Lựa chọn nệm lót và gối tựa cho ghế salon ngoài trời

Cùng “tô điểm không gian sống” với những chiếc nệm thoải mái và phong cách se mang đến những phong cách thời trang nội thất sang trọng và có điểm nhất hơn. Bạn có thể tham khảo một số ý tưởng nệm lót và gối tựa cho ghế salon ngoài trời dưới đây để tạo nên một không gian sống hoàn hảo và hoàn toàn mới.

Nệm salon nhiều màu để ngoài trời

Chắc hẳn đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời và không còn xa lạ. Đặc biệt, với hình ảnh những chiếc nệm gối salon nhiều màu sắc rực rỡ sẽ rất phù hợp với sắc thái mùa lễ hội.

Nệm gối salon màu táo xanh tươi

Những chiếc nệm gối salon màu táo xanh tươi sẽ giúp tăng thêm phần ấn tượng trong một không gian yên ắng, thanh bình của nhà vườn, kết hợp thêm những ánh nến lung linh cũng sẽ làm tăng thêm phần lẵng mạn mỗi khi hoàng hôn buông xuống.

Nệm gối salon đơn giản

Chỉ cần những chiếc nệm gối salon màu xanh nước biển, màu xanh đậm đặt tại sân có bẻ bơi phong cách hiện đại, kèm theo một chiếc gối tựa cùng tone màu có hoạ tiết tinh nghịch sẽ vô cùng hoàn hảo cho việc trang trí không gian sân bể bơi ấn tượng.

Những chiếc nệm gối salon nhiều hoạ tiết, hoa văn

Kết hợp những bộ nệm gối salon xanh lá cây, xanh dương, hoạ tiết sọc nhiều màu sẽ mang đến cho bạn không gian sống tinh tế, thanh lịch và bắt mắt hơn.

Nệm salon màu trung tính

Ví dụ như màu xám cùng với chiếc gối amfu xanh tươi sáng hay chiếc bàn màu xanh le le sẽ là ý tưởng vô cùng độc đáo.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm nệm gối salon màu trơn, kẻ sọc, hay sắc hồng, sắc cam. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có lựa chọn cho mình để làm mới không gian sống quanh bạn.

Chưa có câu trả lời nào