Những cách treo đèn trang trí để đón năm mới.

Ánh sáng của những chiếc đèn sẽ đem lại sự ấm áp cho ngôi nhà của bạn. Chính vì vây, nó không thể thiếu trong không gian nhà bạn, với cách trang trí khác nhau sẽ mang lại không gian nhà mình thêm sang trọng và bắt mắt.

Trang trí dựa trên nguyên liệu thô

Đây là xu hướng được đón nhận trong năm, các nhà thiết cho rằng những chiếc đèn có nhiều tông màu phong phú được làm từ các nguyên liệu thô.

Đèn trang trí kim loại dẻo

Kim loại dẻo giúp các nhà thiết kế có tạo được nhiều hình dáng các nhau, phù hợp với các không gian khác nhau và theo sở thích của gia chủ. Mẫu đèn này có kích cỡ và độ sáng khác nhau, giúp không gian ngôi nhà được thoáng và đem lại nhiều cảm giác khác nhau.

Đèn nhiều màu sắc

Với chiếc đèn trang trí này, bóng đèn có thể thay đổi màu sắc theo ý muốn, Đổi màu theo không gian ấm áp phù hợp với những bữa họp gia đình hay khoảng không gian sáng cho những buổi họp nhóm, công việc tại nhà.

Trang trí hình học

Những đèn trang trí hình học tạo được nhiều cảm giác thẩm mỹ tối giản, một không gian mở cho ngôi nhà của bạn theo phong cách hiện đại. đây đang là xu hướng được yêu thích nhất hiện nay.

Đèn trang trí theo thiên nhiên

Thiên nhiên đang là xu hướng được đưa vào không gian sống và các nhà thiết kế cũng lấy cảm hứng từ đó. Với những thiết kế như vậy giúp cho không gian thô cứng về mặt kiến trúc trở lên mềm mại hơn. Không gian ngôi nhà tràn đầy sức sống.

Liệu rằng bạn muốn không gian nhà mình theo xu hướng hiện đại, ấm áp gia đình hay hòa theo xu hướng thiên nhiên?

Chưa có câu trả lời nào