Những cách bố trí Sofa phòng khách hợp lý mà bạn nên biết

Phòng khách có thể nói là “trái tim” của một ngôi nhà, là nơi tạo ấn tượng đầu tiên và tốt đẹp khi chúng ta bước vào một không gian sống. Việc bày trí thiết kế nội thất phòng cách vô cùng quan trọng trong đó bộ bàn ghế là điểm nhấn của căn phòng. Nếu bạn chưa biết cách bố trí ghế sofa sao cho phù hợp và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Khi bày trí ghế sofa trong phòng khách không những phải đáp ứng được sự tiện dụng, đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải phù hợp với phong thủy ngôi nhà để đem lại nhiều tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Bạn cần lưu ý khi bố trí vị trí sofa sao cho có một lối đi rộng rãi, thông thoáng bởi khi tạo mọt lối đi rộng rãi sẽ là điều kiện để giúp căn phòng nhận được nhiều vượng khí.

Khi đáp ứng được yêu cầu về phong thủy thì vấn đề đảm bảo tính thẩm mỹ cũng là một trong những yếu tố bạn cần phải lưu ý. Bạn cần phải đặt bộ bàn ghế sao cho đẹp mắt thuận tiện nhất và giúp tiết kiệm không gian bằng cách đặt ghế sofa tựa vào tường, tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng phải chừa một khoảng trống giữa ghế và bức tường tối thiểu 80 cm để tạo sự thông thoáng cũng như di chuyển dễ dàng hơn.

Ngoài ra, khi lựa chọn ghế sofa bạn cũng cần lưu ý đến màu sắc sao cho phù hợp với căn phòng để tạo nên sự thông nhất trong thiết kế và màu sắc.

Trên đây là một vài lưu ý khi bạn bố trí bàn ghế sofa trong phòng khách, cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin trên.

Chưa có câu trả lời nào