Những lưu ý khi thiết kế phòng khách liền bếp

Hiện nay thiết kế phòng khách liền bếp đang trở thành xu hướng trong thiết kế nhà hiện nay bởi sự tiện lợi và giúp tiết kiệm không gian sống. Sau đây là những lưu ý cần thiết khi bạn đang có ý định thiết kế ngôi nhà mình theo xu hướng này để ngôi nhà của bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng và đẹp nhất.

Lựa chọn màu sắc

Để kết hợp phòng bếp với phòng khách, bạn cần phải bố trí hợp lý màu sắc và tính năng sử dụng để tạo nên sự hài hòa, tính thẩm mỹ cao. Với không gian nhỏ hẹp, việc chọn lựa đồ nội thất cùng tông màu là cực kỳ quan trọng, cần phải lựa chọn cẩn thận đồ nội thất trong căn phòng nhằm giúp không gian sống thêm rộng rãi và thoáng đãng

Ánh sáng

Với những căn phòng nhỏ nhất là ở những căn hộ chung cư ánh sáng là vô cùng cần thiết nó sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên thoáng đáng hơn, hãy lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với sự trẻ trung năng động của bạn

Sự thoáng đãng của ngôi nhà đến từ cách bố trí cửa sổ sao cho ánh nắng có thể xuyên vào, bên cạnh đó đây cũng là một nơi để ngắm cảnh tuyệt đẹp.

Trên đây là một vài lưu ý cho bạn khi thiết kế phòng khách liền phòng căn, hi vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào