Chọn bàn ghế cho quán cà phê thế nào là hợp?

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm cho quán cà phê của mình kiểu dáng bàn ghế thích hợp theo cách bày trí của quán thì bài viết này của chúng tôi giúp bạn đánh giá một vài cách chọn các mẫu nổi bật nhất hiện nay.

Chọn theo phong cách quán cà phê

Phong cách của các quán hiện nay rất phong phú &đa dạng: cổ kính, đơn điệu, lịch sự cho dân văn phòng, phá cách cho các bạn trẻ,... Khi mở quán chắc chắn bạn sẽ tìm được phong cách cho mình về chủ đề chính của quán. Cách chọn được mẫu bàn ghế ưng ý nhất vô cùng quan trọng.

Màu sắc của tone quán sẽ ảnh hưởng đến cách chọn bàn ghế. Nếu diện tích quán của bạn có vẻ chật hẹp thì nên bố trí các loại bàn dài cũng với hàng ghế nhỏ xinh. Thiết kế kiểu sân vườn hoặc ngoài trời là hợp lý nhất để tạo không gian rộng.

Chọn kích cỡ bàn ghế quán cà phê

Nên sử dụng những loại bàn ghế có thể dễ dàng sắp xếp và bày trí nhằm phục vụ cho các khách đi lẻ hoặc đi nhiều người một tốp.

Tuy nhiên bạn cũng nên thiết kế một vài kiểu cho riêng mình để tạo nét riêng cho quán cà phê nhé.

Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về cách chọn một vài kiểu bàn ghế quán cà phê cho những người đang mong muốn tìm kiếm được ý tưởng. Hãy tiếp tục đồng hành cùng các bài viết khác từ chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào