Đâu là những hãng giấy dán tường uy tín ở Việt Nam?

Ngoài những yếu tố như màu sắc, độ nhám, họa tiết thì người mua giấy dán tường cũng nên tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm giấy dán tường tại thị trường Việt Nam. Những thương hiệu này cung cấp các loại giấy dán với các mức giá khác nhau nhưng luôn đảm bảo được chất lượng tốt.

Giấy dán tường của CHLB Đức và Ý

Đây là hai hãng sản xuất giấy dán tường nổi tiếng trên thị trường châu Âu và đã gây dựng được niềm tin trong thị trường Việt Nam. Giấy dán thương hiệu Đức Lohmann và thương hiệu Ý Italiano nổi tiếng về độ dày dặn và độ bền cao, với các thiết kế phù hợp với từng gu thẩm mỹ của các phân khúc khách hàng khác nhau.

Về cấu tạo, sản phẩm giấy dán của hai hãng nổi tiếng này gồm 2 lớp. Lớp đầu tiên là giấy bìa pha với nhựa polime để giữ keo, giúp giấy dính vào bề mặt tường. Lớp thứ hai được tạo từ nhựa polime, cung cấp hoa văn cho bức tường và cũng có khả năng chống ẩm, chống thấm. Lớp polime này được coi như là thương hiệu của hai loại giấy này bởi độ tinh xảo từ các hoa văn được thiết kế riêng, dập nổi cầu kỳ.

Giấy dán tường Hàn Quốc

Các sản phẩm Hàn Quốc mang phong cách xứ sở Kim Chi cũng đang trở nên thịnh hành ở thị trường Việt Nam. Một số nhãn hiệu giấy dán Hàn Quốc nổi tiếng là Verena, Charman, Soho, ArtDeco, Seoul,v.v… Trong các loại giấy dán đó thì giấy dán tường nhãn Seoul có số lượng sản xuất ít hơn, không nhiều mẫu mã đặc biệt nên giá rẻ hơn.

Do cùng một loại dây truyền và công nghệ sản xuất nên các loại giấy dán tường Hàn Quốc không có quá nhiều sự khác biệt về chất lượng sản phẩm. Loại giấy này cũng được cấu tạo từ 2 lớp, một là lớp bám tường, lớp còn lại để in hoa văn. Tuy vậy, độ dày của loại giấy Hàn Quốc sẽ không bằng với loại giấy của Đức và Ý nên dễ rách hơn, các hoa văn sẽ không được dập nổi cầu kỳ như loại giấy trên.

Giấy dán tường Đài Loan, Trung Quốc

Dù loại giấy dán này có xuất xứ Châu Á nhưng lại sử dụng công nghệ dây chuyền sản xuất đến từ châu Âu nên có chất lượng tương xứng với loại giấy dán tường Đức, Ý. Điểm khác biệt là loại giấy dán tường này sẽ có họa tiết phù hợp với nhu cầu người Châu Á hơn.

Hãy thường xuyên cập nhật trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về giấy dán tường và các sản phẩm nội thất khác bạn nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào