3 chất liệu phổ biến sản xuất ghế sofa theo phong cách tân cổ điển

Những bộ ghế sofa tân cổ điển luôn thu hút khách hàng bởi sự kết hợp của nét hiện đại và cổ điển cực kỳ ấn tượng cho không gian sống. Là món đồ khác kén không gian nên bạn cần phải đặc biệt chú ý trong khi lựa chọn để có được không gian hoàn hảo nhất. Cùng với việc lựa chọn màu sắc thì chất liệu cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi chọn bộ ghế sofa này.

Ghế sofa tân cổ điển bọc da thật

Nói đến những chất liệu dùng để sản xuất những bộ ghế sofa theo phong cách tân cổ điển thì da thật sẽ là chất liệu đầu tiên được nhắc đến. Chất liệu da thật cao cấp kết hợp với những đường nét, chi tiết tỉ mỉ của sofa tân cổ điển sẽ mang đến không gian cực sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn. Những bộ ghế sofa da thật càng dùng càng sáng bóng bền đẹp sẽ giúp cho bộ sofa tân cổ điển nhà bạn luôn mới trong quá trình sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho ghế sofa theo phong cách tân cổ điển

Ghế sofa tân cổ điển bằng nỉ

Cùng với da thì nỉ cũng là chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn khi tìm kiếm cho phòng khách nhà mình một bộ sofa theo phong cách tân cổ điển. Chất liệu nỉ dày dặn mang đến cảm giác có được bộ sofa sang trọng cho căn phòng. Đồng thời, nỉ mang đến cảm giác cực êm ái và mềm mại cho bạn khi sử dụng đặc biệt là cảm giác ấm áp vào những ngày mùa đông. Những bộ sofa bọc nỉ mang đến không gian sang trọng và ấm cúng nên sẽ phù hợp những phòng khách chung cư cao cấp thiết kế theo phong cách này.

Ghế sofa tân cổ điển bọc vải

Mặc dù ít được nhiều gia đình lựa chọn nhưng những bộ sofa tân cổ điển bọc vải cũng được sản xuất khá nhiều khi chúng mang những đặc điểm riêng biệt. Những bộ sofa bọc vải luôn được biết đến với sự đa dạng về màu sắc và hoa văn cho khách hàng lựa chọn nên sẽ mang đến không gian ấn tượng cho phòng khách nhà bạn. So với sofa da tân cổ điển bọc da thì chất liệu này sẽ đa dạng hơn cho khách hàng lựa chọn phù hợp với không gian cũng như theo sở thích của mình.

Kết quả hình ảnh cho ghế sofa theo phong cách tân cổ điển

Khi sử dụng ghế sofa tân cổ điển bọc vải này bạn sẽ cảm nhận được độ êm ái và thoáng mát của chúng do đặc điểm của chất liệu vải. Một bộ sofa kết hợp hoàn hảo từ chất liệu đến từng chi tiết chắc chắn sẽ cuốn hút đối với khách hàng. Bên cạnh đó, sofa tân cổ điển bọc vải có mức giá thành thấp hơn nên sẽ phù hợp với nhiều gia đình.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn ghế sofa theo phong cách tân cổ điển phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào