Những loại bóng đèn LED tròn nào đáng mua nhất hiện nay?

Nếu bạn muốn 1 chiếc bóng đèn vừa tiết kiệm, lại có độ bền cao và bảo vệ mắt thì hãy chọn mua bóng đèn LED tròn. Dưới đây là 5 loại bóng LED tròn dùng trong gia đình đáng mua nhất hiện nay.

LED Bulb 9W

Bóng này có mức giá rất rẻ, khoảng 23k 1 chiếc thôi, được bảo hành 12 tháng và có kèm thời gian sáng là khoảng 30 nghìn giờ. Bóng có công suất 9W nhưng độ sáng không được như mong muốn lắm. Nếu chỉ lắp để thắp điện đơn giản thì dùng bóng này cũng được.

LED Philips 5W Ecobright Bulb E27 6500k A60

Thương hiệu này thì rất uy tín rồi, có chất lượng đảm bảo. Tuy công suất chỉ có 5W nhưng độ sáng lại cực tốt đấy. Bóng hoạt động ở điện áp 48V đến 250V và có thể đáp ứng nhu cầu đọc sách của bạn.

LED Philips 9W 3 cấp độ sáng

Bóng đèn này có thiết kế hiện đại, độ hoàn thiện tốt, có khả năng tiết kiệm điện và có tuổi thọ cao. Công suất 9W giúp đáp ứng được nhu cầu làm đèn bàn học tập cho con. Bóng có thể hoạt động được ở 3 mức độ chiếu sáng khác nhau, giúp linh hoạt các nhu cầu khác nhau.

LED Nanolight

Đây là sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, có thiết kế đẹp, độ sáng cao và tuổi thọ lên tới 25.000h. Bóng có nhiều mức công suất cho bạn lựa chọn là 3,5,7,9,15W và có cả ánh sáng vàng và trắng. Tuy nhiên, loại bóng này có giá cao hơn hàng trôi nổi trên thị trường và vẫn chưa được bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

Bạn đã tìm thấy loại bóng đèn tròn LED nào phù hợp với mình chưa?a

Chưa có câu trả lời nào