Giường cưới nên chọn đệm lò xo hay đệm bông ép?

Rất nhiều gia đình khi chuẩn bị cưới không biết nên mua đệm lò xo hay đệm bông ép để phù hợp. bởi bộ chăn ga gối đệm cũng giống như thể hiện cuộc sống hôn nhân của bạn có viên mãn hay hạnh phúc không.

Trên thị trường hiện nay có hai loại sản phẩm đệm lò xo được nhiều người lựa chọn nhất là đệm lò xo và đệm bông ép của thương hiệu Everon đến từ Hàn Quốc:

1. Đệm lò xo Everon

Hiện nay có hai loại đệm lò xo cơ bản có độ đàn hồi tốt và êm ái là đệm lò xo loại cao cấp và đệm lò xo thuộc dạng tiêu chuẩn.
Đệm lò xo cao cấp có các nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ nên được trang bị thêm hai lớp mút có chứa than hoạt tính dày khoảng 2 cm giúp kháng khuẩn, chống ẩm mốc hơn loại đệm lò xo tiêu chuẩn thông thường.

Ưu điểm: đệm lò xo Everon có khả năng điều hòa thân nhiệt tốt giúp tăng cường sức khỏe cho người sử dụng, độ đàn hồi cao, tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho người nằm

Nhược điểm: đệm lò xo Everon nặng, khó di chuyển, cồng kềnh nên chỉ phù hợp khi đường vận chuyển đủ rộng, cổng và cửa để đưa đệm vào đủ lớn. giá thành đệm lò xo Everon cũng khá cao, dao động từ 4 tới 8 triệu một sản phẩm.

2. Đệm bông ép Everon

Đệm bông ép cũng êm ái không kém gì đệm lò xo. Đây là sản phẩm đệm quen thuộc với người Việt hơn. Nhiều cặp đôi lựa chọn mua sản phẩm đệm bông ép bởi chúng rất an toàn, đảm bảo cho sức khỏe bởi được làm từ bông xơ sạch, không dùng tới hóa chất, thoáng khí, dễ dàng gấp gọn, dễ di chuyển và độ bền cực cao. Giá thành cũng rất mềm, dao động chỉ từ 3 tới 4 triệu VNĐ một sản phẩm, phù hợp với túi tiền người mua hơn đệm lò xo.

Chưa có câu trả lời nào