệp nên bạn có thể yên tâm nuôi cá. Nên nuôi 2 hoặc 3 con cá nhỏ trong bể. Tuy bể có hệ thống máy bơm và lọc nước nhưng bạn vẫn cần thay nước trong bể sau một khoảng thời gian để chăm sóc cá tốt hơn.

Lưu ý về sản phẩm: khi bật máy bơm thì phải mở khóa vòi nước để nước có thê lưu thông.

 

4. Tiểu cảnh bể cá để bàn kèm đồng hồ TG-03M ( trắng )
 

Điểm Đánh Giá: 9.5/10

 
 
Bể cá không chỉ dành để trang trí bàn làm việc mà bạn còn có thể trưng bày tại nhà, phòng ngủ hay phòng khách. Hệ thống lọc nước và đèn của sản phẩm được cung cấp điện bởi dây USB. Ngoài ra, bảng đồng hồ và lịch của sản phẩm dùng pin 3A. Hệ thống năng lượng cung cấp rất đơn giản và bền bỉ, nhiều năm mới phải thay pin.

 

Kết Luận

Một chiếc bể cá mini như trên là lựa chọn hoàn hảo cho bạn để làm đẹp không gian làm việc cũng như các không gian khác trong gia đình. Bạn sẽ không phải hối hận khi lựa chọn một sản phẩm tuyệt vời này.

Chưa có câu trả lời nào