Top 3 hãng máy xông hơi ướt tốt nhất Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều các gia đình đã tìm hiểu và sử dụng máy xông hơi ướt bởi những lợi ích sức khỏe mà nó mang lại. Hãy cùng vatgia.com điểm qua 3 hãng máy xông hơi ướt được ưa chuộng nhất trên thị trường Hà Nội nhé.

Máy xông hơi ướt Amazon

Amazon hiện đang là thương hiệu máy xông hơi ướt bán chạy nhất tại thị trường Hà Nội. Sản phẩm được trang bị các hệ thống tự bảo vệ tiên tiến nhất hiện nay để xử lý các tình huống về sự cố mất nước, báo lỗi tự động hay cho phép người dùng tự cài đặt thời gian xông hơi theo ý muốn.

Cấu tạo máy

- Vỏ máy chắc chắn, sử dụng thép không gỉ với lớp sơn phủ cao cấp có khả năng chịu nhiệt cao, hạn chế hiện tượng bị oxy hóa, giúp bảo vệ an toàn cho sản phẩm

- Thân máy bao gồm két nước, 1 thanh điện trở có tác dụng tiếp điện với bo mạch điện tử giúp hâm nóng nước đựng trong két và nước bên trong máy. Chỉ cần 3 phút là nước đã có thể chuyển hóa thành hơi.

Sản phẩm xông hơi ướt của Amazon được sản xuất trong nước nhưng sử dụng linh kiện Nhật Bản, cho độ bền cao, chất lượng tốt và tiết kiệm. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, giá cả phải chăng từ 7 - 8 triệu với công suất từ 6kw hoặc 9kw phù hợp với các gia đình Việt Nam.

Máy xông hơi ướt Sika

Sản phẩm máy xông hơi ướt Sika được lắp ráp tại Việt Nam bằng các linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản nên không những có mức giá vừa phải với túi tiền người dùng, sản phẩm lại lâu bền với thời gian và an toàn với người sử dụng.

Máy có thiết kế gọn gàng, không tốn nhiều không gian gia đình. Chất liệu máy được làm từ Inox chống gỉ với những tác động từ môi trường bên ngoài, duy trì tuổi thọ cho các bộ phận của máy.

Máy xông hơi ướt Sika được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng tự động bảo vệ khi gặp sự cố mất nước và tự báo lỗi hệ thống cho người dùng biết. Ngoài ra, người dùng cũng dễ dàng điều chỉnh đươc nhiệt độ hay thời gian xông hơi tùy theo mong muốn của mình. Và sản phẩm còn có chức năng xả cặn theo chu kì để bảo vệ tuổi thọ máy.

Máy xông hơi ướt Sika bao gồm nhiều mức công suất khác nhau từ 4kw, 6kw, 7,5kw đến 12kw phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sản phẩm được bán ra thị trường với mức giá dao động trong khoảng 7 - 14 triệu đồng với thời gian bảo hành trong vòng 60 tháng.

Máy xông hơi ướt  Gunsan

Máy xông hơi ướt Gunsan cũng được lắp ráp tại Việt Nam với toàn bộ linh kiện được sản xuất ở Hàn Quốc. Chiếc máy nhỏ gọn có chất liệu làm từ Inox cao cấp không gỉ và tích hợp chống giật cho người sử dụng.

Điểm đặc biệt ở chiếc máy này là tính năng tiết kiệm điện năng với thời gian chuyển hóa thành hơi nước chỉ trong vòng 10 phút và không hề gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Với việc sử dụng nguồn điện 1 pha hoặc 3 pha 220V - 50 Hz, sản phẩm rất thích hợp để sử dụng tại các gia đình Việt Nam cũng như tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Trên đây là top 3 nhà sản xuất máy xông hơi ướt chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam. Hy vọng các độc giả sẽ chọn cho mình bộ sản phẩm phù hợp điều kiện và mục đích sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào