Top 4 bồn tắm giúp bạn thư giãn

Sau những giờ làm việc căng thẳng, trở về nhà và thư giãn trong chiếc bồn tắm thì còn gì tuyệt vời bằng. Dưới đây là top 4 bồn tắm giúp bạn thư giãn, cùng tham khảo nhé!

Bồn tắm Govern

Bồn tắm Govern được sản xuất tại Malaysia với chất liệu Acrylic sẽ giúp bồn tắm dễ dàng vệ sinh và luôn bền màu, không bị ố vàng.

Bồn tắm Govern là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi những công nghệ hiện đại như:

+ Sục khí: là chế độ tắm tạo ra nhiều bọt khí giúp đánh tan những mệt mỏi trên cơ thể. Ngoài ra, với hệ thống sục khí này, khi sử dụng, tuần hoàn máu dễ dàng lưu thông, giúp bạn có một tâm trạng thoải mái hơn.

+ Sục thủy lực: Nước được bơm tạo áp lực, tạo thành những dòng nước đến các bộ phận vận động của cơ thể.

Với thiết kế đơn giản, nhưng sang trọng cùng với nhiều kích thước, bồn tắm Govern đã và đang là lựa chọn hàng đầu của các gia đình Châu Á.

Bồn tắm Daros

Bồn tắm Daros thu hút người dùng bởi những màu sắc đa dạng: trắng, đỏ, đen, hồng. Cũng như bồn tắm Govern, bồn tắm Daros được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, giúp chống ố vàng cho bồn tắm. Ngoài ra, bồn tắm Daros còn nổi bật với những tính năng như sục khí tạo bọt và thủy lực, giúp người dùng tận hưởng tối đa sau một ngày dài làm việc.

Bồn tắm Amazon

Bồn tắm Amazon được sản xuất với công nghệ hiện đại cùng chất liệu Galaxy giúp người dùng dễ vệ sinh cũng như chống ố vàng cho bồn tắm. Bồn tắm nổi bật với nhiều chức năng hiện đại như khi có sự cố, bồn tắm tự động ngắt điện; bộ chia nước nóng – lạnh rõ ràng,..Ngoài ra, bồn tắm Amazon còn thu hút người dùng bởi những màu sắc đa dạng như: cốm, trắng,..

Bồn tắm Micio nổi bật với nhiều thiết kế đa dạng về kích thước và hình dáng. Đặc biệt, bồn tắm Micio còn được trang bị hệ thống đèn 7 màu, giúp bồn tắm của bạn thêm lung linh hơn. Ngoài ra, bồn tắm Micio cũng được làm bằng chất liệu cao cấp chống ố vàng, nên thời gian sử dụng được lâu hơn.

Với top 4 bồn tắm giúp bạn thư giãn, mong rằng sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn sẽ có những phút giây thư giãn nghỉ ngơi với chiếc bồn tắm mà mình yêu thích nhé. 

Chưa có câu trả lời nào