Đồ nội thất bằng mây, sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn!

Đồ nội thất bằng mây thường không được ưa chuộng bằng các đồ nội thất khác bởi nhiều người quan niệm, đồ nội thất được làm từ mây tre đan không có vẻ ngoài sang trọng và quan trọng hơn là kém bền. Quan điểm này là hoàn toàn sai lầm, hôm nay, Vật Giá chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng đồ nội thất bằng mây có thể mang rất nhiều phong cách đa dạng và vẻ đẹp tinh tế như thế nào.

1. ĐỒ NỘI THẤT BẰNG MÂY VỚI THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Chiếc ghế dài mộc mạc và đơn giản làm bằng chất liệu mây

Đồ nội thất bằng mây có ưu điểm là có trọng lượng nhẹ cùng thiết kế mang vẻ đẹp bình dị, dễ dàng di chuyển và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Còn gì tuyệt với hơn khi được nghỉ ngơi trong một ngôi nhà gần bãi biển thơ mộng với những đồ nội thất đẹp như thế này.

Ghế sofa bằng mây là món đồ nội thất thoải mái, tinh tế với bề ngoài sang trọng

Chất liệu mây có đặc trưng là sự dẻo dai và linh hoạt, một điểm cộng nữa cho đồ nội thất bằng mây là rất thân thiện với môi trường, bên cạnh đó là sự đa dang về mẫu mã, phong cách cũng như kiểu dáng nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong căn nhà của bạn.

2. MỘT SỐ ĐỒ NỘI THẤT BẰNG MÂY SÁNG TẠO KHÁC

Đồ nội thất bằng mây có nhiều chức năng khá đa dạng, đem lại sự thoải mái cho người dùng kể cả trong những không gian như nhà hàng, quán cafe,…

Nhà thiết kế Hiroomi Tahara rất tâm huyết khi cho ra đời sản phẩm ghế sofa với phần tựa lưng gập ở phần trên và nhân đôi phần góc từ nguyên liệu mây

Món đồ nội thất cầu kỳ, phức tạp này giống như một chiếc lá hoặc một bộ lông đuôi của con công

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có những phút giây mua sắm vui vẻ cùng vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào