Tết này sắm tủ bếp loại nào vừa bền vừa đẹp?

Tết đang đến rất gần và bạn đang muốn làm mới căn bếp của mình hơn bằng những chiếc tủ bếp. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một vài loại bếp vừa bền vừa đẹp mà bạn có thể sắm trong Tết này nhé.

1.Tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp có nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng mà các gia đình có thể lựa chọn như: tủ bếp công nghiệp chất liệu acrylic, tủ bếp cốt lõi nhựa picomat.. Ưu điểm của loại tủ bếp này là có giá thành giá rẻ. Tuy nhiên cũng chính vì giá rẻ mà chất lượng của chúng cũng không cao, dễ bị bung liên kết gỗ khi gặp nước, do vậy với không gian bếp những gia đình có độ ẩm cao thì đây không phải sự lựa chọn hợp lý.

2.Tủ bếp gỗ tự nhiên

Đây là loại tủ bếp được sử dụng phổ biến nhất vì đem lại vẻ sang trọng, lịch sự mà ấm áp. Ưu điểm của tủ bếp gỗ tự nhien là có độ bền cao và có giá trị tăng theo thời gian nhất là đối với các loại gỗ quý như Gụ, Đinh Hương, Pơ mu..

Tủ phù hợp với nhiều không gian và dễ lắp đặt. Tuy nhiên, tủ thường bị cong vênh hoặc dễ bị mối mọt nếu sử dụng trong thời tiết nồm ẩm.

3.Tủ bếp nhôm kính-inox

Tủ bếp nhôm kính-inox là loại tủ bếp hiện đại siêu bền nhờ được làm bằng chất liệu chính là nhôm, kính, inox không bị oxi hóa, không cong vênh, mối mọt theo thời gian. Bên cạnh đó, bạn hoàn tonaf có thể yên tâm nấu ăn mà không lo dầu mỡ bám trên tủ vì tủ nhôm kính- inox cực kì dễ lau hùi và vệ sinh.

4.Tủ bếp nhựa

Với thiết kế hiện đại và nhiều ưu điểm nổi trội, tủ bếp nhựa đang dần dần thay thế tủ bếp gỗ công nghiệp và tủ bếp gỗ tự nhiên trong các gia đình. Đây cũng là loại tủ bếp gỗ được đánh giá là tôt nhất nhờ khả năng chống mối mọt cao, không cong vênh, chịu được nước và lửa. Các bạn có thể lựa chọn loại tủ bếp nhựa được làm bằng chất liệu nhựa Formex hoặc Picomat, là hai chất liệu tiêu biểu trong dòng bếp này.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về các loại tủ bếp bền đẹp trong gia đình, chúc các bạn sẽ có lựa chọn phù hợp với căn bếp nhà mình dịp Tết này.

Chưa có câu trả lời nào