Tuyệt chiêu trang trí nhà thêm xinh với đồ gốm, sứ

Những thiết kế đồ trang trí bằng gốm, sứ đang ngày càng được ưa chuộng vì những mẫu thiết kế độc đáo, thú vị và hữu ích. Hãy cùng xem qua những mẹo nhỏ để chọn cho ngôi nhà của mình một món đồ trang trí bằng gốm, sứ thật thích hợp nhé!

Sử dụng bộ lọ cắm hoa gốm, sứ

Với những cô nàng yêu thích vẻ dịu dàng của những loài hoa, đây sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp. Bạn vừa có thể trang trí cho ngôi nhà thêm lãng mạn với những bông hoa do tự tay mình cắm, vừa trang trí cho căn phòng với họa tiết trên lọ hoa.

Hãy nhớ chọn những kiểu dáng và màu sắc phù hợp với mục đích và cách bày biện của gia đình mình. Đặc biệt, nếu có thể hãy chọn những màu sắc như xanh lá hay nâu đất để có cảm giác mang thiên nhiên vào nhà mình nhé.

Ngoài ra bạn có thể sắp xếp những bộ lọ gốm sứ có họa tiết gần giống nhau một cách khéo léo trên kệ trang trí để có một không gian thật sang trọng và ấn tượng cho căn nhà của mình.

Sử dụng bộ ấm chén gốm, sứ

Lựa chọn bộ ấm chén gốm, sứ rất thích hợp cho sự giản dị mà mộc mạc của căn nhà bạn. Bạn và gia đình sẽ có những phút giây thư giãn bên những tách trà với những hoa văn nhẹ nhàng như hoa sen, tĩnh vật hay tranh thủy mặc… Bạn hãy chọn những chiếc ấm và tách có kích thước tương đồng và có thể tùy ý chọn những màu sắc theo sở thích để những phút giây thư giãn được trọn vẹn hơn.

Sử dụng khay đựng trái cây bằng gốm, sứ

Những chiếc khay đựng trái cây khá cần thiết cho gia đình bạn nhất là mỗi dịp có khách đến chơi. Lúc này đây một chiếc khay đựng trái cây gốm, sứ được lựa chọn tinh tế sẽ vừa giúp buổi gặp mặt trở nên ấm cúng hơn, vừa giúp bạn khoe khéo gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân.

Trên thị trường hiện nay có bán các loại khay đi kèm nĩa rất tiện dụng. Hãy nhớ chọn một bộ khay có hoa văn phù hợp với các loại vật dụng như bát, đũa, dĩa trong nhà nhé.

Sử dụng bát gốm sứ kiểu Nhật

Bát gốm sứ kiểu Nhật đang rất được ưa chuộng trên thị trường vì vẻ sang trọng của nó. Vừa đảm bảo vệ sinh, vừa chất lượng mà lại bắt mắt rất thích hợp cho những gia đình nhỏ. Các bộ bát gốm sứ Nhật thường có thiết kế hoa văn đặc biệt như cá Koi hay hoa anh đào rất thanh lịch.

Hy vọng những chia sẻ nhỏ trên có thể giúp bạn chọn được một món đồ gốm, sứ thật thích hợp để giúp ngôi nhà của mình thêm phần xinh xắn.

 

Chưa có câu trả lời nào