Mua thảm trải sàn giá rẻ ở đâu tại Đà Nẵng

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACITY chúng tôi là đơn vị nhập khẩu, cung cấp và thi công Thảm trải sàn các loại cho văn phòng, khách sạn, phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, biệt thự . . . tại Đà Nẵng, khu vực miền trung và trên toàn quốc.

Công ty chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực của mình cung cấp những dòng thảm trải sàn chuyên dụng và chất lượng cũng như đội ngũ thi công chuyên nghiệp, chế độ bảo hành uy tín mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối về công ty.

************************************************

THÔNG TIN VỀ CÔNG TY CHÚNG TÔI:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACITY

Địa chỉ: 110 Duy Tân - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng

Website: www.danacity.com - Email: danacityvn@gmail.com

Hotline: 0914.668.448 - ĐT: (0236).3.634.448

*************************************************

Những dòng thảm trải sàn được chúng tôi nhập khẩu ở những nước nổi tiếng về thảm trên thế giới như: Indonesia, Thái Lan, U.A.E, Hàn Quốc, Mỹ . . . nên khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mức giá.

Với sự chuyên nghiệp của mình chúng tôi tin rằng sẽ mang lại lợi ích cũng như sự tiện lợi nhất cho khách hàng.

Xin chúc khách hàng luôn may mắn và thành công!

 

Thảm trải sàn là loại vật liệu sàn trang trí rất được ưa chuộng tại các nước trên thế giới. Thảm trải sàn có những ưu điểm nổi bật là hoa văn đa dạng, sang trọng, không khí căn phòng ấm cúng và thay thế dễ dàng, ngoài ra Thảm trang trí được sử dụng để tạo điểm nhấn tại những nơi tiếp khách tạo nên sự đẳng cấp của những công trình và sự chu đáo của gia chủ. Thảm trải sàn có giá cả tương đối đa dạng nên tùy vào nhu cầu của mình, khách hàng có thể lựa chọn một loại phù hợp. Thảm trải sàn hiện nay không thể thiếu trong những công trình cao cấp, biệt thự, phòng tiếp khách, những công trình sử dụng Thảm trải sàn mới tạo nên sự khác biệt, văn phòng làm việc và kể cả nhà dân hiện nay cũng sử dụng rất nhiều thảm trải sàn vì sự tiện lợi của nó. 

Thảm văn phòng là những dòng thảm trải sàn chuyên sử dụng để trải văn phòng. Thảm văn phòng có những chi tiết hoa văn đặc trưng cho văn phòng bởi vậy thảm văn phòng hay thảm trải văn phòng có hoa văn đơn giản, hiện đại. Thảm trải văn phòng thường sử dụng loại thảm gạch đế su vì có nhiều sự tiện ích. Hiện nay thảm trải văn phòng sử dụng hầu hết trong các văn phòng làm việc của các công ty. Thảm trải văn phòng tạo sự gần gũi cho nhân viên trong công ty và không tạo tiếng ồn khi đi lại.

Thảm lót sàn được sử dụng rộng rãi từ phòng ngũ hộ gia đình cho đến những khách sạn cao cấp. Thảm lót sàn có nhiều chủng loại cũng như giá cả nên khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng chưa sử dụng Thảm lót sàn thì khi sử dụng sẽ thấy thích thú từ sản phẩm mang lại. Ở nước ngoài như Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản . . . thì sử dụng Thảm lót sàn là bình thường nhưng ở Việt Nam sử dụng Thảm lót sàn khách hàng còn phải suy nghĩ nhưng trong tương lai Thảm lót sàn được sử dụng rộng rãi thậm chí có thể thay thế hoàn toàn vật liệu truyền thống.

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACITY chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Thảm trải sàn tại Đà Nẵng. Công ty Thảm trải sàn đà nẵng đã luôn phấn đấu không ngừng nâng cao về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Thời gian qua Công ty Thảm trải sàn đà nẵng chúng tôi rất được khách hàng tin tưởng, bởi vậy chúng tôi luôn ý thức phải phấn đấu tốt hơn nữa để tạo được niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

Công ty Thảm trải sàn tại Đà Nẵng đổi mới mỗi ngày để làm đa dạng mẫu mã sản phẩm cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn, để làm được điều này công ty thảm trải sàn đà nẵng chúng tôi nhập rất nhiều các dòng sản phẩm từ nhiều nước khác nhau từ những dòng thảm trải sàn bình thường cho đến những dòng cao cấp nhất nhưng Thảm trải sàn đà nẵng chúng tôi vẫn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

Ngoài Chất lượng và đa dạng mẫu mã sản phẩm thì Thảm trải sàn tại Đà Nẵng chúng tôi vẫn không ngừng phấn đấu để nâng cao chất lượng về dịch vụ. Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân công hùng hậu với tay nghề cao chắc chắn sẽ đảm bảo cho khách hàng về tiến độ cũng như về mặt kỹ thuật.

Thảm trải sàn tại đà nẵng luôn chủ động nguồn hàng, đảm bảo hàng tồn kho lớn và liên tục. Ngoài ra Thảm trải sàn đà nẵng mở them nhiều hệ thông showroom không những trên địa bàn thành phố Đà Nẵng mà còn phát triển ra khắp các tỉnh thành. Thảm trải sàn Đà Nẵng phấn đấu để mỗi tỉnh thành đều có kho hàng để phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Thảm văn phòng tại Đà Nẵng hay thảm trải văn phòng tại Đà nẵng sẽ nhập về những dòng sản phẩm thảm trải sàn chuyên sử dụng trải văn phòng. Thảm văn phòng tại Đà Nẵng hướng tới những nhu cầu thiết yếu của khách hàng tại Đà Nẵng, các công ty đặt văn phòng tại Đà Nẵng ngày càng nhiều nên Thảm văn phòng tại Đà Nẵngthảm trải văn phòng tại Đà Nẵng đáp ứng tối đa phục vụ khách hàng. Thảm văn phòng tại Đà Nẵng hoặc thảm trải văn phòng tại đà nẵng đưa về những dòng thảm văn phòng đẹp nhất từ U.A.E để phục vụ khách hàng là các văn phòng của các công ty nước ngoài nhất là Thảm văn phòng đà nẵng phải đáp ứng đước sự khắt khe nhất của khách hàng Nhật Bản. Thảm văn phòng đà nẵng cũng đang làm việc với các đối tác khác từ Quata hay mỹ để đưa về nhiều dòng thảm trải sàn chất lượng khác hướng tới là đơn vị số 1 cung cấp Thảm văn phòng đà nẵng. Để làm được điều này Thảm văn phòng đà nẵng phải nỗ lực hơn nữa xây dựng đội ngũ nhân viên tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi khách hàng cần Thảm văn phòng đà nẵng phục vụ.

Thảm trải sàn gạch là loại thảm có kích thước 50cm x 50cm hình dạng từng tấm giống viên gạch, thảm trải sàn gạch có phần đế bằng su nên rất bền, thảm trải sàn gạch thi công dễ dàng và đặc biệt là khi bị hư hỏng chỉ cần gỡ tấm bị hư lên rồi thay tấm mới vào nên rất tiện lợi, thảm trải sàn gạch có thể tạo thành hình dạng hoa văn theo ý muốn rất dẽ dàng, thảm trải sàn gạch khi bị nước vào cũng không gây hư hỏng mà rất nhanh khô, về mặt thẩm mỹ thì thảm gạch cưc kỳ sang trọng chính vì vậy su thế hiện nay khách hàng chủ yếu lựa chọn loại thảm trải sàn gạch để sử dụng. Dòng thảm gạch thuộc dòng thảm sang trọng nên thường dùng trong các công trình cao cấp. Tuỳ thuộc vào từng công trình cụ thể khách hàng có thể chọn những loại thảm phù hợp về độ thẩm mỹ, chất lượng cũng như giá thành.

 

 

Chưa có câu trả lời nào