Kinh nghiệm khi chọn mua rèm cửa?

1. Kinh nghiệm khi chọn mua rèm cửa?

Rèm cửa vừa là một vật dụng giúp căn phòng thêm kín đáo, vừa giúp căn phòng thêm sáng sủa mà không quá chói, đồng thời đây cũng là sản phẩm giúp làm đẹp thêm cho kiến trúc ngôi nhà, tuy nhiên không phải ai cũng biết tận dụng một cách tối đa vẻ đẹp và tính năng của rèm cửa. hãy cùng vatgia.com tìm hiểu sản phẩm này và đưa ra một số kinh nghiệm khi chọn mua:

2. Nên chọn rèm sáo nhôm

Rèm sáo nhôm là một loại rèm rất thích hợp với căn phòng hiện đại ngày nay hoặc những căn phòng thiết kế dạng nhiều mảng khối. thanh nhôm của loại rèm này có khả năng phản xạ ánh sáng rất tốt vì vậy có tác dụng che nắng rất hiệu quả đối với những căn phòng có cửa kính lớn.
Rèm thanh nhôm cũng có khả năng chống cháy tốt hơn so với các loại sản phẩm rèm khác ngoài ra còn rất dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu ánh sáng một cách tiện lợi.

3. Chọn rèm gỗ cho không gian rộng rãi

Nếu phòng bạn có không gian thoáng mát, rộng rãi tuy nhiên ánh sáng không nhiều, bạn nên lựa chọn sản phẩm rèm gỗ. đây là sản phẩm sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn. Bạn nên sử dụng rèm này trong phòng khách hoặc phòng ngủ vừa có tính thẩm mỹ cao vừa bền bỉ với thời gian.

4. Chọn rèm vải

Vải là loại sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã, rèm vải cũng vậy, tuy nhiên chúng ta không nên quá lạm dụng sản phẩm này. tùy vào nhu cầu và hướng để cửa sổ nắng to hay bé mà chọn màu sắc phù hợp.
Nếu là chất liệu nhung, loại lụa hay gấm thì chỉ nên sử dụng khi bạn muốn căn phòng của mình theo hơi hướng cổ điển, truyền thống.

5. Chọn kiểu dáng tùy vào nội thất căn phòng

Rèm có rất nhiều, tuy nhiên bạn nên lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách căn phòng, nội thất.

Chưa có câu trả lời nào